Các địa điểm du lịch ở Dubai nổi tiếng và thú vị nhất mà bạn phải ghé thăm một lần

27/05/2019 / 410

Dubai không chỉ nổi tiếng là thành phố giàu có nhất trên thế giới mà ở Dubai còn ở rất nhiều địa điểm du lịch thú vị và thu hút khách du lịch. Tòa nhà Buji Khalifa, khu trượt tuyết Ski Dubai,... đều là các địa điểm du lịch ở Dubai mà du khách tuyệt đối không nên bỏ lỡ khi đã đặt chân đến xứ sở xa hoa và diễm lệ này

Mục lục bài viết

    I. Burj Khalifa

     

    Burj Khalifa là địa điểm hấp dẫn đầu tiên phải nhắc đến trong các địa điểm khi du lịch Dubai. Đây là công trình kiến trúc đã trở thành biểu tượng của Dubai. Nơi đây mang đến cho du khách một tầm nhìn bao quát, rộng khắp thành phố. Đứng từ trên tòa nhà này, du khách sẽ được ngắm nhìn biển và phong cảnh đẹp mê hồn. Lời khuyên là bạn hãy lên Burj Khalifa vào lúc hoàng hôn buông xuống hay là khi thành phố lên đèn. Lúc này Dubai bỗng trở nên lung linh và huyền ảo hơn bao giờ hết.

    địa điểm du lịch dubai

    Tham khảo: Đi Dubai mua gì về làm quà để vừa đẹp, vừa độc đáo vừa đúng “chất” Dubai?

    II. Công viên Adventure

     

    Adventure là một công viên nước vô cùng hấp dẫn ở Dubai. Đặc biệt, đến với công viên này bạn cũng không cần phải xếp hàng dài để chờ đến lượt của mình. Adventure vô cùng rộng lớn nên các bạn có thể thỏa sức khám phá các trò chơi thú vị, các ống trượt, hồ nước,... Đây là một công viên rất thu hút du khách ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là đối tượng trẻ em và những thanh niên trẻ tuổi.

    địa điểm du lịch dubai

    III. Công viên Wild Wadi

     

    Công viên Wild Wadi lại là một công viên nước khác và cũng là một trong các địa điểm du lịch Dubai rất thích hợp với các du khách trẻ tuổi, đam mê khám phá. Đến đây, các bạn cùng gia đình hay nhóm của mình sẽ được trải nghiệm những đường trượt dài và nhiều làn khác nhau với những khúc cua, lượn vô cùng thú vị. Ngoài ra, du khách còn được ngồi trên tàu lượn siêu tốc để trải nghiệm cảm giác mạnh. Đến với Wild Wadi là cách để xả stress vô cùng lý tưởng đấy các bạn nhé.

    địa điểm du lịch dubai

    Xem thêm: Đi Dubai có cần visa không - Thủ tục xin visa đi Dubai như thế nào - Vài điều lưu ý khi đến Dubai

    IV. Bảo tàng Dubai

     

    Bảo tàng Dubai là một trong các địa điểm du lịch Dubai nhất định phải ghé thăm nếu muốn tìm hiểu kỹ hơn về tiểu vương quốc nổi tiếng này. Mặc dù chỉ nhỏ thôi nhưng bảo tàng Dubai lại chứa đựng và lưu giữ rất nhiều giá trị về lịch sử ra đời, những nét văn hóa độc đáo của tiểu vương quốc. Nơi đây có các khu trưng bày hình ảnh, hiện vật và các đồ tạo tác khảo cổ thể hiện nền văn hóa Ả Rập giúp du khách hiểu hơn về lối sống và sự phát triển của Dubai qua các thời kỳ lịch sử.

    địa điểm du lịch dubai

    V. Cụm đảo Palm

     

    Cụm đảo Palm là một trong các địa điểm du lịch ở Dubai bạn nhất định đừng bỏ lỡ khi đã có dịp đến đây. Đây là công trình thể hiện rõ ràng nhất về tiềm năng và sự sáng tạo vô hạn của người Dubai.

    Cụm đảo Palm là tập hợp của những công trình nổi nhân tạo được xây dựng và tạo hình trông giống với hình cây cọ khi nhìn từ trên cao xuống. Cụm đảo này bao gồm 2 hòn đảo nhỏ hơn khác nhau tập trung rất nhiều công trình như khách sạn, khu nghỉ mát sang trọng, đẳng cấp cùng những trung tâm thương mại, giải trí và mua sắm hấp dẫn,... Du khách có thể ngắm nhìn thấy cụm đảo Palm từ trên cao như trên máy bay, phà hay tàu siêu tốc một ray. Chắc chắn bạn sẽ phải trầm trồ với vẻ đẹp xa hoa này và nể phục sự sáng tạo của con người Dubai.

    địa điểm du lịch dubai

    Tham khảo: Dubai xài tiền gì - Đi Dubai tiêu tiền gì - Những điều cần biết về tiền Dubai khi đi du lịch ở đây

    VI. Ngôi nhà Sheikh Saeed Al Maktoum

     

    Ngôi nhà Sheikh Saeed Al Maktoum cũng là một trong những địa điểm du lịch ở Dubai thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước đến tham quan và khám phá. Ngôi nhà được xây dựng từ năm 1896 và từng trở thành nơi ở riêng của ông Sheikh Saeed (là ông của Sheikh Mohammed Bin Rashid - Quốc vương hiện tại của Dubai).

    địa điểm du lịch dubai

    Hiện nay, ngôi nhà cổ này đã trở thành một bảo tàng lưu trữ, trưng bày các bộ sưu tập ảnh, hiện vật, tiền xu, tem, đồ nội thất và tài liệu,... phục vụ du khách tham quan và tìm hiểu. Ngôi nhà Sheikh Saeed Al Maktoum ngày nay là một trong những công trình cổ nhất của thành phố, mang đậm phong cách kiến trúc truyền thống của Ả Rập.

    VII. Khu trượt tuyết Ski Dubai

     

    Khu trượt tuyết Ski Dubai là một trong các địa điểm đi du lịch Dubai hấp dẫn và độc đáo nhất mà bất cứ du khách nào cũng muốn được trải nghiệm một lần. Đây được coi là khu trượt tuyết nhân tạo hàng đầu nằm ngay giữa lòng sa mạc Dubai mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị không thể nào quên.

    địa điểm du lịch dubai

    Xem thêm: Đi Dubai nên mặc gì - Những điều cần phải nhớ khi lựa chọn trang phục đi du lịch Dubai

    Ski Dubai tọa lạc trong một trung tâm thương mại ở Dubai. Bất kể thời tiết bên ngoài có nóng đến 40 độ C đi chăng nữa thì ở Ski Dubai nhiệt độ vẫn luôn duy trì ở mức âm 1 độ C. Đến đây du khách sẽ được thỏa sức chơi đùa với những trò chơi hấp dẫn như trượt tuyết, lướt ván, chơi với chim cánh cụt hay là thưởng thức một ly cà phê nóng trong nhiệt độ âm 4 độ C,... Tuy nhiên, bạn nhớ phải mang áo ấm khi đến khu trượt tuyết này nhé.

    VIII. Falconcity of Wonders

     

    Falconcity of Wonders là một trong các địa điểm du lịch Dubai cực kỳ quy mô và đẳng cấp của người Dubai. Đây là một khu phức hợp tổng hợp có diện tích lên đến 400 ha với khu dân cư, du lịch kết hợp với vui chơi giải trí có diện tích lên đến 400 ha.

    địa điểm du lịch dubai

    Ngoài ra, ở Falconcity of Wonders còn có rất nhiều điều hấp dẫn đang chờ bạn khám phá. Đặc biệt là những công trình kiến trúc nổi tiếng thế giới được tái hiện lại ở đây như: tháp Eiffel, tháp nghiêng Pisa, kim tự tháp Ai Cập, vườn treo Babylon, Vạn Lý Trường Thành, nhà Ánh Sáng Dubai, đền Taj Mahal…

    IX. Vườn hoa Diệu Kỳ Dubai Miracle

     

    Vườn hoa Dubai Miracle là một trong các địa điểm du lịch ở Dubai vô cùng tuyệt vời dành cho những du khách yêu hoa. Với diện tích lên đến 72 nghìn m2, nơi đây có tên là vườn hoa diệu kỳ là bởi trước đây từng là một vùng sa mạc nắng nóng quanh năm, đất đai khô cằn nhất ở Dubai. Giờ đây vùng sa mạc đó đã trở thành một trong những vườn hoa đẹp nhất thế giới.

    địa điểm du lịch dubai

    Dubai Miracle Garden

    Dubai Miracle sở hữu đến 45 triệu giống hoa khác nhau. Chỉ cần đặt chân đến cổng vườn hoa, bạn lập tức sẽ bị hớp hồn bởi vẻ đẹp tươi tắn sắc màu và tràn đầy sức sống của hàng triệu bông hoa đang đua nhau khoe sắc thắm và tỏa hương thơm ngát cả một bầu trời. Ở trong khu vườn bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những mô hình độc đáo mà quen thuộc trong cuộc sống như ô tô, các con vật, những ngôi nhà, tòa lâu đài hay là kim tự tháp,... Tất cả đều trở thành điểm nhấn khiến cho khu vườn trở nên thật sống động và thu hút hơn bao giờ hết.

    X. Trung tâm thương mại Dubai

     

    Trung tâm thương mại Dubai là một trong số các địa điểm du lịch Dubai lúc nào cũng đông đúc và tấp nập khách đi tour Dubai đến tham quan và mua sắm. Trung tâm thương mại được xây dựng trên mảnh đất có diện tích 500 nghìn m2 với hệ thống hơn 1200 cửa hàng và sẽ tiếp tục tăng lên liên tục, nhanh chóng.

    địa điểm du lịch dubai

    Trung tâm thương mại Dubai được thiết kế và xây dựng theo phong cách kiến trúc hoàng gia châu Âu vô cùng hiện đại và sang trọng. Ngoài mua sắm và thời trang, trung tâm thương mại Dubai còn có rất nhiều các dịch vụ hấp dẫn và thú vị khác để phục vụ nhu cầu của du khách như là giải trí, xem phim, các trò chơi, ...Đặc biệt ở đây còn có cả một thủy cung rộng lớn mang tên Zoo Aquarium với 33 nghìn động vật biển đang sinh sống với các công viên chủ đề khác nhau,...

    Tích hợp mọi dịch vụ đáp ứng nhu cầu của mọi du khách, trung tâm thương mại Dubai trở thành một không gian lý tưởng cho bạn để gặp gỡ, giao lưu và giải trí, mua sắm với bạn bè và gia đình. Ước tính hàng năm trung tâm thương mại này đón đến 54 triệu lượt khách đến tham quan, khám phá và con số này sẽ tiếp tục tăng nhanh trong thời gian tới.

    Trên đây là các địa điểm du lịch ở Dubai rất nổi tiếng và thú vị bạn đừng nên bỏ qua khi đến với thành phố giàu có và xa hoa này. Chúc các bạn có chuyến tour du lịch Dubai thật vui vẻ và đáng nhớ!

    Tham khảo Tour du lịch Hà Nội - Dubai - Abu Dhabi 6 ngày 5 đêm

    Xem thêm:

    Vân Trần / Cattour.vn - Ảnh: Internet.


    Xem thêm: dubai địa điểm du lịch dubai

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Trải nghiệm tuyệt vời ở công viên nước Wild Wadi Dubai

    Trải nghiệm tuyệt vời ở công viên nước Wild Wadi Dubai

    28/02/2020

    Ở xứ sở giàu có xa hoa Dubai có vô số những địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng, thu hút khách du lịch. Trong đó không thể không kể đến công viên nước vô cùng thú vị mang tên Wild Wadi. Công viên nước này là một trong những điểm tham quan hàng đầu được trẻ em đặc biệt yêu thích. Vậy chúng ta cùng khám phá về điểm đến công viên nước Wild Wadi Dubai này nhé

    Đi du lịch Dubai giá bao nhiêu - Kinh nghiệm đi du lịch Dubai giá rẻ nhất dành cho du khách

    Đi du lịch Dubai giá bao nhiêu - Kinh nghiệm đi du lịch Dubai giá rẻ nhất dành cho du khách

    13/12/2019

    Dubai là một trong những điểm đến trong mơ của rất nhiều tín đồ du lịch. Sự hiện đại và xa hoa của tiểu vương quốc này khiến du khách phải choáng ngợp. Nhưng đi du lịch đến tiểu vương quốc này có quá đắt đỏ? Một chuyến đi du lịch Dubai giá bao nhiêu? Dưới đây là những kinh nghiệm đi du lịch Dubai tiết kiệm nhất dành cho du khách nếu muốn một lần đặt chân tới vùng đất mơ ước này

    Top 6 trải nghiệm không hề đắt đỏ khi đi du lịch Dubai

    Top 6 trải nghiệm không hề đắt đỏ khi đi du lịch Dubai

    30/11/2019

    Nhắc đến Dubai, chắc chắn du khách sẽ nghĩ đến ngay cuộc sống xa hoa, hào nhoáng bậc nhất trên thế giới. Bạn nghĩ rằng đi du lịch Dubai là vô cùng đắt đỏ và tốn kém? Cũng không hẳn bởi vẫn còn có một Dubai hoàn toàn trái ngược, với những trải nghiệm vô cùng thú vị, gần gũi và đặc biệt là không hề đắt đỏ một chút nào. Hãy cùng liệt kê vài trải nghiệm như vậy nhé:

    Văn hóa Dubai - Những nét khác biệt tạo nên sức hấp dẫn khó cưỡng

    Văn hóa Dubai - Những nét khác biệt tạo nên sức hấp dẫn khó cưỡng

    30/09/2019

    Du lich Dubai luôn là mơ ước của rất nhiều tín đồ du lịch trên thế giới bởi đây là một tiểu vương quốc có tốc độ phát triển tột bậc nhanh đến chóng mặt cùng lối sống cực giàu có, xa hoa không nơi đâu bì kịp. Tuy nhiên, Dubai còn là nơi hội tụ nền văn hóa đa dạng và phong phú, lưu giữ rất nhiều giá trị truyền thống của khu vực. Một chuyến du lịch đến đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để du khách có dịp trải nghiệm và tìm hiểu thêm về nền văn hóa Dubai. Vậy văn hóa Dubai có gì đặc biệt?

    Rosemont Dubai - Khách sạn có rừng độc đáo nhất trên thế giới ở Dubai

    Rosemont Dubai - Khách sạn có rừng độc đáo nhất trên thế giới ở Dubai

    30/09/2019

    Siêu khách sạn cực sang trọng và độc đáo ở Dubai này như “nuốt chửng” cả một khu rừng nhiệt đới khổng lồ với vô vàn loài cây quý hiếm. Không chỉ thế, siêu khách sạn này còn sở hữu cả bãi biển nhân tạo, bể bơi trên cao cùng vô vàn những điều thú vị, tuyệt vời khác nữa

    Dubai có gì đặc biệt - Tiểu vương quốc của những kỷ lục thế giới

    Dubai có gì đặc biệt - Tiểu vương quốc của những kỷ lục thế giới

    30/09/2019

    Sự giàu có, xa hoa của Dubai luôn khiến cả thế giới kinh ngạc và nể phục. Nơi đây không thiếu những công trình kiến trúc độc đáo và hoành tráng mà chỉ có những con người tài năng, sáng tạo mới có thể làm được. Đặc biệt, Dubai còn là tiểu vương quốc của nhiều kỷ lục thế giới nữa đấy

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo