Tất tần tật những địa điểm mua sắm tại thiên đường shopping - Hong Kong

27/05/2019 / 533

Đi du lịch Hong Kong mua sắm ở đâu là một trong những câu hỏi được khách du lịch Hong Kong đặt ra nhiều nhất trước hành trình khám phá vùng đất phát triển thịnh vượng bậc nhất châu Á và cũng là thiên đường mua sắm nổi tiếng khắp 5 châu. Cùng Cattour.vn khám phá những địa điểm mua sắm đông đúc và nổi tiếng nhất tại Hong Kong hiện nay nhé!

Mục lục bài viết
    Hong Kong thiên đường mua sắm của Châu Á và thế giới
     

    Du lịch Hong Kong 2023 luôn là từ khóa cực hot trong bản đồ du lịch Châu Á. Nổi tiếng là thành phố không bao giờ già với những tòa nhà chọc trời, những công trình kiến trúc ấn tượng và những đêm ăn chơi không ngủ, những địa điểm mua sắm tấp nập với vô vàn thương hiệu nổi tiếng trên thế giới quy tụ, Hong Kong thu hút vô số lượt khách du lịch đến đây vui chơi, giải trí và mua sắm hàng năm.

    Hong Kong không chỉ nổi tiếng là thiên đường mua sắm của Châu Á mà còn là một trong những thiên đường mua sắm lớn nhất trên thế giới. Hàng hóa được bày bán tập trung ở Hong Kong vô cùng đa dạng với giá bán phải chăng kèm theo đó là những dịch vụ phục vụ chất lượng tốt. Đối với khách du lịch đến Hong Kong và cả người dân Hong Kong thì mua sắm không chỉ là hoạt động nảy sinh khi có nhu cầu mà mua sắm tại thành phố này đã được coi như một hoạt động giải trí vô cùng hấp dẫn.

    Mua sắm ở Hong Kong được xem là hoạt động giải trí
     

    Lý do để Hong Kong trở thành thiên đường mua sắm như hiện tại là bởi trừ hai mặt hàng là thuốc lá và rượu thì tất cả mọi loại hàng hóa tại đây đều được miễn thuế và những đợt khuyến mãi vô cùng hấp dẫn. Các mặt hàng mà khách du lịch đến Hong Kong tìm kiếm nhiều nhất và yêu thích nhất đó là: quần áo, mỹ phẩm, hàng điện tử. Do được miễn thuế nên giá của các sản phẩm hàng hóa ở đây thường rẻ hơn trong nước nên khách du lịch thường tận dụng khoảng thời gian du lịch Hong Kong để thỏa mãn niềm đam mê mua sắm của mình.

    Cùng Cattour.vn tham quan những địa điểm mua sắm hàng đầu tại Hong Kong xem có gì hấp dẫn nhé! Để bạn biết chính xác nên mua gì ở đâu thì bài viết đã phân loại từng hàng hóa với từng khu mua sắm cho bạn rồi đấy!

    Mua quần áo, mỹ phẩm ở đâu tại Hong Kong?

     

    Tsim Sha Tsui

    Tsim Sha Tsui là một trong những địa điểm du lịch và mua sắm hàng đầu tại Hong Kong, khu vực này tập trung những chuỗi cửa hàng, các trung tâm thương mại, mua sắm, các nhà hàng vô cùng tấp nập bất kể ngày hay đêm. Khu mua sắm của đảo Cửu Long Hong Kong bán rất nhiều hàng hiệu đa dạng mẫu mã với chất lượng rất tốt nhưng giá bán khá bình dân nên luôn nằm trong top những địa chỉ mua sắm hàng đầu và hấp dẫn nhất tại thiên đường mua sắm - Hong Kong. Con đường Nathan là con phố chính của Tsim Sha Tsui, các con đường nhánh nối với Nathan Road đặc biệt là Park Lane Shopper Boulevard là nơi mua sắm thời trang cho giới trẻ được yêu thích của thành phố không bao giờ già.

    Tsim Sha Tsui là một trong những địa điểm du lịch và mua sắm hàng đầu tại Hong Kong
     

    Nếu bạn muốn tìm kiếm địa chỉ để mua sắm những món đồ hàng hiệu đến từ những hàng thời trang nổi tiếng thế giới như Louis Vuitton, Yves Saint Laurent, Polo Palph Lauren, Salvatore Ferragamo, Prada… thì hãy ghé qua khu vực bến cảng Harbour City nhé!

    Khu Central

    Khu Central là một trung tâm thương mại và kinh tế lớn của Hong Kong nằm tại đảo Hong Kong. Đến đây bạn có thể bắt gặp rất nhiều thương hiệu thời trang và mỹ phẩm nổi tiếng thế giới và tha hồ lựa chọn những món đồ mà mình yêu thích.

    • Landmark Square:Landmark là một tổ hợp những nhà hàng, khách sạn tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa của Hong Kong, bạn chỉ cần 10 phút đi bộ từ đây là có thể đến ga Express Station để di chuyển về khách sạn hoặc các địa điểm du lịch nổi tiếng khác của Hong Kong.Khi nhắc đến mua sắm khi đi du lịch tour Hong Kong rất nhiều người sẽ nhắc đến ngay cái tên Landmark Square. Lý do Landmark nổi tiếng đến vậy bởi, đây là 1 trong 10 thiên đường mua sắm lớn nhất thế giới quy tụ những hãng thời trang nổi tiếng như LV, Gucci, D&G, Versace, Harvey Nichols, Versus…

    Landmark Square - địa chỉ mua sắm hàng đầu thế giới
     

    Địa chỉ: Queen’s, 15 Queen’s Road Central, Central, Hong Kong

    • Pacific Palace: Nếu bạn là tín đồ của đồ da thì đừng quên ghé đến Pacifc Palace để tìm kiếm cho mình những món đồ yêu thích nhé vì Pacific Palace nổi tiếng là nơi bán đồ da lớn nhất của Hong Kong.

    Địa chỉ: 88 Queensway, Admiralty, Hong Kong.

    Vịnh Causeway

    Vịnh Causeway cũng là một trong những khu vực mua sắm nổi tiếng của thiên đường shopping Hong Kong. Vịnh Causeway luôn mở cửa rất muộn để phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân địa phương và khách du lịch đến đây. Khu mua sắm này được yêu thích mà thu hút đông đảo những tín đồ mua sắm bởi vịnh Causeway đem đến những món hàng từ trung bình đến cao cấp phù hợp với rất nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Các món đồ trang sức, quần áo, mỹ phẩm đến từ rất nhiều các hãng với mẫu mã đa dạng.

    Nếu bạn muốn tìm kiếm thời trang cao cấp thì có thể đến 2 shop khá nổi tiếng là Sogo và Mitsukoshi trên đường Hennessy. Nếu bạn yêu thích những món đồ độc lạ và thú vị thì có thể đến Jardine Crescent để tìm kiếm cho mình những món đồ hay ho ở đây nhé! Ngoài thời trang và mỹ phẩm thì vịnh Causeway còn có thể thấy rất nhiều các cửa hàng bán đồ điện tử mà nổi bật là Ipad với giá rẻ không ở đâu sánh bằng mà chất lượng lại rất tốt nữa.

    Khu vực vịnh Causeway cũng là địa chỉ mua sắm thời trang lý tưởng
     

    Mua đồ trang sức ở đâu tại Hong Kong?

     

    Jade Market

    Chợ jade là địa chỉ mua sắm trang sức nổi tiếng nhất tại Hong Kong, khu chợ nằm ở giao lộ giữa đường Kansu và Bettery của hòn đảo Cửu Long. Món hàng được bày bán nhiều nhất tại chợ Jade đó chính là ngọc bích. Những món đồ trang sức đẹp mắt chắc chắn sẽ làm mất rất nhiều thời gian của khách du lịch khi đến đây. Nếu muốn mua nhiều trang sức và đặc biệt là ngọc thì bạn nên tìm hiểu thật kỹ và nên đi cùng người bản địa để có thể đem về cho mình những món đồ có chất lượng đảm bảo nhất nhé!

    • Địa chỉ: Đường Canton, giao giữ đường Kansu và đường Jordan, Yau Ma Tei, Cửu Long.
    • Mở cửa từ 10h sáng tới 4h chiều, từ thứ 2 đến thứ 7.
    Chợ Jade - địa chỉ mua sắm trang sức nổi tiếng tại Hong Kong
     

    Mua đồ điện tử và máy tính ở đâu tại Hong Kong?

     

    Chợ Ap Liu Street Flea

    Nếu bạn muốn mua đồ điện tử từ đồ mới đến đồ cũ với mức giá thấp nhất thì chắc chắn chợ Ap Liu Street Plea là điểm đến không thể bỏ qua trong chuyến du lịch tour Hong Kong của bạn. Khu chợ này được xem là ko bán hàng điện tử khổng lồ tại Hong Kong

    • Địa chỉ: Đường Ap Liu, Sham Shui Po, Cửu Long.
    • Mở cửa từ trưa đến giữa đêm.
    Ap Liu Street Plea là nơi bạn có thể mua những món đồ điện tử với giá rất hời
     

    Các khu chợ nổi tiếng của Hong Kong

     

    Chợ chùa Temple street Night là khu chợ nổi tiếng của Hong Kong và cũng là địa điểm tụ tập về đêm được yêu thích của thành phố này. Không chỉ mua sắm các mặt hàng thời trang, đồng hồ, túi xách mà chợ chùa còn có vô số những quán ăn phục vụ những món ăn hấp dẫn và tinh tế của ẩm thực Trung Hoa cho bạn khám phá nữa!

    Chợ Temple là địa điểm mua sắm đông đúc của người dân địa phương và khách du lịch
     
    • Địa chỉ: đường Temple, Yau Ma Tei, Cửu Long.
    • Mở cửa từ 4h chiều đến nửa đêm.

    Chợ quý bà: Chợ quý bà là khu chợ nằm trên đường Tung Choi, bày bán rất nhiều các loại hàng hóa với giá cực hấp dẫn, đây là nơi mà khách du lịch đến Hong Kong thường tìm đến trong đó có khách du lịch Việt Nam.

    • Địa chỉ: đường Tung Choi, Mong Kok, Cửu Long
    • Mở cửa từ trưa đến 11h30 đêm.

    Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích cho chuyến du lịch Hong Kong sắp tới của bạn. Chúc bạn có chuyến đi thật nhiều niềm vui và ý nghĩa! 

    Và nếu bạn cần một người bạn đồng hành thì đừng ngần ngại gì mà không lựa chọn các tour Hồng Kông 2023 cùng Cattour thực hiện một chuyến hành trình du lịch Hồng Kông đầy lãng mạn và sầm uất này!

    Cattour tự hào là nhà tổ chức tour du lịch Hồng Kông hàng đầu!

    Bài viết có liên quan:

    Nguyễn Thanh Tuyền / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Hong Kong Hồng Kông

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Hong Kong - nét đẹp hòa trộn văn hóa đặc sắc thu hút khách du lịch

    Hong Kong - nét đẹp hòa trộn văn hóa đặc sắc thu hút khách du lịch

    20/08/2019

    Hong Kong là thành phố sầm uất hàng đầu Châu Á, mang đến cho du khách cơ hội trải nghiệm nền văn hóa giao thoa giữa “Đông -Tây” hấp dẫn. Khách du lịch đến đây sẽ cảm nhận được nét đặc trưng và sứ trù phú của một xã hội truyền thống làm nên sức sống cho một xã hội hiện đại. Cùng khám phá nét đẹp du lịch Hong Kong ấn tượng trong lòng du khách khắp năm Châu nhé! 

    50+ địa điểm du lịch nổi tiếng ở Hồng Kông đầy đủ nhất

    50+ địa điểm du lịch nổi tiếng ở Hồng Kông đầy đủ nhất

    14/08/2019

    Du lịch  Hồng Kông - thành phố sầm uất hoa lệ hàng đầu Châu Á rất nhiều du khách chưa biết được hết những địa điểm du lịch ở thành phố này. Để giúp bạn có cái nhìn tổng quát tất cả các địa điểm du lịch Cattour.vn đã tổng hợp hơn 50 điểm đến hấp nhất tại xứ cảng thơm chia theo từng khu vực và hướng dẫn đường đi chi tiết cho bạn có một chuyến du lịch  Hồng Kông thuận lợi nhất nhé! 

    Du lịch Hồng Kông 4 ngày 3 đêm đi đâu, chơi gì?

    Du lịch Hồng Kông 4 ngày 3 đêm đi đâu, chơi gì?

    19/07/2019

    Hồng Kông - thành phố xa hoa lộng lẫy hàng đầu Châu Á vẫn luôn là cái tên cực hot trên bản đồ du lịch thế giới. Nét đẹp của Hồng Kông là nét đẹp hiện đại của thành phố, của những khu du lịch sinh thái, những bãi biển và nét văn hóa hòa quyện độc đáo giữa phương Đông và Phương Tây. Hồng Kông thu hút sự quan tâm của khách du lịch khắp năm châu trong đó có cả du khách Việt. Hãy cùng tìm hiểu xem với khoảng thời gian 4 ngày 3 đêm ở Hồng Kông bạn nên đi đâu, chơi gì và ăn gì ở Hồng Kông nhé!

    10+ quán ăn ở Hồng Kông đem đến trải nghiệm ẩm thực tốt nhất cho khách du lịch 

    10+ quán ăn ở Hồng Kông đem đến trải nghiệm ẩm thực tốt nhất cho khách du lịch 

    15/07/2019

    Đi du lịch Hồng Kông chưa biết nhiều về đường xá cũng như những món ăn nào làm nên thương hiệu ẩm thực khiến nơi đây được mệnh danh là “thiên đường ẩm thực” thì việc tìm hiểu trước về các món ăn và nhà hàng ở Hồng Kông trước chuyến đi là vô cùng cần thiết đối với khách du lịch ngoại quốc đến Hồng Kông. Để giúp bạn có trải nghiệm ẩm thực tốt nhất và không phải băn khoăn lựa chọn địa điểm ăn uống thì Cattour.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu về một số những quán ăn được đánh giá cao tại Hồng Kông nhé!

    Kinh nghiệm du lịch Hồng Kông từ Hà Nội tự túc từ A đến Z

    Kinh nghiệm du lịch Hồng Kông từ Hà Nội tự túc từ A đến Z

    13/07/2019

    Hồng Kông hoa lệ với những tòa nhà chọc trời đẳng cấp thế giới, những khu phố ăn chơi thâu đêm suốt sáng, thiên đường mua sắm, thiên đường ẩm thực với vô số những địa điểm sống ảo “chất như nước cất” đang khiến rất nhiều du khách từ khắp năm châu trong đó có khách du lịch Việt Nam mê mẩn. Vậy muốn đi du lịch Hồng Kông tự túc từ Hà Nội cần phải biết những thông tin gì hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé! 

    Ocean Park Hong Kong có gì? Khám phá những điều thú vị tại Ocean Park 

    Ocean Park Hong Kong có gì? Khám phá những điều thú vị tại Ocean Park 

    28/06/2019

    Ocean Park là điểm đến hấp dẫn khách du lịch trong chuyến đi khám phá xứ cảng thơm đặc biệt đối với các bạn trẻ năng động. Ocean Park là nơi giao thoa giữa công viên giải trí, công viên nước, thủy cung, vườn thú và là nơi có vô số những hoạt động hấp dẫn cho khách tham quan. Ocean Park là ngôi nhà chung của rất nhiều loài sinh vật biển và cả những loài động vật quý hiếm như gấu trúc khổng lồ. Với những ai luôn muốn thử sức với những trò chơi cảm giác mạch hiện đại bậc nhất thế giới. 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo