Du lịch Hồng Kông - Ma Cao địa điểm giao thoa văn hóa hấp dẫn

26/06/2019 / 579

Hồng Kông được khách du lịch biết đến là thành phố thiên đường mua sắm của Châu Á với những tòa nhà chọc trời ấn tượng, các khu vui chơi giải trí đông đúc, tấp nập. Ma Cao lại được mệnh danh là Las Vegas của Châu Á. Cả 2 địa điểm du lịch này đều là đặc khu hành chính của Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa và mang nét đẹp giao thoa độc đáo giữa những nét văn hóa truyền thống của Phương Đông và Phương Tây. 

Mục lục bài viết

     

    Vẻ đẹp ấn tượng của Hồng Kông với những tòa nhà chọc trời và kiến trúc độc đáo pha trộn Đông - Tây

    Du lịch Hồng Kông - Ma Cao càng ngày càng thu hút được đông đảo sự quan tâm của khách du lịch khắp năm châu trong đó có khách du lịch Việt Nam. Hồng Kông là một trong những thành phố năng động nhất Châu Á nên khách du lịch đến đây để khám phá và vui chơi vô cùng đông đúc. Ma Cao cũng là đặc khu của Trung Hoa với kinh tế phụ thuộc khá nhiều vào du lịch nên du lịch Ma Cao cũng nằm trong Top được yêu thích nhất tại Châu Á. Vậy nếu bạn đang muốn tìm hiểu về 2 địa điểm du lịch nổi tiếng này thì đây chắc chắn là bài viết bạn nên tham khảo nhé! 

    Ma Cao với lối kiến trúc mang đậm nét Châu Âu khiến khách du lịch không biết rằng mình đang ở Châu Á hay châu Âu nữa 

    Đôi nét về Hồng Kông và Ma Cao

     

    Lãnh thổ Hồng Kông là một đặc khu hành chính nằm trên bờ biển Đông Nam của Trung Quốc với 262 hòn đảo lớn nhỏ và 4 hòn đảo chính nơi người Hồng Kông sinh sống đó là đảo Hồng Kông, đảo Đại Nhĩ Sơn, bán đảo Cửu Long và Tân Giới. Trong đó, đảo Đại Nhĩ Sơn là đảo lớn nhất của Hồng Kông. Đảo Hồng Kông là hòn đảo tập trung đông dân cư nhất tại Hồng Kông và có diện tích lớn thứ 2 sau 4 hòn đảo.

    Hồng Kông là đặc khu hành chính của Trung Hoa với hơn 260 hòn đảo với 4 hòn đảo chính nổi tiếng nhất

    Hồng Kông còn được gọi là xứ Cảng Thơm, lý do có cái tên này là bởi khu vực Aberdeen nằm trên đảo Hồng Kông là nơi sản xuất các sản phẩm từ gỗ hương. Bán đảo Cửu Long và đảo Hồng Kông được tách nhau ra bởi một bến cảng được gọi tên là Victoria, cảng này là một trong những hải cảng tự nhiên sâu nhất thế giới. Như vậy khi người ta nhắc đến xứ Cảng Thơm - Hồng Kông bạn đã biết lý do tại sao lại gọi như vậy rồi nhé! 

    Cảng Victoria ở Hồng Kông là hải cảng tự nhiên sâu nhất thế giới 

    Hồng Kông là một trong những thành phố sầm uất nhất Châu Á với những tòa nhà chọc trời nằm trong top những tòa nhà cao nhất thế giới thế nhưng ít ai biết rằng phần lớn diện tích của Hồng Kông vẫn giữ không phát triển do các khu vực này chủ yếu là đồi núi và sườn dốc. Chỉ khoảng 25% lãnh thổ Hồng Kông là tập trung đông đúc dân cư và phát triển thịnh vượng diện tích còn lại của Hồng Kông chủ yếu là không gian cây xanh. Phần lớn đô thị của Hồng Kông nằm ở bán đảo Cửu Long dọc theo các bờ biển phía Bắc của đảo Hồng Kông và khu định cư ở Tân Giới. 

    Hồng Kông - thành phố đông đúc, nhộn nhịp và sầm uất hàng đầu Châu Á nhưng phần lớn đô thị chỉ chiếm 25% diện tích 

     Ma Cao cũng là một trong 2 đặc khu hành chính của Cộng hòa Nhân dân Trung hoa cùng với Hồng Kông. Ma Cao giáp nằm ở mặt Tây của đồng bằng châu thổ Châu Giang, phía bắc Ma Cao giáp với tỉnh Quảng Đông và phía nam, phía đông Ma Cao nhìn ra biển Đông. Kinh tế của Ma Cao phụ thuộc rất nhiều vào việc kinh doanh các sòng bạc và du lịch phát triển. Ma Cao có diện tích 21km2 với 3 khu vực chính đó là bản đảo Áo Môn, đảo Taipa và đảo Co - lo - an. 

    Ma Cao cũng là một đặc khu hành chính khác của Trung Hoa nổi tiếng với việc kinh doanh sòng bạc lớn nhất thế giới 

    Du lịch Ma Cau rất phát triển, đây là vùng lãnh thổ có nền văn hóa phương Đông và phương Tây hòa quyện nên khách du lịch đến đây vừa thấy được những nét truyền thống của phương Đông vừa thấy được những nét văn hóa mở và tư tưởng mở của những phương Tây trên mảnh đất này. Bạn có thể thấy những nhà hàng phục vụ đồ ăn truyền thống phương Đông, những quán trà đạo và thấy những sòng bạc cách nhau không xa tại cùng đất này. Phần lớn người dân Mà Cao là người Hoa nhưng từ lâu người Hoa sinh sống ở đây đã tiếp xúc với văn hóa Phương Tây khi còn là thuộc địa của Bồ Đào Nha. 

    Kiến trúc của Ma Cao mang đậm phong cách Châu Âu vô cùng độc đáo 

    Khi hậu Hồng Kông - Ma Cao

     

    Du lịch ở bất cứ nơi đâu điều mà khách du lịch hết sức quan tâm đó là thời tiết, nhiệt độ và khí hậu của khu vực đó ra sao thích hợp với các hoạt động du lịch như thế nào. 

    Khí hậu của Hồng Kông là khí hậu cận nhiệt đới và có những mùa trong năm rõ rệt, mỗi mùa Hồng Kông lại mang nét đẹp riêng khiến khách du lịch nhớ về. Từ tháng 3 đến tháng 5 là khoảng thời gian Hồng Kông mùa Xuân, thời tiết mát mẻ dễ chịu và một chút se lạnh, thường có mưa nhỏ. Mùa Xuân Hồng Kông hoa cỏ phát triển và nở rộ đem lại cảm giác yên bình cho thành phố nhộn nhịp và sôi động bậc nhất của Châu Á này. Từ tháng 6 đến hết tháng 8 Hồng Kông chuyển sang kiểu thời tiết mùa hè, không khí nóng ẩm và có mưa, đây là khoảng thời gian du lịch biển đảo Hồng Kông hấp dẫn nhất. 

    Hồng Kông thuộc vùng khí hậu cận nhiệt đới và chia theo mùa rõ rệt trong năm 

    Mùa thu Hồng Kông kéo dài từ tháng 9 đến giữa tháng 12 đây là khoảng thời gian được cho là đẹp nhất khi đi du lịch Hồng Kông 2023 bởi thời tiết khi này thích hợp cho mọi loại hoạt động vui chơi giải trí ở Hồng Kông. Khoảng thời gian còn lại là mùa đông Hồng Kông, mùa đông Hồng Kông không quá lạnh rất nhiều du khách Việt Nam lựa chọn tour đi Hồng Kông vào dịp tết Nguyên Đán để trải nghiệm một cái tết vừa lạ vừa quen tại một quốc gia có nhiều nét tương đồng văn hóa với Việt Nam.

    Du lịch Hồng Kông vào dịp tết Nguyên Đán du khách sẽ được trải nghiệm không khí tết, lễ hội vừa lạ vừa quen trên một vùng đất mới 

    Khí hậu Ma Cao thuộc kiểu khí hậu cận nhiệt đới ẩm, Ma Cao thường nóng ẩm và biên độ nhiệt khá cao. Khí hậu Ma Cao thay đổi theo mùa do ảnh hưởng của gió mùa và sự khác biệt về nhiệt độ của màu hè và mùa đông là rất lớn. Nhiệt độ trung bình của Ca Cao là khoảng 23 độ C. Tháng 7 là tháng nóng nhất tại Ma Cao với nhiệt độ trung bình là 29 độ C và tháng nhiệt độ trung bình thấp nhất là 14 độ C vào tháng 1.  

    Khí hậu Ma Cao thuộc vùng cận nhiệt đới ẩm với biên độ nhiệt khá cao giữa ngày và đêm hay giữa các mùa 

    Phương tiện di chuyển đến Hồng Kông và Ma Cao 

     

    Để đến Hồng Kông du lịch bạn bắt buộc phải di chuyển bằng máy bay. Thời gian bay phụ thuộc vào vị trí xuất phát của bạn. Thời gian bay nhanh nhất từ Việt Nam đến Hồng Kông là khoảng 2h đồng hồ nếu xuất phát từ Hà Nội. 

    Thời gian bay và giá bay của một số hãng hàng không bay đến Hồng Kông cho bạn tham khảo. 

    Khách du lịch đến Hồng Kông thường kết hợp chuyến đi khám phá Ma Cao bởi từ Hồng Kông đến Ma Cao chỉ mất khoảng 1 tiếng đi phà cao tốc qua cửa khẩu đường bộ Quan Áp tại thành phố Chu Hải - Trung Quốc. Nếu bạn muốn bay thẳng đến Ma Cao du lịch từ Việt Nam thì có một số hãng bay sau đâu: Vietnam Airlines, Air Macau, Jetstar Pacific Airlines, AirAsia...

    Di chuyển tại Hồng Kông & Macau

     

    Du lịch Hồng Kông 2023 khách du lịch không chỉ choáng ngợp bởi thành phố hiện đại sôi động bậc nhất châu Á với những tòa nhà chọc trời thuộc Top những tòa nhà cao nhất thế giới mà còn vô cùng hài lòng bởi hệ thống giao thông hiện đại của thành phố này. Nhờ có giao thông hiện đại mà khách du lịch đến đây có thể thỏa sức di chuyển một cách dễ dàng đến những địa điểm du lịch của xứ Cảng Thơm. Hệ thống tàu điện ngầm và xe bus là 2 phương tiện được khách du lịch tour Hồng Kông lựa chọn nhiều nhất. Thẻ Octopus là tấm thẻ thần thánh giúp bạn trả phí đi lại và ăn uống ở Hồng Kông một cách dễ dàng và thuận tiện hơn. 

    Xe bus 2 tầng là một trong những biểu tượng về di chuyển tại Hồng Kông 

    Taxi ở Hồng Kông được chia theo màu sắc khác nhau cho các khu vực của Hồng Kông:

    • Taxi có màu xanh nước biển: hoạt động tại khu vực đảo LanTau 
    • Taxi có màu đỏ: hoạt động tại hầu hết các khu vực ở Hồng Kông
    • Taxi có màu xanh lá cây: hoạt động tại khu vực đảo Tân Giới 
    Taxi ở Hồng Kông được sơn theo màu biểu tượng cho vùng hoạt động của taxi đó 

    Đến Ma Cao du lịch phương tiện mà du khách lựa chọn nhiều hơn cả đó là Taxi do, nếu đi theo đoàn đông người bạn nên đi thuê xe khách lớn để di chuyển tiện hơn. 

    Các địa điểm tham quan du lịch hấp dẫn tại Hồng Kông và Ma Cao

     
    Đến Ma Cao du lịch du khách chủ yếu sử dụng taxi để di chuyển đến những địa điểm du lịch nổi tiếng 

    Hồng Kông

    Hồng Kông nổi tiếng là địa điểm thu hút du lịch Châu Á bởi sự sôi động và phát triển của mình. Hồng Kông không có thế mạnh về thiên nhiên nhưng chính những công trình kiến trúc, những khu vui chơi mua sắm đã khiến Hồng Kông thành thiên đường du lịch cho những ai yêu thích “shopping” yêu thích ẩm thực độc đáo và “check in” những bức ảnh đẹp quên lối về.

    Hồng Kông được gọi với rất nhiều cái tên ưu ái mà khách du lịch tặng cho như “thiên đường mua sắm”, “thiên đường ẩm thực”, “thiên đường sống ảo”

    Đi tour Hồng Kông 2023 bạn không thể bỏ qua những khu vui chơi giải trí ấn tượng như công viên Disneyland Hồng Kông, công viên nước Ocean. Đây là những điểm đến cho bạn tha hồ vui chơi, thử thách bản thân với những trò chơi vui nhộn và mạo hiểm nhất  hiện đại nhất thế giới. Hàng hóa ở Hồng Kông hầu hết được miễn thuế trừ rượu và thuốc lá nên giá cả ở đây luôn thuộc hạng rẻ nhất không đâu có được nên đã đi tour du lịch Hồng Kông những tín đồ mua sắm sẽ ngất ngây tại những khu trung tâm thương mại hay những khu chợ sầm uất và tấp nập của Hồng Kông. Ngoài ra những địa điểm tham quan ngắm cảnh hấp dẫn của Hồng Kông phải kể đến như đỉnh Thái Bình - The Peak, tòa nhà Sky 100, Đại tượng Phật Đại Nhĩ Sơn, Miếu Huỳnh Đại Tiên, Đại Lộ Ngôi Sao, Bảo Tàng Tượng Sáp... Khi phố lên đèn thì những địa điểm như Lan Quế Phường hay chợ Chùa Temple là những địa điểm thu hút khách du lịch ở xứ Cảng Thơm 

    Đỉnh Thái Bình - The Peak là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn không thể bỏ qua khi đi du lịch tại xứ Cảng Thơm
     

    Du lịch Ma Cao nổi tiếng với những sòng bạc những Casino thuộc tầm cỡ thế giới, nơi đây được xem là thủ phủ Casino nơi khách du lịch và người dân địa phương có thể đến những sòng bạc để vui chơi giải trí hợp pháp. Khách du lịch đến Ma Cao tăng trưởng mạnh mẽ nhờ những sòng bạc lớn và xa hoa tầm cỡ hàng đầu thế giới. Ngoài những sòng bạc thì Ma Cao còn nổi tiếng với những địa điểm du lịch khác như: Di tích nhà thờ thánh Phaolô, Miếu Bà Thiên Hậu, Đền Maju, Đồi Penha, tháp truyền hình Ma Cao, Tượng Mẹ Nam Hải...

    Thủ phủ của những sòng bạc - Ma Cao lại gây ấn tượng cho khách du lịch bởi những công trình kiến trúc, lịch sử một thời

    Phong tục tập quán

    Do Hồng Kông nằm giáp với biển nam Trung Quốc và đa phần dân số là người Trung Quốc, nên chịu ảnh hưởng nhiều bởi nền văn hóa Trung Quốc, đặc biệt là về phong thủy. Trước khi tổ chức một sự kiện hay xây một tòa nhà mới, người Trung Quốc luôn xem xét mặt phong thủy rất kỹ. Họ tin rằng phong thủy tốt hay xấu sẽ ảnh hưởng đến số mệnh của họ người Hồng Kông rất nghiêm túc và toàn tâm thực hành phong tục này. Tôn giáo chính của người Hồng Kông vẫn là Phật giáo. 

    Văn hóa Hồng Kông chịu nhiều ảnh hưởng của Trung Quốc và Anh quốc nhưng phần lớn  tôn giáo chính của người Hồng Kông vẫn là Phật Giáo 

    Phong tục tập quán của Macau là kết quả tương tác của nhiều nền văn hóa. Ảnh hưởng của 8000 năm văn hóa Trung Quốc pha trộn với văn hóa của thương nhân Bồ Đào Nha đã tạo nên nét riêng biệt của đất nước Macau. Phong tục tập quán của người Macau phản ánh xã hội, văn hóa và kinh tế của đất nước Macau. 

    Phong tục tập quán của Macau là kết quả tương tác của nhiều nền văn hóa khác nhau 

    Khách sạn, địa điểm lưu trú 

     

    Hồng Kông nổi tiếng là thành phố đất chật người đông, tấc đất tấc vàng nên giá phòng khách sạn tại Hồng Kông luôn có giá cao hơn ở các khách sạn khác tại Châu Á. Phòng khách sạn ở đây khá nhỏ và cách khách sạn thường xây rất nhiều tầng và diện tích phòng khá nhỏ. Tuy nhiên nội thất bên trong rất tiện nghi và sang trọng xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra. 

    Hồng Kông là thành phố đất chật người đông với giá bất động sản cao hàng đầu thế giới 
     

    Giá các khách sạn đắt nhất ở Hồng Kông thường nằm ở đảo Cửu Long, đảo Hồng Kông và các khu vực gần trung tâm thương mại. Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí đặt phòng có thể chọn những khách sạn ở những khu vực xa trung tâm một chút như khu Tân Giới hay đảo Lantau. Yên tâm là chất lượng phòng khách sạn không khác gì ở khu trung tâm nhưng vì xa nên giá rẻ hơn một chút thôi nhé! Thỉnh thoảng các khách sạn ở Hồng Kông có chương trình khuyến mãi vào một số tháng trong năm nếu may mắn bạn có thể thuê khách sạn ở trung tâm với giá hạt rẻ hơn rất nhiều. 

    Các khách sạn đắt nhất tại Hồng Kông thường tập trung ở gần trung tâm thương mại, đảo Cửu Long, đảo Hồng Kông

    Ở Ma Cao các khách sạn thường có giá từ 1.300.000VNĐ 1 đêm trở lên để phục vụ khách du lịch đến đây tham quan hay đánh bài. Muốn thuê khách sạn ở Ma Cao khách du lịch thưởng phải đặt trước vì nhu cầu du lịch đánh bài ở đây rất đông. Nên nếu muốn nghỉ lại ở thành phố này bạn nên đặt phòng khách sạn trước ít nhất 1 tuần nhé! 

    Ma Cao luôn cháy phòng khách sạn với nhu cầu du lịch Ma Cao đánh bài là cực lớn 

    Ẩm thực

     

    Ngoài nổi tiếng là thiên đường mua sắm thì Hồng Kông còn nổi danh là thiên đường ẩm thực dành cho khách du lịch. Các món ăn ở Hồng Kông rất đa dạng từ những món ăn đường phố cho đến những món ăn trong các nhà hàng hạng sang. Dù thưởng thức món ăn theo phong cách nào chắc chắn du khách đến đây sẽ nhớ về hương vị khó quên của ẩm thực Hồng Kông. Những món ăn ngon nổi tiếng mà khi đi du lịch xứ Cảng Thơm bạn không nên bỏ qua đó là: Ngỗng quay (Siu Gno), Lẩu khô (Poon Choi), Dim Sum, Bánh cuốn ( Cheong Fun), bánh trứng (Gai Daan Jai), Chân gà (Feng Zhao). 

    Ẩm thực Hồng Kông chưa bao giờ khiến khách du lịch thất vọng vì sự đa dạng và cầu kỳ trong cách chế biến 

    Ma Cao là nơi có nét đẹp ẩm thực hòa quyện giữa ẩm thực Bồ Đào Nha, Châu Phi, Ấn Độ, Malaysia. Chính vì sự hòa quyện độc đáo này mà ẩm thực Ma Cao không thể tìm thấy ở bất cứ nơi đâu trên thế giới. Những món ăn mà bạn nên thử khi đi du lịch Ma Cao đó là: Gà Châu Phi, cá tuyết ( Bacalhau) Galinha, Languado Ma Cao, Sò xào tỏi.... 

    Ma Cao là nơi có nét đẹp ẩm thực hòa quyện giữa ẩm thực Bồ Đào Nha, Châu Phi, Ấn Độ, Malaysia

    Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích cho chuyến du lịch Hồng Kông Ma Cao sắp tới của mình. Chúc chuyến du lịch của bạn thật nhiều niềm vui và ý nghĩa nhé! 

    Bài viết có liên quan: 

    Nguyễn Thanh Tuyền / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Hong Kong Hồng Kông

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Hong Kong - nét đẹp hòa trộn văn hóa đặc sắc thu hút khách du lịch

    Hong Kong - nét đẹp hòa trộn văn hóa đặc sắc thu hút khách du lịch

    20/08/2019

    Hong Kong là thành phố sầm uất hàng đầu Châu Á, mang đến cho du khách cơ hội trải nghiệm nền văn hóa giao thoa giữa “Đông -Tây” hấp dẫn. Khách du lịch đến đây sẽ cảm nhận được nét đặc trưng và sứ trù phú của một xã hội truyền thống làm nên sức sống cho một xã hội hiện đại. Cùng khám phá nét đẹp du lịch Hong Kong ấn tượng trong lòng du khách khắp năm Châu nhé! 

    50+ địa điểm du lịch nổi tiếng ở Hồng Kông đầy đủ nhất

    50+ địa điểm du lịch nổi tiếng ở Hồng Kông đầy đủ nhất

    14/08/2019

    Du lịch  Hồng Kông - thành phố sầm uất hoa lệ hàng đầu Châu Á rất nhiều du khách chưa biết được hết những địa điểm du lịch ở thành phố này. Để giúp bạn có cái nhìn tổng quát tất cả các địa điểm du lịch Cattour.vn đã tổng hợp hơn 50 điểm đến hấp nhất tại xứ cảng thơm chia theo từng khu vực và hướng dẫn đường đi chi tiết cho bạn có một chuyến du lịch  Hồng Kông thuận lợi nhất nhé! 

    Du lịch Hồng Kông 4 ngày 3 đêm đi đâu, chơi gì?

    Du lịch Hồng Kông 4 ngày 3 đêm đi đâu, chơi gì?

    19/07/2019

    Hồng Kông - thành phố xa hoa lộng lẫy hàng đầu Châu Á vẫn luôn là cái tên cực hot trên bản đồ du lịch thế giới. Nét đẹp của Hồng Kông là nét đẹp hiện đại của thành phố, của những khu du lịch sinh thái, những bãi biển và nét văn hóa hòa quyện độc đáo giữa phương Đông và Phương Tây. Hồng Kông thu hút sự quan tâm của khách du lịch khắp năm châu trong đó có cả du khách Việt. Hãy cùng tìm hiểu xem với khoảng thời gian 4 ngày 3 đêm ở Hồng Kông bạn nên đi đâu, chơi gì và ăn gì ở Hồng Kông nhé!

    10+ quán ăn ở Hồng Kông đem đến trải nghiệm ẩm thực tốt nhất cho khách du lịch 

    10+ quán ăn ở Hồng Kông đem đến trải nghiệm ẩm thực tốt nhất cho khách du lịch 

    15/07/2019

    Đi du lịch Hồng Kông chưa biết nhiều về đường xá cũng như những món ăn nào làm nên thương hiệu ẩm thực khiến nơi đây được mệnh danh là “thiên đường ẩm thực” thì việc tìm hiểu trước về các món ăn và nhà hàng ở Hồng Kông trước chuyến đi là vô cùng cần thiết đối với khách du lịch ngoại quốc đến Hồng Kông. Để giúp bạn có trải nghiệm ẩm thực tốt nhất và không phải băn khoăn lựa chọn địa điểm ăn uống thì Cattour.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu về một số những quán ăn được đánh giá cao tại Hồng Kông nhé!

    Kinh nghiệm du lịch Hồng Kông từ Hà Nội tự túc từ A đến Z

    Kinh nghiệm du lịch Hồng Kông từ Hà Nội tự túc từ A đến Z

    13/07/2019

    Hồng Kông hoa lệ với những tòa nhà chọc trời đẳng cấp thế giới, những khu phố ăn chơi thâu đêm suốt sáng, thiên đường mua sắm, thiên đường ẩm thực với vô số những địa điểm sống ảo “chất như nước cất” đang khiến rất nhiều du khách từ khắp năm châu trong đó có khách du lịch Việt Nam mê mẩn. Vậy muốn đi du lịch Hồng Kông tự túc từ Hà Nội cần phải biết những thông tin gì hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé! 

    Ocean Park Hong Kong có gì? Khám phá những điều thú vị tại Ocean Park 

    Ocean Park Hong Kong có gì? Khám phá những điều thú vị tại Ocean Park 

    28/06/2019

    Ocean Park là điểm đến hấp dẫn khách du lịch trong chuyến đi khám phá xứ cảng thơm đặc biệt đối với các bạn trẻ năng động. Ocean Park là nơi giao thoa giữa công viên giải trí, công viên nước, thủy cung, vườn thú và là nơi có vô số những hoạt động hấp dẫn cho khách tham quan. Ocean Park là ngôi nhà chung của rất nhiều loài sinh vật biển và cả những loài động vật quý hiếm như gấu trúc khổng lồ. Với những ai luôn muốn thử sức với những trò chơi cảm giác mạch hiện đại bậc nhất thế giới. 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo