Lộ diện cuốn cẩm nang ghi chép những lưu ý khi đi du lịch Quảng Bình, chẳng lo đến bất cứ đâu nữa

15/03/2019 / 406

Có biết bao nhiêu lưu ý khi đi du lịch Quảng Bình mà bạn cần ghi chép vào sổ tay để sẵn sàng cho dự định đi du lịch vào mùa hè này. Tuy nhiên chỉ cần nắm chắc một vài bí quyết nho nhỏ dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn hoàn toàn tránh được thật nhiều bỡ ngỡ lúc ban đầu đấy.

Mục lục bài viết
    Lưu ý khi đi du lịch Quảng Bình
    Lưu ý khi đi du lịch Quảng Bình 
     
    Từ trước đến nay Việt Nam luôn là điểm đến tuyệt vời của du khách quốc tế, trong vô số địa điểm đẹp, liệu bạn đã bao giờ đặt chân đến mảnh đất Quảng Bình đầy nắng và gió chưa. Vốn dĩ được ví như khúc ruột miền Trung, Quảng Bình là nơi sơn thủy hữu tình có những di sản thiên nhiên thế giới cùng di tích ghi dấu lịch sử một thời. Không chỉ dừng lại ở đó, nếu ghé thăm một lần trong đời, hãy đến chiêm ngưỡng  nhiều danh lam thắng cảnh say lòng người  và các đặc sản hấp dẫn.
     
    Nếu là một người thích đi du lịch để tìm kiếm những điều mới mẻ thì bạn cần một lần trong đời đặt chân đến những thắng cảnh tuyệt vời này đấy. Theo đó, để chinh phục những điểm đến đáng kinh ngạc của cảnh quan thiên nhiên nơi đây, một vài kinh nghiệm hữu ích dưới đây sẽ thực sự giúp ích cho bạn có chuyến khám phá tour Quảng Bình 4 ngày thú vị sắp tới.
     

    I. Thời điểm thích hợp tới Quảng Bình

    Thời tiết ở Quảng Bình được chia ra làm hai mùa rõ rệt đó là mùa mưa và mùa khô. Từ tháng 9 tới tháng 3 năm sau là thời gian của mùa mưa còn mùa khô thường từ tháng 4 đến tháng 8. Mỗi mùa lại có nét hấp dẫn riêng biệt nên dù có là đến đây vào mùa nào đi chăng nữa thì sẽ luôn có những điều thú vị đang chờ đón.
     
    Theo đó, vào mùa ẩm ướt, khi những cơn mưa lớn kéo tới thường rất to và dai dẳng. Điều này hẳn nhiên sẽ gây trở ngại cho hoạt động vui chơi, tham quan, tắm biển. Tuy nhiên, điểm thích nhất vào mùa này đó là nhiệt độ không quá cao, khí hậu mát mẻ vô cùng dễ chịu. Vì thế, nếu bạn nào thích đi vào mùa mưa thì tốt hơn hết là nên chuẩn bị sẵn cho mình đồ đạc cần thiết và xem trước dự báo thời tiết để đặt lịch cho chuẩn nhé.
     
    Thời điểm thích hợp tới Quảng Bình
    Thời điểm thích hợp tới Quảng Bình
     
    Đối lập với những cơn mưa kéo dài, vào mùa khô, nhiệt độ trung bình của Quảng Bình khá cao nên vào lúc này lại chính là thời gian thu hút khách du lịch đến với những bãi biển, khu du lịch sinh thái. Lại cộng thêm việc mùa khô thích hợp để cho những hoạt động leo trèo, khám phá và trinh phục các hang động nổi tiếng tại vường quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng, động Thiên Đường, Sơn Đòong.v…v.
     
     

    II. Di chuyển - Đi bằng phương tiện gì khi ở Quảng Bình

    Quảng Bình là một tỉnh thuộc miền duyên hải Bắc Trung Bộ của nước ta cho nên đi đến đây khá dễ dàng khi mà bạn có thể sử dụng nhiều phương tiện khác nhau. Hơn nữa, với sự phát triển của hệ thống giao thông mà cho dù khoảng cách có xa xôi đến mấy thì vẫn tới được. Hiện nay, nếu bạn ở những tỉnh giáp danh với Quảng Bình, đơn giản nhất là di chuyển bằng xe máy, xe ô tô hoặc xe khách. Giá cả cho một chuyến đi cũng rất phải chăng mà lại khá tiết kiệm được chi phí di chuyển. Trong nếu bạn ở những tỉnh xa hơn thì bạn nên di chuyển bằng ô tô, tàu hỏa hoặc máy bay.
     
    Tuy vậy, mỗi loại phương tiện sẽ có ưu và nhược điểm khác nhau cho nên việc lựa chọn phương tiện nào, giá cả ra sao sẽ ảnh hưởng đến khả năng dự trù kinh phí cho cả chuyến đi. Nhưng bạn không cần lo lắng làm gì vì chi phí đi đến Quảng Bình vừa phải và không quá đắt đỏ. Cách đơn giản và nhanh chóng nhất giúp bạn rút ngắn thời gian và bảo đảm sức khỏe là việc lựa chọn máy bay làm phương tiện di chuyển chính.  
     
    Tuy nhiên, cũng phải lưu ý là giá vé máy bay tùy theo từng thời điểm mới có thể đặt được giá rẻ. Bởi vào những mùa cao điểm, giá vé máy bay  kể cả khi đi tour Quảng Bình thường cao hơn gấp một vài lần so với giá vé tàu hoặc vé xe. Theo đó, chi phí hợp lý nhất mà bạn vẫn đi bằng máy bay bạn có thể săn những tấm vé máy bay giá ưu đãi, giá rẻ được đặt từ trước khi đi từ 2 - 3 tháng để có thời gian tìm được tấm vé máy bay giá hợp lý nhất.
     
     

    III. Lưu trú - Nhà nghỉ và khách sạn ở Quảng Bình

    Một số gợi ý về khách sạn và nhà nghỉ được nhận xét về chất lượng tương đối ổn định mà bạn có thể tham khảo. Mặc dù du lịch Quảng Bình trong những năm gần đây nhưng dịch vụ khách sạn nghỉ dưỡng ở Đồng Hới cũng khá phát triển và hơn hết là có nhiều lựa chọn cho bạn.
     
    Ở Quảng Bình có nhiều nhà nghỉ, khu khách sạn cao cấp phù hợp với túi tiền và nhu cầu ở của bạn. Theo đó, bạn có thể chọn lưu trú tại ở khu vực trung tâm thành phố. Trong đó, sầm uất nhất là khu vực Lý Thường Kiệt, Trần Hưng Đạo hoặc các khách sạn có vị trí đẹp gần biển Nhật Lệ trên đường Trường Pháp cũng là một lựa chọn thú vị. Trong khi đó, ở các huyện Lệ Thủy, Quảng Trạch… bạn nên liên hệ trước với các khách sạn gần điểm tham quan hoặc thị trấn gần đó nhé.
     
    Khách sạn, nhà nghỉ 1 sao: giá từ 200.000 - 250.000 VNĐ/phòng/ đêm.
    Khách sạn 2 sao: giá dao động từ 400.000 - 650.000 VNĐ/phòng/đêm tập trung đa phần là ở đường Trương Pháp, đối diện bãi biển Nhật Lệ.
    Khách sạn từ 3 - 5 sao: giá dao động từ 700.000 – 2.000.000 VNĐ/phòng/đêm.
    Phong Nha Lake House,  Phong Nha Farmstay, Chày Lập Farmstay: giá từ 900.000 – 1.500.000 VNĐ/phòng/đêm.
     
     

    IV. Ẩm thực – Đặc sản Quảng Bình những món nhất định bạn phải thử

    Khi đi tour ghép Quảng Bình, bạn không thể không thưởng thức các món ăn đặc sản nơi đây. Trong đó, nổi tiếng nhất về ẩm thực Quảng Bình phải kể đến bánh bột lọc. Bánh bột lọc ở nơi đây vẫn giữ cái chất thấm đượm của bánh bột lọc Huế nhưng phần nhân tôm thịt thì đậm đà hơn, mang hương vị riêng gây khó quên. Ngoài ra, ăn kèm với bánh bột lọc là phần nước mắm chắt Quảng Bình đặc trưng cay thơm góp phần giúp món bánh thêm đậm đà hương vị.
     
     
    Theo đó, các địa chỉ bánh bột lọc ngon mà bạn nên ghé qua ở đường Lê Thành Đồng, Đồng Hải... Ngoài ra, một số món bánh hấp dẫn khác không kém phải kể đến như: bánh nậm, bánh bèo ở đường Lê Thành Đồng, bánh khoái, bánh canh, bún thịt nướng ở đường Cô Tám. Tuy nhiên, bạn cũng không nên bỏ qua để được thưởng thức thức các đặc sản từ biển như chép xào, mực khô, cá mú, đẻn biển, mực tươi, tiết canh sò huyết, tôm hùm, rạm kho nén, cá nục cuốn bánh tráng, ngao hấp sả, sò điệp nướng mỡ hành, lẩu cá khoai, hàu sống, cháo hàu, cá đuối nướng tại các quán ăn ven biển hoặc tại nhiều nhà hàng đạt chuẩn được xây dựng để phục vụ các thực khách.
     
     
     
    Gợi ý cho bạn món cháo canh nên ăn ở quán ngon nổi tiếng trên đường Nguyễn Trãi, Hai Bà Trưng. Ở đây, món cháo có nước lèo ngọt đậm, sợi bánh canh mềm thêm chút rau cải xanh thái nhỏ ăn có vị bùi bùi cay cay. Bên cạnh đó, còn có các loại hải sản với giá cả phải chăng được chế biến theo kiểu miền Trung như lẩu cá khoai, gỏi cá mú, cua hấp, ram đẻn, mắm lẹp... đều rất hấp dẫn. Ngoài ra, để mua về làm quà, bạn có thể tham khảo một số đồ khô đặc sản của địa phương như khoai deo, mực khô… ở chợ, các siêu thị hay cửa hàng tại Đồng Hới.
     
     

    V. Đi lại ở Quảng Bình có dễ dàng không

    Nếu đã đến Đồng Hới, bạn không sợ không có phương tiện di chuyển vì xe cộ ở đây khá đa dạng, thuận tiện cho du khách. Nếu tự mình muốn tham quan, mua sắm và thưởng thức các đặc sản, bạn có thể thuê xe tự lái để di chuyển trong tỉnh. Khi đi theo nhóm du lịch bụi thì xe máy sẽ là một phương tiện mang đến trải nghiệm thú vị. Giá thuê xe dao động từ khoảng 100.000 - 150.000 VNĐ/ngày, giao và nhận xe tại nơi bạn dừng.
     
     
    Bạn cứ yên tâm là đường xá ở Đồng Hới rất thuận tiện cho việc đi lại nhưng hạn chế phóng nhanh, vượt ẩu nhé. Ngoài ra, ở Quảng Bình, bạn có thể thuê taxi hoặc ô tô từ 4 – 7 hoặc 7 – 16 chỗ tùy số người để đi lại tiện và dễ dàng di chuyển hơn, đặc biệt là nếu đi theo nhóm có cả trẻ em và người lớn tuổi. Một số chỗ mà bạn có thể thuê xe du lịch uy tín như ở đường Lê Lợi, Trần Hưng Đạo, Hữu Nghị.v..v. Tốt nhất các bạn nên thuê xe để tiện đi lại nếu muốn tham quan du lịch tại các điểm tương đối xa. Tuy nhiên còn tùy vào khoảng cách khách nhau để bảng giá thuê xe phù hợp. Ngoài ra, nếu các bạn đi ít người thì có thể liên hệ với các công ty dịch vụ lữ hành để đăng kí tour ghép đi trong ngày nhé.
     

    VI. Các điểm du lịch tham quan tại Quảng Bình

    Có rất nhiều những điểm tham quan hấp dẫn mà bạn cần đến khám phá và tìm hiểu mỗi khi có dịp du lịch Quảng Bình. Trong đó nổi tiếng nhất phải kể đến danh thắng bãi biển Nhật Lệ nơi chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 2km về phía Đông Bắc. Điểm đến này khá gần để di chuyển, trong khi đó, cách không xa lắm là cồn cát Quang Phú, hồ Bàu Tró, Bãi Đá Nhảy… đều là những địa điểm yêu thích của dân du lịch lâu năm.
     

    1. Du lịch biển, vui chơi, nghỉ dưỡng

    Khung cảnh thiên nhiên hoang sơ cùng với những bãi cát dài, làn nước trong xanh mang đến cho Nhật Lệ một vẻ đẹp riêng khó hòa lẫn. Hồ nước ngọt Bàu Tró nằm giữa đồi cát cách đó không xa, nơi đây có khoảng không gian thoáng đãng là vùng di tích nổi tiếng khảo cổ học có giá trị lịch sử lâu đời. Vẻ đẹp của Bãi Đá Nhảy được thể hiện ở quần thể đá muôn hình, muôn vẻ chứa đựng sự lạ kỳ hấp dẫn trí tò mò của bất cứ ai. Nơi đây cũng có bãi tắm đẹp và nguyên sơ.
     
     
    Cồn cát Quang Phú cũng là một trong địa điểm siêu đẹp nằm ngày gần bãi biển Nhật Lệ. Theo đó, bạn có thể bắt đầu cuộc khám phá các đồi cát ở độ cao gần 100m. Trên cả chuyến hành trình ấy, một vẻ đẹp khó hòa lẫn giữa sự hùng vĩ, bao la của tự nhiên. Vẻ đẹp hoang sơ quyến rũ của những vân cát lần lượt đổi màu và hình dạng suốt ngày đêm.
     

    2. Du lịch tâm linh, tìm hiểu về các di tích lịch sử lâu đời

    Cha Lo - Cổng Trời là một trong những di tích văn hóa lịch sử nằm trong hệ thống đường mòn Hồ Chí Minh. Khu du tích thuộc huyện Minh Hóa - vùng đất có địa hình núi non hùng vĩ, mang những dấu tích chiến tranh và tinh thần bất khuất của người Việt.
     
     
    Quảng Bình Quan nằm ngay tại thành phố Đồng Hới. Nơi gồm công trình hệ thống kiến trúc thành lũy kiên cố được Chúa Nguyễn xây từ năm 1630 để bảo vệ kinh đô Phú Xuân. Mặc dù trải qua sự phá hủy của thời gian và chiến tranh, đến nay di tích Quảng Bình Quan chỉ giữ lại được một phần nguyên vẹn của mình và trở thành biểu tượng đặc trưng về lịch sử và văn hóa của tỉnh Quảng Bình.
     
    Đến với Vũng Chùa - Đảo Yến bạn có thể đến viếng nơi an nghỉ của Đại tướng Võ Nguyên Giáp, vị anh hùng dân tộc. Nơi đây thuộc huyện Quảng Trạch, có ngọn núi Thọ, mũi Rồng thuộc dãy Hoành Sơn đâm ngang ra biển. Vũng Chùa – Đảo Yến được bao bọc bởi ba đảo là Hòn La, Hòn Gió và Hòn Nồm.
     
    Di chuyển bằng phương tiện gì khi đi tour Quảng Bình từ Hà Nội?
     

    3. Du lịch sinh thái thú vị tại Quảng Bình

    Đến với tour du lịch Quảng Bình 4 ngày 3 đêm không thể không đến Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng. Một trong những di sản thiên nhiên thế giới được đánh giá cao về mặt giá trị địa chất, địa mạo nhờ được thiên nhiên ưu đãi ban tặng cho cảnh quan kỳ thú và hùng vĩ ẩn chứa sự kiến tạo qua hàng triệu năm trước. Nằm cách thành phố Đồng Hới khoảng 50km về hướng Tây Bắc, hang động như những lâu đài lộng lẫy trong lòng núi đá vôi.
     
     
    Đập vào mắt bạn một màu xanh ngọc bích tuyệt đẹp. Thật khó để lý giải sự kỳ lạ của màu nước đẹp mắt này nhưng dẫu sao thiên nhiên cũng đã dành sự ưu đãi thú vị đến vậy dành cho mảnh đất này. Sông Chày được khởi tạo từ vùng núi đá vôi ở Phong Nha – Kẻ Bàng. Trải dọc hai bên bờ sông là những cánh đồng trù phú, cánh rừng nhiệt đới rậm rạp nơi cư trú của vô số các loài động vật hoang dã. Có thể nói Sông Chày mang nét đặc trưng của Quảng Bình mà trong đó, vẻ đẹp của khu du lịch sinh thái này còn được thể hiện nơi những dòng thạch nhũ lấp lánh chảy tràn hai bên Hang Tối.
     
    Review kinh nghiệm đi tour Quảng Bình 4 ngày 3 đêm cho người đi lần đầu
     
    Điểm du lịch sinh thái đầy ấn tượng, Suối Nước Mọoc là điểm đến nằm bên cạnh nhánh Tây đường Hồ Chí Minh. Ở đây có những đụn nước, cột nước chảy xuyên ra từ lòng đất, len lỏi dưới tán rừng rồi hòa cùng dòng sông Chày thơ mộng. Đến với Suối Nước Moọc, bạn sẽ bất ngờ trước phong cảnh thiên nhiên rực rỡ cùng với hệ sinh thái đa dạng của nơi đây. Hơn thế nữa, nước của dòng suối mát lạnh, đặc biệt là vào mùa hè. Nếu bạn đến suối Nước Moọc vào thời gian này sẽ rất thích hợp cho những trải nghiệm mới lạ và các hoạt động ngời trời đầy thú vị.
     
     

    VII. Lưu ý khi tham gia các hoạt động thám hiểm tại Quảng Bình

    Nếu bạn đang có kế hoạch thám hiểm các hang động kỳ bí ở Quảng Bình, hãy tìm hiểu một vài điều cần biết trước khi thám hiểm nhé. Những lưu ý sau đây sẽ thật sự rất hữu ích cho bạn đấy.
     
    Trang phục: Một số hang động ở đây ẩm thấp và khá lạnh thế nên trang phục bạn mặc cần giữ đủ ấm cho cơ thể và hoàn toàn không được thấm nước. Hãy chọn cho mình một đôi giày có độ bám dính cao giúp bạn có thể đi, trườn, lết, leo, bò trên đoạn đường ngoằn ngoèo hoặc những lối đi chật hẹp, trơn trợt nước, sình lầy.
     
    Chuẩn bị các dụng cụ cần thiết: là điều rất cần thiết trước mỗi chuyến đi: Theo đó, hãy sẵn sàng cất hết những vật dụng như đèn pin, mũ bảo hộ, dây thừng, túi đeo hông nhỏ để mang theo các vật dụng khi di chuyển qua những góc chật hẹp. Ngoài ra, đừng quên mang theo nước, thực phẩm, thuốc lọc nước để tránh bị đói nhé. Chuẩn bị kỹ lượng các dụng cụ hoàn toàn điều không thể thiếu cho chuyến thám hiểm của bạn đấy nhé.
     
    Đi lạc trong hang động là điều có thể xảy ra: Trường hợp toàn bộ thành viên trong nhóm không biết chính xác vị trí của nhau là điều hiếm khi xảy ra. Tuy nhiên, nếu có không may rơi vào tình huống này thì hãy bình tĩnh đánh dấu đường đi và quay trở lại nơi mà các bạn cho rằng mình đã bị lạc. Ngồi xuống, ăn một ít thức ă, uống vài ngụm nước rồi bình tĩnh xem xét tình hình. Điều quan trọng là bạn không nên hoảng sợ lúc này. Hãy thử cố gắng nhớ lại các bạn đã đến đây bằng đường nào và làm thế nào để trở ra. Nếu không được thể nhớ được hãy tiếp tục ngồi lại, nghe ngóng và chờ đợi vì chỉ cần thấy bạn không quay về lập tức bộ phận cứu hộ sẽ lên đường tìm kiếm ngay.
     
     
    Một kinh nghiệm thú vị mà nếu bạn là người chưa khám phá thám hiểm hang động bao giờ nên lưu ý đó là khi đi qua những vùng tối, hãy đem theo những cuộn dây nhỏ màu trắng sáng cột một đầu dây vào một bên lối đi rồi thả dần theo bước chân của mình. Và chỉ cần nối hết cuộn này đến cuộn khác cho đến khi đến đích mà khi quay lại bạn chỉ cần lần theo sợi dây đó mà ra khỏi hang là khỏi bị lạc.
     
    Không làm xáo trộn sự yên tĩnh của động vật trong hang: Có khá nhiều sinh vật khác nhau sống trong hang động mà có thể bạn không dễ dàng nhận ra điều đó. Một số loài có ích nhưng cũng có một số loài gây nguy hiểm nên bạn cần cẩn thận, không quá ồn ào để đánh động chúng nhé.
     
    Quảng Bình – vùng nước non đẹp phong thủy hữu tình với nhiều danh lam thắng cảnh làm say đắm lòng người đến vậy. Dù là lên rừng hay xuống biển, tất cả đều là những điểm đến hấp dẫn mà bạn hoàn toàn không nên bỏ lỡ. Và chỉ cần bạn "note" lại các kinh nghiệm trên đây chắc chắn hãy "xách balo lên và đi ngay" một chuyến du lịch thật ấn tượng sắp tới nhé. Với những lưu ý khi đi du lịch Quảng Bình kể trên, hy vọng sẽ giúp bạn có được chuyến đi thú vị trong tương lai.
     
    Mai Nguyễn/Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Quảng Bình du lịch Quảng Bình

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Động Phong Nha Quảng Bình, khám phá lớp thạch nhũ kỳ ảo phía bên trong lòng động

    Động Phong Nha Quảng Bình, khám phá lớp thạch nhũ kỳ ảo phía bên trong lòng động

    28/09/2019

    Động Phong Nha Quảng Bình được bình chọn là một trong những hang động đẹp nhất thế giới. Nó nổi tiếng là danh thắng tiêu biểu của quần thể hang động độc đáo nhất ở Phong Nha – Kẻ Bàng.

    Bạn nên chơi gì khi đến thung lũng Bồng Lai ở Quảng Bình, hãy cùng xem nhé

    Bạn nên chơi gì khi đến thung lũng Bồng Lai ở Quảng Bình, hãy cùng xem nhé

    24/09/2019

    Người ta thường kể cho nhau nghe về một thung lũng tuyệt đẹp mà ở đó có rừng núi, sông suối và một chiếc xích đu nằm lưng chừng đồi núi độc đáo nhất mà có thể bạn chưa từng thấy.

    Hang Sơn Đoòng Quảng Bình, khám phá vẻ đẹp của hang động tự nhiên lớn nhất thế giới

    Hang Sơn Đoòng Quảng Bình, khám phá vẻ đẹp của hang động tự nhiên lớn nhất thế giới

    17/09/2019

    Hang Sơn Đoòng Quảng Bình được mệnh danh là hang động tự nhiên lớn nhất thế giới. Theo đó, nơi đây hoàn toàn xứng đáng với sự kỳ vĩ của một tuyệt phẩm thiên nhiên trao tặng.

    Khám phá Động Thiên Đường Quảng Bình một vẻ đẹp ẩn dấu phía bên trong lòng đất

    Khám phá Động Thiên Đường Quảng Bình một vẻ đẹp ẩn dấu phía bên trong lòng đất

    31/08/2019

    Động Thiên Đường Quảng Bình nằm trong khu vực Vườn Quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng thuộc huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình. Đây là động khô được đánh giá là động lớn và đẹp tại đây.

    Đi ăn đêm ở Quảng Bình ghé thưởng thức đặc sản Xôi chiên phiên bản đặc biệt chỉ có ở Quảng Bình

    Đi ăn đêm ở Quảng Bình ghé thưởng thức đặc sản Xôi chiên phiên bản đặc biệt chỉ có ở Quảng Bình

    31/08/2019

    Nhắc đến Quảng Bình, người ta vẫn hay mách nhau về những món ăn đặc sản nóng hổi hấp dẫn như: bánh xèo gạo lức, bánh lọc, khoai deo, cháo canh, lẩu cá khoai hay ruốc tháng sáu. Nhưng hiếm ai nhắc đến một món đặc sản mà mới nghe tên đã thấy nghiền được người dân địa phương khá yêu thích như: Xôi chiên.

    3 quán café Quảng Bình dành riêng không gian ấm cúng, yên tĩnh cho giới trẻ

    3 quán café Quảng Bình dành riêng không gian ấm cúng, yên tĩnh cho giới trẻ

    31/08/2019

    Top 3 quán cafe Quảng Bình quen thuộc nhất với giới trẻ sẽ là sự lựa chọn thú vị dành cho các bạn muốn tìm một chỗ tụ tập cùng bạn bè hoặc ngồi làm việc trong những ngày du lịch ở đây nhé.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo