Tour khám phá sa mạc Safari Dubai cực hấp dẫn dành cho du khách yêu chinh phục

03/09/2019 / 674

Dubai với 90% diện tích là sa mạc, và chúng nằm ở phía Nam của đất nước này. Phía Bắc của Dubai là thành phố đông đúc dân cư và những tòa nhà chọc trời thì phía Nam lại hoang vắng và khác biệt hoàn toàn.

Mục lục bài viết

    Ở phía Nam, người ta phát triển các loại hình du lịch trên cát được rất nhiều khách đi du lịch Dubai yêu thích. Nếu muốn trải nghiệm các dịch vụ này, bạn phải thuê tour trọn gói 1 ngày (1 ngày khám phá sa mạc, có kèm theo phòng nghỉ và ăn buffet vào buổi tối).

    Đầu tiên các bạn sẽ được đón bởi một chiếc xe Land Cruiser (xe chuyên vượt địa hình và đi trên cát) từ khách sạn.

    Để đến được nơi cắm trại, các bạn sẽ được xe chở qua 10km đường sa mạc. Địa hình là những đồi cát gồ ghề, lên xuống dốc liên tục nên cảm giác rất phiêu lưu và thích thú.

    Xe ô tô Land Cruiser sẽ đưa bạn đi qua những đụn cát với độ dốc "hết hồn"
    Xe ô tô Land Cruiser sẽ đưa bạn đi qua những đụn cát với độ dốc "hết hồn"
    Tìm hiểu về Dubai
     
    >>> Xem thêm:

    Dubai xài tiền gì? Những điều cần biết về tiền Dubai khi đi du lịch ở đây?

    Dubai thuộc châu nào? Những điểu thú vị có thể bạn chưa biết về đất nước này? 

    UAE thuộc châu nào? Cùng Cattour khám phá UAE ? 

    Dubai Helicopter Tour - Hành trình khám phá Dubai bằng trực thăng siêu phấn khích

    Trong quá trình di chuyển, xe Land Cruiser phải dừng lại 2 lần để bơm bánh và châm nước mới vượt qua hết được sa mạc do cát ở đây quá nóng.

    Đến khu trại giữa sa mạc, các bạn sẽ được cung cấp một lều nghỉ với quạt điều hòa (và cả điều hòa nếu các bạn chọn phòng VIP). Nơi đây có nhà vệ sinh sạch sẽ, nước sạch và nước ngọt dùng thoải mái.

    Ăn tối xong, cả khu trại sẽ tắt điện để bạn có thể thư giãn giữa sa mạc mênh mông và ngắm sao trời long lanh bát ngát.

    Các loại hình dịch vụ bạn sẽ được trải nghiệm trong tour khám phá sa mạc Safari Dubai:

     
    • Trượt cát bằng ván: Bạn sẽ được cấp cho một chiếc ván có hình dáng giống ván trượt nhưng không có bánh xe. Trước khi trượt cát, bạn sẽ phải đi xe ra giữa sa mạc, leo lên một đụn cát cao sau đó đứng với tư thế khum người để trượt từ trên đỉnh đụn cát xuống dưới.
    Trượt cát bằng ván ở sa mạc Safari
    Trượt cát bằng ván ở sa mạc Safari
     
    • Cưỡi lạc đà: Những chú lạc đà hiền lành sẽ chở bạn đi khám phá một vòng quanh khu lều trại. Một chú lạc đà có thể chở được hai người. Chúng rất hiền nên bạn có thể thoải mái chơi đùa với chúng khi đi tour Dubai nhé!
    Cưỡi lạc đà là hoạt động không thể thiếu trong hành trình khám phá sa mạc Safari
    Cưỡi lạc đà là hoạt động không thể thiếu trong hành trình khám phá sa mạc Safari
     
    • Chụp hình với chim ưng (đại bàng): Những chú đại bàng dúng mãnh sẽ đứng yên trên tay bạn, tạo dáng chuyên nghiệp giúp bạn có những bức ảnh thật cool ngầu. Để đảm bảo an toàn cho du khách, những chú đại bàng này sẽ được bịt kín mặt trong suốt quá trình chụp ảnh.
    Bạn sẽ được chụp hình với những chú đại bàng siêu cool ngầu
    Bạn sẽ được chụp hình với những chú đại bàng siêu cool ngầu
     
    • Hút shisha: Trong lều trại có hẳn một khu vực riêng dành cho những du khách có nhu cầu hút shisha. Bạn sẽ được ngồi trên nệm, phía trước là bàn với cây hút shisha. Việc của bạn là ngồi thư giãn, còn mọi việc sẽ có người phục vụ tận nơi.
    • Vẽ Henna: Với các cô gái thì vẽ Henna (họa tiết Henna) lên bàn tay, cánh tay và chân chắc chắn sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ.
    • Ăn tổi buffet: Bạn sẽ được thoải mái thưởng thức những món ăn đặc trưng của người Dubai trong phòng ăn của khu lều trại.
    • Xem múa bụng, múa lửa: Buổi tối, sau khi dùng bữa xong, ở giữa khu lều trại sẽ có các màn múa bụng và múa lửa cực hoành tráng để phục vụ du khách. Bạn chỉ cần nằm trong khu lều trại của mình là có thể xem được các màn biểu diễn này.
    Múa lửa vào buổi tối ở khu lều trại trên sa mạc Safari
    Múa lửa vào buổi tối ở khu lều trại trên sa mạc Safari
    Xem thêm: 
     
    • Đi ngắm bình minh trên sa mạc: Vào sáng sớm hôm sau, những chiếc Land Cruiser lại chở bạn ra giữa sa mạc để ngắm bình minh lên. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn khám phá vẻ đẹp của sa mạc Dubai và mang về cho mình những bức ảnh đẹp.

    Các dịch vụ không có trong tour khám phá sa mạc Safari Dubai:

     
    • Trượt cát bằng xe mô tô: Những chiếc xe mô tô 4 bánh độc đáo sẽ giúp bạn di chuyển khắp sa mạc với tốc độ cực cao, mang lại cho bạn những trải nghiệm cực lý thú. Phí thuê một chiếc xe mô tô như vậy là 150 Dir (khoảng 975k tiền Việt).
    Thuê chiếc xe mô tô đi trên cát này mất 150 Dir nha các bạn!
    Thuê chiếc xe mô tô đi trên cát này mất 150 Dir nha các bạn!
     
    • Mua sắm các vật dụng và đồ lưu niệm: Khách du lịch Dubai thường mua cho mình những bộ quần áo đặc trưng của người Dubai, khăn đội đầu và dây quấn trên khăn đội đầu. Giá của chúng cũng khá rẻ, chỉ khoảng 15 – 20 Dir/ chiếc khăn, dây quấn và 50 Dir cho một chiếc áo. Tổng một set đồ là khoảng 100 Dir (tương đương 650k tiền Việt).
    • Các loại đồ uống có cồn.

    >>> Tham khảo thêm:

    Dubai là thủ đô của nước nào? Cẩm nang du lịch Dubai 2023? 

    Các địa điểm du lịch ở Dubai nổi tiếng và thú vị nhất mà bạn phải ghé thăm một lần

    Lưu ý:

     
    + Tour khám phá sa mạc Dubai không dành cho người trên 65 tuổi và trẻ em dưới 6 tuổi vì tour phải đi lại trên sa mạc rất nhiều, đòi hỏi sức khỏe tốt.
     

    + Nhớ mặc cả khi mua mọi thứ trên đường đi tour. Mặc cả khoảng 20% giá mà người bán đưa ra là hợp lý.

    + Nên tuân thủ đúng hướng dẫn của HDV khi đi tour để đảm bảo an toàn cho bản thân.

    + Mũ đội đầu, khăn che mặt và kính là những thứ không thể thiếu khi bạn đi tour này vì trên sa mạc gió rất lớn, cát bay mịt mù nên rất dễ làm bạn bị khó chịu.

    + Nên chuẩn bị dép quai hậu thay vì giày nếu không muốn đôi giày của bạn chứa đầy cát vào cuối ngày.

    Giá tour một ngày khám phá sa mạc Safari Dubai dành cho khách lẻ là khoảng 2 triệu đồng/ người (xe Land Cruiser là xe 4 hoặc 7 chỗ, và bạn sẽ đi ghép với 3 hoặc 6 khách khác).

    Còn đối với những du khách đi tour Dubai thì chương trình này sẽ có sẵn trong lịch trình của bạn (thường là vào ngày thứ 2 hoặc thứ 3 trong lịch trình) nên sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều.

    Xem thêm: Đi Dubai có cần visa không - Thủ tục xin visa đi Dubai như thế nào - Vài điều lưu ý khi đến Dubai

    Lịch trình khám phá sa macj Safari trong tour du lịch Dubai 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội của Cattour
    Lịch trình khám phá sa macj Safari trong tour du lịch Dubai 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội của Cattour
     
    >>> Khám phá lịch trình tour Dubai 6 ngày 5 đêm của Cattour !

    Nếu bạn muốn đi du lịch Dubai và khám phá sa mạc Safari, vui lòng inbox cho Cattour để được sắp xếp một lịch trình hợp lý nhất !

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour Dubai hàng đầu!

    Cattour.vn


    Xem thêm: dubai Safari sa mạc

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Trải nghiệm tuyệt vời ở công viên nước Wild Wadi Dubai

    Trải nghiệm tuyệt vời ở công viên nước Wild Wadi Dubai

    28/02/2020

    Ở xứ sở giàu có xa hoa Dubai có vô số những địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng, thu hút khách du lịch. Trong đó không thể không kể đến công viên nước vô cùng thú vị mang tên Wild Wadi. Công viên nước này là một trong những điểm tham quan hàng đầu được trẻ em đặc biệt yêu thích. Vậy chúng ta cùng khám phá về điểm đến công viên nước Wild Wadi Dubai này nhé

    Đi du lịch Dubai giá bao nhiêu - Kinh nghiệm đi du lịch Dubai giá rẻ nhất dành cho du khách

    Đi du lịch Dubai giá bao nhiêu - Kinh nghiệm đi du lịch Dubai giá rẻ nhất dành cho du khách

    13/12/2019

    Dubai là một trong những điểm đến trong mơ của rất nhiều tín đồ du lịch. Sự hiện đại và xa hoa của tiểu vương quốc này khiến du khách phải choáng ngợp. Nhưng đi du lịch đến tiểu vương quốc này có quá đắt đỏ? Một chuyến đi du lịch Dubai giá bao nhiêu? Dưới đây là những kinh nghiệm đi du lịch Dubai tiết kiệm nhất dành cho du khách nếu muốn một lần đặt chân tới vùng đất mơ ước này

    Top 6 trải nghiệm không hề đắt đỏ khi đi du lịch Dubai

    Top 6 trải nghiệm không hề đắt đỏ khi đi du lịch Dubai

    30/11/2019

    Nhắc đến Dubai, chắc chắn du khách sẽ nghĩ đến ngay cuộc sống xa hoa, hào nhoáng bậc nhất trên thế giới. Bạn nghĩ rằng đi du lịch Dubai là vô cùng đắt đỏ và tốn kém? Cũng không hẳn bởi vẫn còn có một Dubai hoàn toàn trái ngược, với những trải nghiệm vô cùng thú vị, gần gũi và đặc biệt là không hề đắt đỏ một chút nào. Hãy cùng liệt kê vài trải nghiệm như vậy nhé:

    Văn hóa Dubai - Những nét khác biệt tạo nên sức hấp dẫn khó cưỡng

    Văn hóa Dubai - Những nét khác biệt tạo nên sức hấp dẫn khó cưỡng

    30/09/2019

    Du lich Dubai luôn là mơ ước của rất nhiều tín đồ du lịch trên thế giới bởi đây là một tiểu vương quốc có tốc độ phát triển tột bậc nhanh đến chóng mặt cùng lối sống cực giàu có, xa hoa không nơi đâu bì kịp. Tuy nhiên, Dubai còn là nơi hội tụ nền văn hóa đa dạng và phong phú, lưu giữ rất nhiều giá trị truyền thống của khu vực. Một chuyến du lịch đến đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để du khách có dịp trải nghiệm và tìm hiểu thêm về nền văn hóa Dubai. Vậy văn hóa Dubai có gì đặc biệt?

    Rosemont Dubai - Khách sạn có rừng độc đáo nhất trên thế giới ở Dubai

    Rosemont Dubai - Khách sạn có rừng độc đáo nhất trên thế giới ở Dubai

    30/09/2019

    Siêu khách sạn cực sang trọng và độc đáo ở Dubai này như “nuốt chửng” cả một khu rừng nhiệt đới khổng lồ với vô vàn loài cây quý hiếm. Không chỉ thế, siêu khách sạn này còn sở hữu cả bãi biển nhân tạo, bể bơi trên cao cùng vô vàn những điều thú vị, tuyệt vời khác nữa

    Dubai có gì đặc biệt - Tiểu vương quốc của những kỷ lục thế giới

    Dubai có gì đặc biệt - Tiểu vương quốc của những kỷ lục thế giới

    30/09/2019

    Sự giàu có, xa hoa của Dubai luôn khiến cả thế giới kinh ngạc và nể phục. Nơi đây không thiếu những công trình kiến trúc độc đáo và hoành tráng mà chỉ có những con người tài năng, sáng tạo mới có thể làm được. Đặc biệt, Dubai còn là tiểu vương quốc của nhiều kỷ lục thế giới nữa đấy

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo