Gợi ý lịch trình đi du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm giúp du khách khám phá hết các điểm đến nổi tiếng

14/09/2019 / 418

Singapore luôn là một trong những điểm đến hot nhất ở châu Á, luôn là lựa chọn hàng đầu của du khách. Đến với Singapore, các bạn sẽ được chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc hiện đại bậc nhất, được tìm hiểu về một nền văn hóa đa dạng, độc đáo và được tận hưởng cuộc sống thoải mái và chất lượng… Chừng đó thôi cũng đã đủ kích thích để bạn lên kế hoạch cho một chuyến du lịch Singapore chưa? Nếu chưa có kinh nghiệm thì các bạn hãy tham khảo lịch trình du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm dưới đây nhé

Mục lục bài viết

    I. Giới thiệu về quốc đảo Singapore

     

    Tên gọi chính thức của Singapore là nước Cộng hòa Singapore (tên tiếng Anh: Republic of Singapore). Quốc gia này có thủ đô là thành phố cùng tên Singapore. Singapore không phải là đất nước rộng lớn với diện tích là 712 km2, trong đó có 682.7 km2 đất liền cùng đường bờ biển dài khoảng 150.5 km. Singapore là một trong những quốc gia du lịch nổi tiếng nhất ở khu vực châu Á bởi cảnh đẹp thiên nhiên, các công trình hiện đại cùng nền văn hóa độc đáo, nền ẩm thực đa dạng...

    du lịch singapore 4 ngày 3 đêm
    Singapore - một trong những đất nước phát triển nhanh và mạnh nhất trong khu vực châu Á
     

    Cụ thể, đến với quốc đảo Singapore, du khách sẽ được ngắm nhìn những khung cảnh thiên nhiên đẹp thơ mộng, mê hồn trên hòn đảo Sentosa; được tận mắt chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc hiện đại hàng đầu châu Á và thế giới như tòa khách sạn 5 sao Marina Bay Sands… Và thú vị nhất là được tự mình tìm hiểu và khám phá một nền văn hóa đa dạng và độc đáo nhất ở châu Á. Chẳng cần phải đi đâu xa, ngay trên đất Singapore thôi mà các bạn có thể trải nghiệm văn hóa của các quốc gia như Trung Quốc, Malaysia hay là xa hơn là đất nước Ấn Độ…

    du lịch singapore 4 ngày 3 đêm
    Ngoài ra, ở quốc đảo Singapore còn có vô số những địa điểm tham quan khám phá đẹp tuyệt vời
    Xem thêm: Những điều thú vị bạn chưa biết về du lịch Sing Malaysia
    Có 24h du lịch Singapore Malaysia thì nên đi những đâu?

    Vì thế mà nếu có điều kiện, các bạn nhất định phải một lần ghé thăm quốc đảo sư tử Singapore xinh đẹp để tự mình cảm nhận những điều tuyệt vời mà quốc gia này mang lại nhé!

    II. Gợi ý lịch trình đi du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm

     

    Để có thể tham quan, khám phá trọn vẹn những điểm du lịch nổi tiếng hấp dẫn trên quốc đảo Singapore thì bạn phải có một lịch trình hợp lý. Tuy nhiên, nếu đây là lần đầu tiên các bạn đi du lịch Singapore tự túc thì khá khó khăn để lên một lịch trình phù hợp về điểm đến và thời gian. Vậy thì du khách có thể tham khảo gợi ý lịch trình du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm dưới đây nhé:

    1. Ngày đầu tiên: Di chuyển đến quốc đảo Singapore - Chinatown – Clarke Quay

     

    1.1. Di chuyển đến Singapore

    Từ Việt Nam đến quốc đảo sư tử Singapore thì phương tiện nhanh chóng và tiện lợi nhất đối với khách du lịch đó là máy bay. Các bạn nên đặt vé máy bay sớm để có thể nhận được giá ưu đãi và tiết kiệm tối đa chi phí cho chuyến tour đi Singapore 4 ngày 3 đêm của mình. Hầu hết các hãng hàng không Việt Nam đều khai thác đường bay đến sân bay quốc tế Changi (Singapore) như Viet Nam Airlines, Viet Jet Air, Jetstar,...

    Sau khi đáp máy bay xuống sân bay Changi thì du khách sẽ phải làm các thủ tục để nhập cảnh vào Singapore. Du khách cần phải ăn mặc trang phục lịch sự, kín đáo để có thể nhập cảnh an toàn và thuận lợi vào Singapore. Đặc biệt là đối với những du khách nữ ăn mặc hở hang, không đứng đắn thì khả năng cao sẽ bị hải quan giữ lại điều tra, thậm chí từ chối nhập cảnh.

    du lịch singapore 4 ngày 3 đêm
    Các du khách quốc tế đến Singapore sẽ đáp xuống sân bay Changi - một trong những sân bay tốt nhất trên thế giới
     

    Nhập cảnh xong, du khách hãy lần theo các bảng chỉ dẫn để ra tàu điện ngầm MRT để di chuyển vào trong trung tâm thành phố Singapore (thời gian di chuyển khoảng 1 giờ đồng hồ). Ngoài ra, nếu định chọn MRT làm phương tiện di chuyển chính ở Singapore thì các bạn nên mua thẻ EZ Link để tiết kiệm chi phí và tránh phải xếp hàng. Thẻ EZ Link này còn có thể dùng được cho các loại phương tiện công cộng khác (xe buýt, skytrain,...). Các bạn có thể tìm mua ở ngay các ga tàu điện ngầm dưới sân bay.

    du lịch singapore 4 ngày 3 đêm
    Các du khách nên mua thẻ EZ Link để tiết kiệm chi phí và tránh phải xếp hàng khi di chuyển ở Singapore
    Xem thêm: Hé lộ 5 điểm đến “siêu hot” trong tour du lịch Singapore Malaysia
    Có gì đặc biệt trong tour du lịch Malaysia mà giới trẻ mê mẩn đến thế?

    Sau khi trải qua chuyến bay dài và thêm vài tiếng làm thủ tục nhập cảnh,... chắc chắn du khách sẽ thấm mệt và muốn nghỉ ngơi. Tuy nhiên, đừng nên lãng phí bất kỳ thời gian nào bởi trên quốc đảo sư tử có quá nhiều điều thú vị đang chờ các bạn khám phá. Sau khi nhận phòng khách sạn và sắp xếp hành lý xong là lúc khởi động hành trình khám phá quốc đảo sư tử với những điểm đến nổi bật là Chinatown hoặc Clarke Quay

    1.2. Chinatown

    • Thời gian khám phá: mất khoảng 2 - 3 giờ đồng hồ
    • Đối tượng: những du khách thích sự sôi động, nhộn nhịp, hội chị em thích ăn uống, mua sắm

    Sau khi rời khỏi trạm MRT Chinatown, du khách đã đặt chân đến khu phố Tàu - một trong những điểm đến nổi tiếng nhất ở Singapore. Tới Chinatown, các bạn sẽ được ghé thăm những ngôi chùa lâu đời, những căn nhà cổ kính của các Hoa kiều Singapore. Đặc biệt là các bạn sẽ được hòa mình vào bầu không khí nhộn nhịp, tưng bừng ở khu chợ đêm.

    Chợ đêm ở Chinatown rất náo nhiệt và sôi động. Nơi đây bán dủ thứ đồ dùng, quà lưu niệm, vòng vàng, quần áo thời trang, phụ kiện,... Hội chị em chắc chắn sẽ rất thích khu chợ này. Ngoài ra, chợ đêm Chinatown cũng là khu ẩm thực nổi tiếng nhất ở Singapore. Đến đây, du khách sẽ được thưởng thức những món ăn đặc sắc nhất, đặc biệt là những món ăn truyền thống Trung HOa như mỳ Phúc Kiến, mỳ hoành thánh hay là cánh gà nướng,...

    du lịch singapore 4 ngày 3 đêm
    Con phố Tàu Chinatown - một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng và hấp dẫn nhất quốc đảo Singapore
     

    Xem thêm: Càn quét khu Chinatown ở Singapore - Chinatown có gì - Ăn gì ở khu Chinatown Singapore?

    1.3. Clarke Quay

    • Thời gian tham quan: từ 2 tiếng đến cả đêm
    • Đối tượng: rất thích hợp cho những du khách trẻ ưa khám phá và phiêu lưu

    Clarke Quay là một trong những điểm đến sầm uất, đông vui bậc nhất ở Singapore. Đặc biệt khi về đêm thì ở đây càng trở nên náo nhiệt và tưng bừng hơn. Dù bạn ở lứa tuổi nào, sở thích ra sao,... thì vẫn nên một lần ghé thăm và trải nghiệm ở Clarke Quay nhé. Nếu thích nhẹ nhàng, lãng mạn thì các bạn có thể tản bộ dọc theo bờ sông để ngắm cảnh và nhâm nhi tách cà phê, sinh tố. Ngược lại, nếu muốn “bùng cháy” hết mình thì chắc chắn Clarke Quay là dành cho bạn. BỞi những nhà hàng, quán bar ở đây toàn mở cửa đến tận đêm khuya, thậm chí đến sáng sớm hôm sau luôn.

    du lịch singapore 4 ngày 3 đêm
    Cảng Clarke Quay - điểm du lịch sầm uất và náo nhiệt về đêm ở Singapore
     

    Xem thêm: Đêm không ngủ “quẩy tung” khu Clarke Quay ở Singapore

    1.4. Một vài lựa chọn thú vị khác dành cho du khách

    Nếu không thích Chinatown hay Clarke Quay thì không sao, vẫn còn nhiều lựa chọn khác dành cho các bạn cũng đáng để thử không kém:

    • Đại lộ Orchard Road: thiên đường của những tín đồ mua sắm. Nổi bật nhất là trung tâm thương mại Orchard vô cùng hiện đại và nổi tiếng.
    • Haji Lane: con đường nghệ thuật đẹp mắt ở khu Kampong Glam, rất thích hợp đối với du khách đam mê nghệ thuật và yêu cái đẹp.
    • Vịnh Marina Bay với đu quay Singapore Flyer khổng lồ: dành cho những du khách muốn khám phá cảnh đẹp Singapore về đêm từ trên cao.
    • Kidzania Singapore:khu vui chơi dành cho các gia đình có trẻ em từ 4 - 10 tuổi.

    2. Ngày thứ 2: Khám phá hòn đảo xinh đẹp Sentosa

     

    Ngày thứ 2 ở quốc đảo Singapore của bạn có thể dành trọn vẹn để khám phá hòn đảo xinh đẹp Sentosa. Vậy hòn đảo này có gì hấp dẫn đang chờ đón bạn khám phá?

    2.1. Cách di chuyển đến hòn đảo Sentosa

    Có 3 cách để du khách di chuyển đến hòn đảo Sentosa từ trung tâm thành phố:

    - Đi bằng tàu điện Express: từ trung tâm thành phố, các bạn đi xe buýt đến trạm HarbourFront. Từ đây đi bộ đến nhà ga L3 của Vivo City và mua vé tàu điện Express (khoảng 4 dollar Singapore).

    - Đi bằng cáp treo Singapore Cable Car: Du khách lên đỉnh Mount Faber để lên cáp treo di chuyển đến Sentosa. Trong chặng đường dài 500 mét, các bạn sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh hòn đảo xinh đẹp một cách trọn vẹn nhất. Giá cáp treo là 14 SGD với người lớn và 8.5 SGD với trẻ em.

    - Đi bộ: Nếu không sợ mệt và có thời gian thì các bạn rất nên đi bộ đến đảo Sentosa. Vì như vậy vừa tiết kiệm được chi phí lại vừa được ngắm cảnh dọc đường đi. Từ tầng thượng của Vivo City sẽ có một đường hầm dài 600 mét (có cả mái che) đưa bạn thẳng đến đảo Sentosa.

    du lịch singapore 4 ngày 3 đêm
    Hòn đảo Sentosa đẹp như trong mơ ở quốc đảo Singapore
     

    2.2. Universal Studios Singapore 

    • Thời gian khám phá: từ nửa ngày đến một ngày
    • Đối tượng: thích hợp cho các du khách đi cùng gia đình, bạn bè theo nhóm; những du khách đam mê những trò chơi cảm giác mạnh, yêu thích sự phiêu lưu…

    Tọa lạc trên hòn đảo Sentosa xinh đẹp, Universal Studios Singapore là một công viên chủ đề vô cùng thú vị và hấp dẫn, thu hút nhiều khách du lịch. Đến với Universal Studios Singapore, các bạn sẽ được tự mình trải nghiệm vô vàn các trò chơi từ nhẹ nhàng đến mạnh mẽ, thậm chí sợ hãi, rùng rợn đến thót tim… Chắc chắn các bạn sẽ có những khoảng thời gian vui vẻ và đáng nhớ ở đây.

    Universal Studios Singapore cũng là công viên đứng đầu trong những công viên có số lượt người xếp hàng đông nhất. Thậm chí nếu các bạn đến đây lúc 10:00 sáng mà hàng người đã dài tít tắp. Vì thế, nếu các bạn không thể đến đây thật sớm để xếp hàng thì nên mua vé trước trên mạng nhé.

    Tuy nhiên, vì công viên luôn luôn đông đúc nên kể cả vào được cổng rồi thì các bạn vẫn phải xếp hàng để chơi trò chơi nữa. Thậm chí có trò chơi mất đến 1 giờ đồng hồ chỉ để xếp hàng. Tuy nhiên, vì những trò chơi ở đây quá “chất” nên rất nhiều người vẫn sẵn sàng chờ đợi để được trải nghiệm.

    Một số trò chơi nhất định phải thử ở Universal Studios Singapore đó là Transformers, Jurassic Park (nhớ thủ sẵn chiếc áo mưa giấy để khỏi ướt nhé), Revenge of the Mummy hay trò cảm giác mạnh Human or Cylon…

    du lịch singapore 4 ngày 3 đêm
    Công viên chủ đề Universal Studios Singapore là một trong những điểm vui chơi giải trí thú vị nhất trên đảo Sentosa
     

    Xem thêm: Top 5 trải nghiệm không thể bỏ lỡ ở Universal Studios Singapore

    2.3. Thủy cung S.E.A Aquarium

    • Thời gian khám phá: tối thiểu là khoảng 2 tiếng đồng hồ
    • Đối tượng: Những người yêu thiên nhiên và thích khám phá thế giới dưới lòng đại dương, đặc biệt là đối với những em nhỏ

    Thủy cung S.E.A Aquarium là một điểm đến không thể bỏ lỡ ở hòn đảo Sentosa xinh đẹp. Thủy cung tọa lạc bên trong Bảo tàng Hàng Hải ở địa chỉ số 8 Sentosa Gateway, đảo Sentosa.

    Đến với S.E.A Aquarium, du khách sẽ có cơ hội thỏa sức vui chơi tại thế giới đại dương bao la và chiêm ngưỡng quang cảnh đẹp tuyệt vời ở thủy cung nhân tạo lớn nhất thế giới này. Các bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn và tìm hiểu về hơn 100.000 sinh vật biển ở khắp nơi trên thế giới. Ngoài ra, thủy cung này cũng là “ngôi nhà” của hơn 20.000 loài san hô khác nhau. Ở đây còn sở hữu một bộ sưu tập cá đuối cùng một dòng sông lười dài nhất trên thế giới…

    Giá vé tham quan thủy cung S.E.A Aquarium là 31 SGD (tương đương hơn 500.000 VNĐ).

    Địa điểm du lịch nổi tiếng này nằm ngay bên cạnh công viên universal studios Singapore nên du khách có thể đi bộ sang một cách nhanh chóng sau khi chơi xong ở Universal.

    du lịch singapore 4 ngày 3 đêm
    Thủy cung S.E.A Aquarium - thế giới đại dương vô cùng kỳ thú và hấp dẫn
     

    Xem thêm: Cùng khám phá thủy cung S.E.A Aquarium Singapore - thủy cung lớn nhất thế giới ở Singapore

    2.4. Nhạc nước Wings of the Time

    Nếu muốn chiêm ngưỡng cả chương trình nhạc nước Wings of the Time thì các bạn cần phải canh thời gian thật chuẩn nhé. Sau khi tham quan xong S.E.A Aquarium thì các bạn đi express train nội bộ của đảo Sentosa để ra trạm Beach Station để kịp giờ Wings of the Time.

    Một góc của hòn đảo Sentosa xinh đẹp bỗng trở nên thật vui nhộn, sôi động và tràn ngập màu sắc lung linh, rực rỡ. Chương trình nhạc nước sống động gồm những màn hình lớn kết hợp cùng kỹ xảo 3D, nước, lửa cùng dàn âm thanh tân tiến, chất lượng nhất lồng ghép cùng câu chuyện thần tiên thú vị,... mang đến cho du khách những khoảng thời gian vui vẻ và thư giãn nhất trong chuyến du lịch.

    Đến chiêm ngưỡng chương trình, các bạn nên đến sớm trước giờ trình diễn tối thiểu 30 - 60 phút để chọn cho mình vị trí đẹp nhất để theo dõi chương trình một cách trọn vẹn nhất.

    du lịch singapore 4 ngày 3 đêm
    Chương trình nhạc nước sống động với màn hình lớn kết hợp cùng kỹ xảo 3D, nước, lửa cùng dàn âm thanh tuyệt vời...
     

    Xem thêm: Đảo Sentosa - một điểm đến tuyệt đẹp ở quốc đảo Singapore

    3. Ngày thứ 3: Tham quan thủ đô Singapore

     

    Sau ngày thứ 2 khám phá hòn đảo Sentosa xinh đẹp, các bạn có thể dành trọn vẹn ngày thứ 3 để thăm thú những điểm đến nổi tiếng ở thủ đô Singapore. Một số điểm đến mà bạn có thể lựa chọn cho ngày thứ 3 như sau:

    3.1. Jurong Bird Park

    Jurong Bird Park là một điểm đến mà du khách nên ghé thăm và trải nghiệm trong chuyến tour du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm của mình. Khu vườn này được thiết kế độc đáo như một khu rừng tự nhiên thực thụ. Ngay khi bước chân vào khu vườn, du khách sẽ phải thốt lên trầm trồ bởi khung cảnh thiên nhiên hiện ra trước mắt: có suối trong, có hồ xanh, có thảm cỏ xanh mơn mởn tự nhiên và có cả vườn hoa đầy màu sắc sặc sỡ vô cùng quyến rũ…

    Tuy nhiên, đó mới chỉ là “màn chào mừng” thôi. Điểm nhấn chính của khu vườn lại là những màu sắc đa dạng, rực rỡ của những loài chim quý hiếm, độc đáo nơi đây. Jurong Bird Park chính là vườn chim lớn nhất ở châu Á, là ngôi nhà của hơn 5000 cá thể chim thuộc 400 loài từ khắp nơi trên thế giới…

    Đặc biệt, điều khiến cho du khách cực kỳ thích thú nữa đó là show diễn High Flyers vào lúc 11:00 và lúc 15:00 ở khu vực Pools Amphitheatre. Du khách sẽ được đắm chìm vào màn trình diễn tuyệt đẹp của những chú chim lém lỉnh…

    Hoặc các bạn cũng có thể chiêm ngưỡng những cuộc săn mồi đầy kịch tính và kích thích của những loài chim lớn như đại bàng, chim ưng hay diều hâu… cùng các pha bay lượn, chao liệng chuyên nghiệp và đẹp mắt trên bầu trời…

    Một kinh nghiệm hữu ích dành cho du khách đó là các bạn đừng quên mang theo kem chống muỗi và côn trùng nhé, đặc biệt là đối với du khách trẻ em.

    du lịch singapore 4 ngày 3 đêm
    Jurong Bird Park là một điểm đến tuyệt vời dành cho những du khách yêu thích và muốn khám phá thế giới tự nhiên
     

    3.2. Singapore River Safari

    Sau khi tham quan xong Jurong Bird Park thì các bạn có thể sang công viên Singapore River Safari để tiếp tục hành trình. Đây là công viên chủ đề sông nước đầu tiên và duy nhất ở châu Á cho đến thời điểm hiện tại.

    Đến với River Safari, các bạn sẽ được chiêm ngưỡng và tìm hiểu về rất nhiều loài động vật đặc sắc ở môi trường đặc trưng của 8 con sông nổi tiếng nhất trên thế giới. Ngoài ra, River Safari còn là ngôi nhà của hơn 6000 cá thể động vật thuộc 40 loài, nhiều loài quý hiếm có tên trong Sách Đỏ.

    Đặc biệt, các bạn cũng đừng quên làm một chuyến thám hiểm khu rừng Amazon huyền thoại ngay ở River Safari nhé. Chắc chắn địa điểm này sẽ mang đến những giờ phút thư giãn và đáng nhớ nhất trong chuyến đi du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm của các bạn.

    Ngoài ra, cũng như đi Jurong Bird Park, các bạn đừng quên mang theo một tuýp kem chống muỗi và côn trùng nhé.

    Giá vé tham quan của River Safari là 30 SGD (tương đương 500.000 VNĐ) các bạn nhé.

    Về lộ trình di chuyển đến River Safari thì tiện nhất là đi MRT rồi sau đó bắt xe buýt. Tùy thuộc vào vị trí gần nhất của du khách mà các bạn chọn cho mình lộ trình thích hợp:

    • Đi MRT đến trạm Choa Chu Kang sau đó bắt xe buýt 927
    • Đi MRT đến trạm Ang Mo Kio sau đó bắt xe buýt 138
    • Đi MRT đến trạm Marsiling hoặc Woodlands sau đó bắt xe buýt 926 (tuy nhiên xe buýt này chỉ hoạt động và Chủ Nhật và ngày lễ).
    du lịch singapore 4 ngày 3 đêm
    River Safari là công viên chủ đề sông nước đầu tiên và duy nhất ở châu Á cho đến thời điểm hiện tại
     

    Xem thêm: Kinh nghiệm đi River Safari Singapore - River Safari có gì - Di chuyển như thế nào?

    3.3. Nhà hát Esplanade

    • Địa chỉ: Số 1 Esplanade Drive, Singapore
    • Giờ hoạt động: 08:00 - 02:00
    • Lộ trình di chuyển: MRT City Hall và Esplanade

    Nhà hát Esplanade cũng là một trong những điểm đến mà các bạn đừng nên bỏ lỡ trong chuyến du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm của mình. Esplanade là một trong những công trình kiến trúc độc đáo và sáng tạo nhất ở Singapore sẽ khiến các bạn phải trầm trồ, thán phục. Nhà hát nổi tiếng này được lấy ý tưởng thiết kế từ hình ảnh trái sầu riêng (một trong những đặc sản của Singapore) trông vô cùng đẹp mắt và thú vị. Nhà hát này tọa lạc ngay ở giữa vịnh Marina Bay - được xem là vị trí trung tâm Singapore. Nó cũng chính là biểu tượng của một quốc đảo sư tử Singapore hiện đại và xa hoa.

    Nhà hát Esplanade càng là điểm đến yêu thích của những người yêu nghệ thuật và đam mê âm nhạc. Ghé thăm nhà hát, du khách không chỉ có cơ hội được thưởng thức những tiết mục âm thanh, trình diễn vô cùng hấp dẫn mà còn được chiêm ngưỡng một nhà hát hoành tráng, đẳng cấp hàng đầu thế giới.

    du lịch singapore 4 ngày 3 đêm
    Nhà hát "sầu riêng" Esplanade là điểm đến độc đáo mà du khách đừng bỏ qua trong chuyến du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm
     

    Xem thêm: Nhà hát Esplanade ở Singapore - Một trong những công trình kiến trúc tuyệt vời của người Singapore

    3.4. Công viên sư tử biển Merlion Park

    Chuyến đi du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm của các bạn sẽ không thể trọn vẹn nếu như không ghé thăm công viên sư tử biển Merlion Park. Công viên nổi tiếng này nằm ngay đối diện nhà hát Esplanade nên rất dễ dàng và nhanh chóng để di chuyển.

    Công viên sư tử biển Merlion Park là nơi đặt bức tượng Merlion huyền thoại. Từ lâu bức tượng này đã trở thành một trong những biểu tượng nổi tiếng nhất của quốc đảo Singapore. bức tượng với đầu sư tử mình cá đang cưỡi sóng vô cùng hùng dũng và hiên ngang này có chiều cao đến 8.6 mét và nặng đến hơn 60 tấn.

    Đến với Merlion Park, bất cứ du khách nào cũng muốn tạo dáng độc đáo và dễ thương để sáng tạo thật nhiều kiểu ảnh “chất” bên cạnh bức tượng Merlion huyền thoại này. Ngoài ra, Merlion Park cũng là một không gian xanh, thoáng đãng rất thích hợp để tham quan, nghỉ ngơi và thư giãn...

    du lịch singapore 4 ngày 3 đêm
    Công viên Merlion Park - nơi đặt bức tượng sư tử biển huyền thoại
     

    Xem thêm: Đi du lịch Singapore nhất định phải tới thăm công viên sư tử biển Merlion Park nổi tiếng

    3.5. Garden by the Bay

    • Địa chỉ: số 18 Marina Gardens Drive, Singapore
    • Giờ mở cửa: 09:00-21:00 hàng ngày.

    Cũng như công viên sư tử biển Merlion Park, Garden by the Bay cũng là một điểm đến bạn không thể bỏ qua trong chuyến du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm của mình. Garden by the Bay là khu vườn nổi tiếng nhất ở Singapore với không gian xanh mát, thoáng đãng với rất nhiều điều thú vị. Du khách có thể ngắm cảnh núi rừng thiên nhiên ở khu vực Cloud Forest, chiêm ngưỡng những “siêu cây” khổng lồ Supertree Grove hay là ngắm toàn cảnh khu vườn từ trên cao ở cây cầu đi bộ OCBC Skyway,... Đặc biệt, nếu đến đây vào buổi tối, các bạn còn được thấy khu vườn “lột xác” trở nên lộng lẫy và huyền ảo bất ngờ bởi những màn trình diễn ánh sáng ấn tượng và cuốn hút.

    Phương tiện di chuyển đến Garden by the Bay

    • Đi bộ: từ khách sạn Marina Bay Sands các bạn đi bộ qua cầu vượt Lions Bridge (mở cửa 08:00-23:00 hàng ngày) hoặc là sử dụng đường ngầm qua ga Bayfront và ra cổng B
    • Đi bằng MRT:
    • Tuyến Circle và Downtown: xuống xe ở trạm Bayfront MRT Station. Sau đó du khách ra cổng B và đi theo đường ngầm ra ngoài. Tiếp đó các bạn băng qua cầu Dragon Fly hoặc Meadow đẻ vào Garden by the Bay
    • Tuyến East-West: xuống tàu ở trạm MRT Tanjong Pagar, ra từ cổng C và đi bộ đến trạm xe buýt số 03.223 ở International Plaza (Anson Road). Sau đó các bạn bắt xe buýt 400, xuống tại trạm 03.371 dọc theo Marina Gardens Drive nhé.
    du lịch singapore 4 ngày 3 đêm
    Khu vườn huyền thoại Garden by the Bay cũng là một điểm đến vô cùng tuyệt vời ở quốc đảo Singapore
    Xem thêm: Tại sao phải lựa chọn tour Singapore hay tour Malaysia khi bạn có thể kết hợp cả hai?

    4. Ngày thứ 4: Mua sắm thả ga trước khi trở về

     

    Sau 3 ngày quẩy thả ga và tham quan thỏa sức ở quốc đảo Singapore thì cũng là lúc du khách tìm mua cho mình những món đồ lưu niệm và quà du lịch dành cho bạn bè, người thân của mình… Singapore không chỉ là một quốc gia du lịch nổi tiếng mà còn là thiên đường dành cho các tín đồ shopping với rất nhiều trung tâm mua sắm đa dạng, từ bình dân cho đến hiện đại… Các bạn có thể tìm đến 2 khu mua sắm nổi tiếng nhất ở Singapore dưới đây:

    4.1. ION Orchard

    • Địa chỉ: Số 2 Orchard Turn, Singapore
    • Di chuyển: bằng MRT hoặc taxi.

    ION Orchard là trung tâm thương mại, mua sắm hiện đại bậc nhất ở Singapore. Trung tâm này tọa lạc ngay phía trên tàu điện ngầm nên các bạn có thể dễ dàng đến đây để mua sắm một cách nhanh chóng. Đến ION Orchard, du khách được thỏa sức lựa chọn cho mình những món đồ thời trang, hàng hiệu, đồ dùng tiện lợi... hay là thưởng thức những món ăn ngon hấp dẫn nhất.

    Ngoài ra, trên con đường Orchard này còn có rất nhiều trung tâm thương mại, mua sắm nổi tiếng khác nằm sát nhau. Vì thế du khách không cần mất thời gian, công sức để đi nhiều địa điểm mà vẫn có thể tìm mua bất cứ thứ gì mình cần, mình thích.

    du lịch singapore 4 ngày 3 đêm
    ION Orchard là trung tâm thương mại, mua sắm hiện đại bậc nhất ở Singapore - là thiên đường dành cho các tín đồ mua sắm
     

    4.2. Mustafa Centre

    • Địa chỉ: Số 145 Syed Alwi Road, Singapore
    • Di chuyển: tuyến MRT Farrer Park sau đó đi bộ khoảng 2 phút là đến. Hoặc đi tuyến MRT Little India - băng qua phố Serangoon ở trung tâm Little India là tới.

    Mustafa Centre là một trong những trung tâm mua sắm nổi tiếng nhất ở khu vực tiểu Ấn Little India sầm uất và đông đúc. Khác với các trung tâm mua sắm khác, Mustafa Centre mở cửa đón khách cả ngày lẫn đêm 24/24 giờ. Đây là một trung tâm mua sắm được lòng người dân địa phương và cả khách du lịch bởi sự đa dạng về mặt hàng, hàng hóa và giá cả hợp lý. Hơn nữa ở đây cũng thường xuyên có chương trình giảm giá, khuyến mại hấp dẫn. Mustafa Centre chắc chắn là điểm đến mua sắm lý tưởng cho chuyến tour du lịch Singapore từ Hà Nội của các bạn đấy nhé.

    du lịch singapore 4 ngày 3 đêm
    Mustafa Centre là một trong những trung tâm mua sắm nổi tiếng nhất ở khu vực tiểu Ấn Little India sầm uất và đông đúc
     

    Xem thêm: Top 10 trung tâm mua sắm lớn nhất Singapore bất cứ tín đồ mua sắm nào cũng nên thuộc nằm lòng

    4.3. Kinh nghiệm mua sắm khi du lịch Singapore

    • Các trung tâm thương mại, mua sắm nổi tiếng ở Singapore đều thường xuyên có những chương trình giảm giá siêu hấp dẫn cho du khách;
    • Đa số các trung tâm thương mại đều chấp nhận hình thức thanh toán thẻ tín dụng và thẻ thanh toán quốc tế;
    • Khách du lịch quốc tế đến Singapore sẽ được hoàn thuế 7% với mỗi đơn hàng từ 100 SGD trở lên. Tuy nhiên, bạn phải giữ lại hóa đơn để hoàn thuế ở sân bay;

    Trên đây là gợi ý lịch trình đi du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm dành cho du khách. Lịch trình này gồm những địa điểm du lịch nổi tiếng và hấp dẫn nhất ở quốc đảo sư tử biển. Ngoài ra, ở Singapore còn rất nhiều điểm đến tuyệt vời và những điều thú vị đang chờ các bạn trực tiếp đến khám phá đấy nhé. Hi vọng với lịch trình này, các bạn sẽ có những giờ phút vui vẻ và những kỷ niệm thật đáng nhớ tại quốc đảo xinh đẹp Singapore!

    Bài viết liên quan:

    Bỏ túi 5 kinh nghiệm “oanh tạc” tour Singapore Malaysia quên lối về
    Một vài lưu ý bạn nên biết khi du lịch Malaysia Singapore
    Vì sao nhất định phải đến du lịch Malaysia một lần trong đời?
    Vân Trần / Cattour.vn - Ảnh: Internet.

    Xem thêm: 4 ngày 3 đêm singapore du lịch singapore

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Review du lịch Ninh Thuận 4 ngày 3 đêm chơi vui tới bến

    Review du lịch Ninh Thuận 4 ngày 3 đêm chơi vui tới bến

    17/07/2020

    Chắc chắn yêu là đây luônnnn! Chuyến đi này là một trong những chuyến đi mình ưng ý nhất từ trước đến giờ. Thật sự đáng đồng tiền bát gạo luôn các bác ạ. Cực cực kỳ recommend cho các bác điểm vi vu hè này.

    Chiêm ngưỡng 3 màn trình diễn ánh sáng ở Singapore ấn tượng nhất quốc đảo sư tử

    Chiêm ngưỡng 3 màn trình diễn ánh sáng ở Singapore ấn tượng nhất quốc đảo sư tử

    29/02/2020

    Du khách đừng bỏ lỡ 3 màn trình diễn ánh sáng ở Singapore ấn tượng nhất sau đây nếu có dịp đi du lịch đến quốc đảo sư tử biển nhé

    Top trải nghiệm thú vị chỉ có tại sân bay Changi ở Singapore mà du khách không nên bỏ lỡ

    Top trải nghiệm thú vị chỉ có tại sân bay Changi ở Singapore mà du khách không nên bỏ lỡ

    28/02/2020

    Sân bay Changi ở Singapore vô cùng nổi tiếng và được mệnh danh là một trong những sân bay đẹp nhất trên thế giới. Nếu có dịp đến Singapore hoặc quá cảnh ở đây thì các bạn sẽ có dịp thử những trải nghiệm vô cùng thú vị chỉ có ở sân bay Changi. Thăm vườn hoa, xem phim hay thuê phòng khách sạn tiện nghi đẳng cấp,... đều là những trải nghiệm thú vị và độc đáo mà du khách nên thử tại sân bay Changi ở Singapore

    Điểm danh top 4 thư viện Singapore đẹp mê hồn rất được lòng team sống ảo

    Điểm danh top 4 thư viện Singapore đẹp mê hồn rất được lòng team sống ảo

    22/02/2020

    Đến với Singapore, bên cạnh việc tham quan khám phá cảnh đẹp, vui chơi giải trí hay thưởng thức ẩm thực thì các bạn cũng nên cùng team của mình lưu lại những bức ảnh sống ảo cực chất ở những background tuyệt đẹp nhé. Một gợi ý cực không thể bỏ qua đó là ở thư viện. Dưới đây là top 4 thư viện Singapore đẹp mê hồn mà bất cứ tín đồ sống ảo nào cũng không thể kìm lòng

    Kinh nghiệm tham quan Night Safari Singapore mà du khách không nên bỏ qua

    Kinh nghiệm tham quan Night Safari Singapore mà du khách không nên bỏ qua

    22/02/2020

    Một trong những điểm đến tham quan du lịch nổi tiếng và được yêu thích nhất ở quốc đảo sư tử chính là vườn thú Night Safari - Singapore. Đây là điểm đến lý tưởng dành cho tất cả mọi du khách ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là đối với những người yêu thích sự náo nhiệt và yêu động vật. Nếu du khách cũng lựa chọn điểm đến này trong hành trình sắp tới thì hãy tham khảo vài kinh nghiệm tham quan Night Safari Singapore dưới đây để chuyến đi của mình thêm vui vẻ và trọn vẹn nhé

    Kinh nghiệm du lịch Sentosa Singapore - Khám phá trọn vẹn hòn đảo xinh đẹp của quốc đảo sư tử

    Kinh nghiệm du lịch Sentosa Singapore - Khám phá trọn vẹn hòn đảo xinh đẹp của quốc đảo sư tử

    22/02/2020

    Singapore không phải là một đất nước được thiên nhiên ưu đãi ban tặng cho những cảnh quan tự nhiên đẹp thơ mộng. Tuy nhiên, dưới sự đầu tư thông minh và đúng đắn của chính phủ đã biến quốc đảo sư tử này thành một điểm đến du lịch nổi tiếng ở châu Á. Trong đó không thể không kể đến hòn đảo Sentosa. Hòn đảo xinh đẹp này là một trong những điểm đến bắt buộc phải ghé khi du lịch Singapore. Dưới đây là những kinh nghiệm du lịch Sentosa Singapore mà du khách nên biết để có chuyến đi vui vẻ và đáng nhớ

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo