Ocean Park Hong Kong có gì? Khám phá những điều thú vị tại Ocean Park 

28/06/2019 / 828

Ocean Park là điểm đến hấp dẫn khách du lịch trong chuyến đi khám phá xứ cảng thơm đặc biệt đối với các bạn trẻ năng động. Ocean Park là nơi giao thoa giữa công viên giải trí, công viên nước, thủy cung, vườn thú và là nơi có vô số những hoạt động hấp dẫn cho khách tham quan. Ocean Park là ngôi nhà chung của rất nhiều loài sinh vật biển và cả những loài động vật quý hiếm như gấu trúc khổng lồ. Với những ai luôn muốn thử sức với những trò chơi cảm giác mạch hiện đại bậc nhất thế giới. 

Mục lục bài viết
    Ocean Park  Hong Kong có vô số những hoạt động hấp dẫn đang chờ đón khách du lịch
     

    1. Cách di chuyển đến Ocean Park Hong Kong

     

    Đi du lịch Hong Kong 2023, cách thuận tiện mà nhiều du khách lựa chọn nhất để di chuyển đến Ocean Park đó chính là đi bằng tuyến bus số 629 từ Admiralty đến Ocean Park. Muốn lên tuyến bus này bạn có thể chờ ở bến lối thoát B của trạm MTR Admiralty. Từ trạm bus này bạn sẽ mất khoảng 20 phút để đến được công viên Ocean nổi tiếng của Hong Kong. Nếu bạn di chuyển từ hường Kowloon thì có thể đi bằng tuyến bus 171 từ Lai Chi Kok và xuống tại điểm dừng Aberdeen Tunnel Toll Plaza. Tuyến bus 171 bất tiện hơn một chút vì không đưa bạn đến cổng công viên như tuyến 629 nên bạn sẽ mất khoảng 5 đến 10 phút đi bộ nữa để đặt chân đến Ocean Park Hong Kong. Lựa chọn tuyến bus nào phụ thuộc vào địa điểm xuất phát của bạn nhé!

    Một góc của Ocean Park Hong Kong
     

    Ngoài di chuyển bằng xe bus thì bạn còn có thể đến Ocean Park bằng MTR - đường sắt cao tốc tại Hong Kong. Bạn đến ga Ocean Park bằng tuyến South Island nhé! Lưu ý cho bạn đó là nếu di chuyển bằng phương tiện công cộng nhiều thì bạn nên có ngay cho mình tấm thẻ Octopus để trả phí tiện lợi và dễ dàng hơn rất nhiều. 

    Cổng chính của Ocean Park Hong Kong
     

    Ngoài 2 phương tiện công cộng trên thì bạn cũng có thể di chuyển đến Ocean Park Hong Kong bằng xe hơi hoặc xe du lịch nếu đi theo đoàn đông người cho tiện nhé!

    2. Mua vé vào Ocean Park 

     

    Có khá nhiều cách mua vé Ocean Park cho bạn lựa chọn đó là mua tại cổng chính của công viên nhưng cách này sẽ tốn khá nhiều thời gian xếp hàng mua vé của bạn nên khách du lịch nước ngoài thường chọn mua vé trên Website chính thức của Ocean Park và các cửa hàng 7-11. Nếu là người dân Hong Kong thì bạn sẽ được vào cửa miễn phí vào ngày sinh nhật, trong ngày sinh nhật nếu bạn dẫn thêm 1 người đi cùng sẽ được giảm một nửa giá vé bình thường. Vé vào cổng Ocean Park là khoảng 1.200.000VNĐ/vé. 

    Vé vào cổng Ocean Park là khoảng 1.200.000VNĐ/vé
     

    Giờ mở cửa của Ocean Park Hong Kong thường thay đổi tùy theo vào ngày thường và vào những dịp lễ đặc biệt nên bạn hãy truy cập website chính thức của Ocean Park Hong Kong để cập nhật thông tin mới nhất về giờ mở cửa, ưu đãi và giá vé nhé. Thời gian mở, đóng cửa của Ocean Park Hong Kong như thường lệ sẽ là: 

    • Thứ Hai - Thứ Sáu: 10h sáng - 7h tối
    • Thứ Bảy, Chủ Nhật: 10h sáng - 9h tối

    3. Chơi gì ở Ocean Park 

     

    The Waterfront

    Waterfront là điểm đến mà bất cứ du khách nào đến Ocean Park đều không thể bỏ qua. Bước chân vào cổng công viên, bạn sẽ thấy mình ở đáy chỏm “The Waterfront” là nơi tham quan những buổi triển lãm, biểu diễn trưng bày theo chủ đề động vật. Waterfront là nơi bạn được chiêm ngưỡng hơn 400 loài động vật biển với hơn 5000 cá thể tại thủy cung khổng lồ. Ngoài ra đến Waterfront, khách du lịch sẽ vô cùng thích thú khi được thăm quan, trông thấy những chú gấu trúc xinh xắn đáng yêu Le le và Hu hu đến từ Tứ Xuyên Trung Quốc.

    Gấu trúc ở  Ocean Park
     
    Thủy cung Ocean Park
     

    Cáp treo Ocean Park

    Nếu bạn muốn leo thật nhanh lên đỉnh tháp của Ocean Park bạn có thể đi cáp treo hoặc sử dụng dịch vụ Ocean Park Express. Cáp treo tại công viên sẽ giúp bạn tham quan một vòng Ocean Park  trong chuyến hành trình kéo dài 10 phút tại đây. Bạn sẽ được lên đỉnh của công viên, đi dọc theo các vách đá. Cáp treo sẽ giúp bạn được chiêm ngưỡng quang cảnh lung linh và sôi động của công viên quanh thành phố nhé. Ocean Park Express sẽ giúp bạn trải nghiệm khám phá dưới lòng biển - đây chắc chắn là trải nghiệm mới mẻ mà bạn sẽ khó có cơ hội được thấy ở Việt Nanm.

    Cáp treo ấn tượng
     
    Ocean Park Express sẽ giúp bạn trải nghiệm khám phá dưới lòng biển
     

    The Summit

    Ocean Park được chia làm nhiều khu vực khác nhau cho bạn thỏa sức khám phá như Marine World (thế giới đại dương) , Polar Adventure (thám hiểm địa cực), Thrill Mountain (ngọn núi dựng tóc gáy)  và Adventure Land (vùng đất thám hiểm). Bạn đừng bỏ lỡ những địa điểm vui chơi hấp dẫn dưới đây nhé! 

    Polar Adventure (Thám hiểm Địa cực): Đây là khu vực sở hữu rất nhiều những địa điểm hấp dẫn của Ocean Park như North Pole Encounters (chạm trán với Bắc Cực) và South Pole Spectacular (Nam cực ngoại mục) đây là nơi khách tham quan có thể khám phá những loài sinh vật sống ở hai cực của trái đất như sư tử biển, chim cánh cụt hoàng đế,moóc… Xem biểu diễn triển lãm Sói Bắc Cực (Arctic Wolf Den) cũng là hoạt động bạn không nên bỏ qua khi đến đây nhé! 

    Tham quan những chú chim cánh cụt 
     

    Dolphin Show Ocean Park (Show biểu diễn cùng với cá heo)

    Ocean Theatre là một địa điểm nằm trong Marine World, tại đây có tổ chức những chương trình biểu diễn với các loài động vật biển vô cùng thú vị. Nếu bạn chưa từng được ngắm những chú cá heo, những chú sư tử biển thông minh đóng vai trong một câu chuyện ngắn và làm theo những mệnh lệnh của người huấn luyện thì thật tiếc cho chuyến tham quan Ocean Park của bạn không được trọn vẹn. Các màn biểu diễn được diễn ra 3 lần 1 ngày nên bạn chú ý đến xem ít nhất 1 lần nhé! 

    Những chú cá heo thông minh, thân thiện
     
    Xem biểu biểu của các loài động vật biển
     

    Hair Raiser Ocean Park

    Hair Raiser là trò chơi mạo hiểm thách thức giới hạn cực kỳ nổi tiếng tại Ocean Park. Tàu lượn siêu tốc ở bất cứ nơi đâu đều là trò chơi thử thách sự can đảm của du khách khi bước lên chuyến tàu này. Những giây phút đứng tim hay đảo lộn trên không với tốc độ nhanh chóng mặt sẽ khiến cơ số người e dè với trò chơi này nhưng cũng là sở thích của rất nhiều du khách muốn thử sức với những cảm xúc sợ hãi và phấn khích xen kẽ của trò chơi thú vị này. Nếu bạn là người yêu thích những trò chơi cảm giác mạnh thì còn chần chừ gì mà không chọn chiếc ghế hàng đầu tiên để cảm nhận được hết những xúc cảm mạnh mẽ nhất mà trò chơi này mang lại.

    Phấn khích với Hair Raiser Ocean Park
     
    Những trò chơi cảm giác cực mạnh tại Ocean Park
     

    Ocean Park Mine Train

    Mine Train là trò chơi giải trí khá cổ điển nhưng vẫn luôn thu hút được đông đảo sự quan tâm của khách du lịch đến Ocean Park. Đây là trò chơi nổi tiếng của công viên nay. Cảm giác uốn lượn nghiêng mình trên đường ray và lao thẳng xuống mặt biển sẽ khiến không ít du khách nhớ mãi không quên. 

    Ocean Park Mine Train
     
    Xem thêm: 

    4. Lưu ý khi đến Ocean Park 

     

    Khách tham quan đến Ocean Park không được phép mang theo đồ ăn vào công viên trừ là thức ăn cho trẻ nhỏ. Đến đây bạn có thể lựa chọn những nhà nhà tại công viên để thưởng thức ẩm thực của Hong Kong hoặc ăn thức anh nhanh tại 28 Ki - ốt tại công viên này. 

    Vui chơi tại công viên bạn phải đi lại rất nhiều và nếu tham gia những trò chơi mạo hiểm nữa thì bạn nên mặc trang phục thoải mái không nên mặc váy quá ngắn hay đi giày cao gót sẽ rất bất tiện nhé!

    Bạn chú ý mặc trang phục thoải mái và bôi kem chống nắng khi đến Ocean Park
     

    Đến Ocean Park vào mùa hè bạn nhớ mang theo keo chống nắng để bảo vệ làn da của mình khi tham gia những hoạt động ngoài trời hấp dẫn tại đây. 

    Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích cho chuyến du lịch Ocean Park Hong Kong sắp tới. Chúc bạn có một chuyến tour đi Hồng Kông nhiều niềm vui và những khoảnh khắc đáng nhớ tại công viên này nhé! 

    Và nếu bạn cần một người bạn đồng hành thì đừng ngần ngại gì mà không lựa chọn các tour Hồng Kông 2023 cùng Cattour thực hiện một chuyến hành trình du lịch Hồng Kông đầy lãng mạn và sầm uất này!

    Cattour tự hào là nhà tổ chức tour du lịch Hồng Kông hàng đầu!

    Bài viết có liên quan: 

    Thanh Tuyền / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Hong Kong Hồng Kông

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Hong Kong - nét đẹp hòa trộn văn hóa đặc sắc thu hút khách du lịch

    Hong Kong - nét đẹp hòa trộn văn hóa đặc sắc thu hút khách du lịch

    20/08/2019

    Hong Kong là thành phố sầm uất hàng đầu Châu Á, mang đến cho du khách cơ hội trải nghiệm nền văn hóa giao thoa giữa “Đông -Tây” hấp dẫn. Khách du lịch đến đây sẽ cảm nhận được nét đặc trưng và sứ trù phú của một xã hội truyền thống làm nên sức sống cho một xã hội hiện đại. Cùng khám phá nét đẹp du lịch Hong Kong ấn tượng trong lòng du khách khắp năm Châu nhé! 

    50+ địa điểm du lịch nổi tiếng ở Hồng Kông đầy đủ nhất

    50+ địa điểm du lịch nổi tiếng ở Hồng Kông đầy đủ nhất

    14/08/2019

    Du lịch  Hồng Kông - thành phố sầm uất hoa lệ hàng đầu Châu Á rất nhiều du khách chưa biết được hết những địa điểm du lịch ở thành phố này. Để giúp bạn có cái nhìn tổng quát tất cả các địa điểm du lịch Cattour.vn đã tổng hợp hơn 50 điểm đến hấp nhất tại xứ cảng thơm chia theo từng khu vực và hướng dẫn đường đi chi tiết cho bạn có một chuyến du lịch  Hồng Kông thuận lợi nhất nhé! 

    Du lịch Hồng Kông 4 ngày 3 đêm đi đâu, chơi gì?

    Du lịch Hồng Kông 4 ngày 3 đêm đi đâu, chơi gì?

    19/07/2019

    Hồng Kông - thành phố xa hoa lộng lẫy hàng đầu Châu Á vẫn luôn là cái tên cực hot trên bản đồ du lịch thế giới. Nét đẹp của Hồng Kông là nét đẹp hiện đại của thành phố, của những khu du lịch sinh thái, những bãi biển và nét văn hóa hòa quyện độc đáo giữa phương Đông và Phương Tây. Hồng Kông thu hút sự quan tâm của khách du lịch khắp năm châu trong đó có cả du khách Việt. Hãy cùng tìm hiểu xem với khoảng thời gian 4 ngày 3 đêm ở Hồng Kông bạn nên đi đâu, chơi gì và ăn gì ở Hồng Kông nhé!

    10+ quán ăn ở Hồng Kông đem đến trải nghiệm ẩm thực tốt nhất cho khách du lịch 

    10+ quán ăn ở Hồng Kông đem đến trải nghiệm ẩm thực tốt nhất cho khách du lịch 

    15/07/2019

    Đi du lịch Hồng Kông chưa biết nhiều về đường xá cũng như những món ăn nào làm nên thương hiệu ẩm thực khiến nơi đây được mệnh danh là “thiên đường ẩm thực” thì việc tìm hiểu trước về các món ăn và nhà hàng ở Hồng Kông trước chuyến đi là vô cùng cần thiết đối với khách du lịch ngoại quốc đến Hồng Kông. Để giúp bạn có trải nghiệm ẩm thực tốt nhất và không phải băn khoăn lựa chọn địa điểm ăn uống thì Cattour.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu về một số những quán ăn được đánh giá cao tại Hồng Kông nhé!

    Kinh nghiệm du lịch Hồng Kông từ Hà Nội tự túc từ A đến Z

    Kinh nghiệm du lịch Hồng Kông từ Hà Nội tự túc từ A đến Z

    13/07/2019

    Hồng Kông hoa lệ với những tòa nhà chọc trời đẳng cấp thế giới, những khu phố ăn chơi thâu đêm suốt sáng, thiên đường mua sắm, thiên đường ẩm thực với vô số những địa điểm sống ảo “chất như nước cất” đang khiến rất nhiều du khách từ khắp năm châu trong đó có khách du lịch Việt Nam mê mẩn. Vậy muốn đi du lịch Hồng Kông tự túc từ Hà Nội cần phải biết những thông tin gì hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé! 

    Ocean Park Hong Kong có gì? Khám phá những điều thú vị tại Ocean Park 

    Ocean Park Hong Kong có gì? Khám phá những điều thú vị tại Ocean Park 

    28/06/2019

    Ocean Park là điểm đến hấp dẫn khách du lịch trong chuyến đi khám phá xứ cảng thơm đặc biệt đối với các bạn trẻ năng động. Ocean Park là nơi giao thoa giữa công viên giải trí, công viên nước, thủy cung, vườn thú và là nơi có vô số những hoạt động hấp dẫn cho khách tham quan. Ocean Park là ngôi nhà chung của rất nhiều loài sinh vật biển và cả những loài động vật quý hiếm như gấu trúc khổng lồ. Với những ai luôn muốn thử sức với những trò chơi cảm giác mạch hiện đại bậc nhất thế giới. 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo