Du lịch Hong Kong mùa nào đẹp nhất - Thời tiết Hong Kong 4 mùa

25/05/2019 / 756

Hong Kong là điểm đến thu hút khách du lịch trên toàn thế giới bởi đây không chỉ là trung tâm kinh tế, mua sắm hàng đầu Châu Á mà còn có thời tiết khí hậu ôn hòa thích hợp cho một chuyến du lịch vào bất cứ thời điểm nào trong năm. Thời tiết Hong Kong được chia làm 4 mùa, mỗi mùa lại có một đặc điểm thời tiết riêng. Bạn đang băn khoăn không biết đi du lịch Hong Kong mùa nào đẹp nhất thì hãy tham khảo những thông tin hữu ích dưới đây nhé!

Mục lục bài viết

    1. Mùa xuân Hong Kong

    Mùa xuân Hong Kong bắt đầu từ tháng 3 đến tháng 5 hàng năm, đây là khoảng thời gian Hong Kong có khí hậu ôn hòa vô cùng dễ chịu. Nhiệt độ Hong Kong vào mùa xuân thường dao động từ 15 độ C đến 20 độ C, không khí không quá lạnh cũng không quá nóng khiến chuyến đi của bạn rất thoải mái và không bị tác động quá nhiều bởi nhiệt độ ngoài trời. Tuy nhiên mùa xuân Hong Kong thường có mưa nhỏ nên bạn nhớ để ý thời tiết khi ra ngoài nhé!

    Thời tiết Hong Kong mùa xuân rất lý tưởng cho chuyến dạo chơi ngoài trời
     

    Mỗi mùa, Hong Kong lại có nét đẹp riêng. Đặc trưng cho mùa xuân tại “ thành phố không bao giờ già đó là sự sinh sôi nảy nở của cỏ cây, hoa lá trong trong thành phố và những lễ hội với ý nghĩa văn hóa, truyền thống vô cùng nhộn nhịp. Đi du lịch Hong Kong 2023 mùa xuân bạn sẽ được tận hưởng khoảng thời gian thư giãn mua sắm, vui chơi tại thiên đường mua sắm của Châu Á và còn có thể tìm hiểu về những lễ hội, những truyền thống văn hóa lâu đời của thành phố năng động bậc nhất Châu Á và thế giới này.

    Hong Kong mùa xuân rực rỡ sắc hoa
     

    2. Mùa hè Hong Kong

     

    Mùa hè Hong Kong kéo dài từ tháng 6 đến hết tháng 8 hàng năm, mùa hè ở Hong Kong không quá nóng như ở Việt Nam mà không khí trong lành, dễ chịu hơn và thường có mưa. Nếu bạn là người yêu thích những hoạt động khám phá thiên nhiên hay thư giãn vào mùa hè như leo núi, chèo thuyền, tắm biển để tận hưởng không khí mùa hè sôi động thì hãy đến Hong Kong vào khoảng thời gian này nhé! Mùa hè sẽ là mùa du lịch đẹp nhất đối với những ai yêu biển và cái nắng cái gió nhẹ nhàng của Hong Kong.

    Bãi biển trong xanh của Hong Kong vào mùa hạ
     

    Du lịch Hong Kong vào mùa hè bạn đừng quên ghé thăm vịnh nước cạn Repulse Bay Hong Kong để được đắm mình trong làn nước trong xanh như ngọc của biển Hong Kong, ngắm nhìn và bước đi trên dải cát trắng vàng óng ả dưới cái nắng nhẹ nhàng của Hong Kong. Mùa hè tại Hong Kong chắc chắn sẽ là một mùa hè đáng nhớ của bạn khi được tận hưởng chuyến du lịch thư giãn vừa bình yên vừa sôi động tại Hong Kong.

    Repulse Bay Hong Kong điểm đến hấp dẫn vào mùa hè
     

    3. Mùa thu Hong Kong

     

    Bắt đầu từ tháng 9, Hong Kong chuyển mình sang thu đến giữa tháng 12 dương lịch thì mùa thu Hong Kong kết thúc. Mùa thu Hong Kong được khách du lịch bình chọn là mùa Hong Kong có khí hậu thích hợp nhất để đến đây du lịch vì đây là khoảng thời gian tiết trời Hong Kong mát mẻ với bầu trời cao, trong lành không còn mưa và không có cái nóng ẩm của mùa hè.

    Một con phố của Hong Kong khi vào thu
     

    Thời tiết mùa thu Hong Kong thích hợp cho mọi hoạt động vui chơi ngoài trời như ghé thăm những khu phố ăn chơi, giải trí, thưởng thức ẩm thực phong phú, đa dạng của Trung Hoa, dạo chơi trên bến cảng Victoria nổi tiếng, ngắm nhìn toàn cảnh thành phố tại đỉnh Thái Bình hùng vĩ và hòa vào nhịp sống sôi động tại thành phố sa hoa, tráng lệ bậc nhất Châu Á.

    4. Mùa đông Hong Kong

     

    Mùa Đông Hong Kong bắt đầu từ cuối tháng 12 đến hết tháng 2 năm sau và nhiệt độ mùa đông của Hong Kong thường thấp dưới 15 độ nhưng không quá lạnh và không thể ra ngoài vui chơi, giải trí được vào thời điểm này. Tour đi Hong Kong vào mùa đông bạn có thể khoác lên mình những bộ cánh sành điệu, khám phá những khu phố ăn chơi náo nhiệt của thành phố không ngủ hay thưởng thức những món ẩm thực nóng nổi đặc trưng của Trung Hoa đều rất tuyệt vời.

    Khám phá nét đẹp ẩm thực Hong Kong vào mùa đông
     

    Chúc bạn có chuyến du lịch Hong Kong nhiều niềm vui và ý nghĩa bên cạnh người thân yêu của mình nhé! Và nếu bạn cần một người bạn đồng hành thì đừng ngần ngại gì mà không lựa chọn các tour Hồng Kông 2023 cùng Cattour thực hiện một chuyến hành trình du lịch Hồng Kông đầy lãng mạn và sầm uất này!

    Cattour tự hào là nhà tổ chức tour du lịch Hồng Kông hàng đầu!

    Bài viết có liên quan:

    Nguyễn Thanh Tuyền / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Hong Kong Hồng Kông

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Hong Kong - nét đẹp hòa trộn văn hóa đặc sắc thu hút khách du lịch

    Hong Kong - nét đẹp hòa trộn văn hóa đặc sắc thu hút khách du lịch

    20/08/2019

    Hong Kong là thành phố sầm uất hàng đầu Châu Á, mang đến cho du khách cơ hội trải nghiệm nền văn hóa giao thoa giữa “Đông -Tây” hấp dẫn. Khách du lịch đến đây sẽ cảm nhận được nét đặc trưng và sứ trù phú của một xã hội truyền thống làm nên sức sống cho một xã hội hiện đại. Cùng khám phá nét đẹp du lịch Hong Kong ấn tượng trong lòng du khách khắp năm Châu nhé! 

    50+ địa điểm du lịch nổi tiếng ở Hồng Kông đầy đủ nhất

    50+ địa điểm du lịch nổi tiếng ở Hồng Kông đầy đủ nhất

    14/08/2019

    Du lịch  Hồng Kông - thành phố sầm uất hoa lệ hàng đầu Châu Á rất nhiều du khách chưa biết được hết những địa điểm du lịch ở thành phố này. Để giúp bạn có cái nhìn tổng quát tất cả các địa điểm du lịch Cattour.vn đã tổng hợp hơn 50 điểm đến hấp nhất tại xứ cảng thơm chia theo từng khu vực và hướng dẫn đường đi chi tiết cho bạn có một chuyến du lịch  Hồng Kông thuận lợi nhất nhé! 

    Du lịch Hồng Kông 4 ngày 3 đêm đi đâu, chơi gì?

    Du lịch Hồng Kông 4 ngày 3 đêm đi đâu, chơi gì?

    19/07/2019

    Hồng Kông - thành phố xa hoa lộng lẫy hàng đầu Châu Á vẫn luôn là cái tên cực hot trên bản đồ du lịch thế giới. Nét đẹp của Hồng Kông là nét đẹp hiện đại của thành phố, của những khu du lịch sinh thái, những bãi biển và nét văn hóa hòa quyện độc đáo giữa phương Đông và Phương Tây. Hồng Kông thu hút sự quan tâm của khách du lịch khắp năm châu trong đó có cả du khách Việt. Hãy cùng tìm hiểu xem với khoảng thời gian 4 ngày 3 đêm ở Hồng Kông bạn nên đi đâu, chơi gì và ăn gì ở Hồng Kông nhé!

    10+ quán ăn ở Hồng Kông đem đến trải nghiệm ẩm thực tốt nhất cho khách du lịch 

    10+ quán ăn ở Hồng Kông đem đến trải nghiệm ẩm thực tốt nhất cho khách du lịch 

    15/07/2019

    Đi du lịch Hồng Kông chưa biết nhiều về đường xá cũng như những món ăn nào làm nên thương hiệu ẩm thực khiến nơi đây được mệnh danh là “thiên đường ẩm thực” thì việc tìm hiểu trước về các món ăn và nhà hàng ở Hồng Kông trước chuyến đi là vô cùng cần thiết đối với khách du lịch ngoại quốc đến Hồng Kông. Để giúp bạn có trải nghiệm ẩm thực tốt nhất và không phải băn khoăn lựa chọn địa điểm ăn uống thì Cattour.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu về một số những quán ăn được đánh giá cao tại Hồng Kông nhé!

    Kinh nghiệm du lịch Hồng Kông từ Hà Nội tự túc từ A đến Z

    Kinh nghiệm du lịch Hồng Kông từ Hà Nội tự túc từ A đến Z

    13/07/2019

    Hồng Kông hoa lệ với những tòa nhà chọc trời đẳng cấp thế giới, những khu phố ăn chơi thâu đêm suốt sáng, thiên đường mua sắm, thiên đường ẩm thực với vô số những địa điểm sống ảo “chất như nước cất” đang khiến rất nhiều du khách từ khắp năm châu trong đó có khách du lịch Việt Nam mê mẩn. Vậy muốn đi du lịch Hồng Kông tự túc từ Hà Nội cần phải biết những thông tin gì hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé! 

    Ocean Park Hong Kong có gì? Khám phá những điều thú vị tại Ocean Park 

    Ocean Park Hong Kong có gì? Khám phá những điều thú vị tại Ocean Park 

    28/06/2019

    Ocean Park là điểm đến hấp dẫn khách du lịch trong chuyến đi khám phá xứ cảng thơm đặc biệt đối với các bạn trẻ năng động. Ocean Park là nơi giao thoa giữa công viên giải trí, công viên nước, thủy cung, vườn thú và là nơi có vô số những hoạt động hấp dẫn cho khách tham quan. Ocean Park là ngôi nhà chung của rất nhiều loài sinh vật biển và cả những loài động vật quý hiếm như gấu trúc khổng lồ. Với những ai luôn muốn thử sức với những trò chơi cảm giác mạch hiện đại bậc nhất thế giới. 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo