Myanmar có biển không? - Tổng hợp top 4 bãi biển đẹp nhất tại Myanmar

24/01/2019 / 2,199

Không chỉ thu hút khách du lịch bởi những cảnh quan thiên nhiên đẹp và những kiến trúc độc đáo của những ngôi đền, chùa linh thiêng mà ở Myanmar còn nhiều điều thú vị hơn nữa. Vậy Myanmar có biển không? Câu trả lời là ở Myanmar có rất nhiều bãi biển đẹp hút hồn khách du lịch. Với 2000 km đường bờ biển, Myanmar hứa hẹn sẽ trở thành một trong những đất nước du lịch biển hấp dẫn nhất. Dưới đây là top bãi biển đẹp nhất ở nơi đây

Mục lục bài viết

    I. Bãi biển Ngapali

     

    Ngapali là bãi biển đẹp nổi tiếng nhất ở Myanmar. Nằm ở tiểu bang Rakhine, Ngapali đầy thơ mộng trải dài 7 km trên vịnh Bengal. Để đến được đây, bạn hãy đáp chuyến bay từ thành phố Yangon, chỉ mất khoảng 45 phút thôi nhé.

    Thời gian du lịch Ngapali thích hợp nhất là vào khoảng tháng 10 đến tháng 5 năm sau. Thời gian này, nước biển trở nên trong xanh tuyệt đẹp cùng bờ cát trắng mịn dưới hàng dừa xanh mát, cực kỳ thích hợp cho những chuyến nghỉ dưỡng, xả hơi đấy nhé.

    myanmar có biển không
    Nước biển trong xanh, bờ cát trắng mịn dưới hàng dừa xanh mát
     

    Bãi biển Ngapali mang vẻ đẹp tự nhiên và hoang sơ nhất. Ngoài tắm biển, đi dạo ngắm cảnh, bạn cũng nên trải nghiệm các hoạt động thú vị khác như đến tham quan, khám phá chợ địa phương, làng chài để tìm hiểu về cuộc sống của ngư dân nơi đây.

    myanmar có biển không
    Vẻ đẹp nguyên sơ và thanh bình của bãi biển Ngapali
     

    Ngoài ra, ở đây còn có rất nhiều hải sản quý giá như tôm hùm, cá biển, … vô cùng hấp dẫn. Du lịch Myanmar bạn đừng bỏ qua bãi biển nổi tiếng này nhé.

    II. Bãi biển bạc Ngwe Saung

     

    Ngwe Saung là một địa điểm du lịch mới ở Myanmar. Vì vậy, đến đây bạn sẽ được thưởng thức vẻ đẹp thanh bình và nguyên sơ nhất.

    myanmar có biển không
    Bãi biển mới nên vẫn còn vẻ đẹp hoang sơ
     

    Ngwe Saung khá gần với thành phố Yangon. Bạn sẽ chỉ mất khoảng 30 phút bay để di chuyển tới đây. Hoặc nếu nhiều thời gian bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng ô tô để tiết kiệm chi phí và được thưởng thức cảnh đẹp một cách trọn vẹn hơn.

    Tuy hiện tại vẫn còn là bãi biển hoang sơ và tự nhiên nhưng các khu nghỉ dưỡng chất lượng cao sẽ sớm được hoàn thành và đưa vào phục vụ du khách. Còn nữa, tuy còn nguyên sơ nhưng những dịch vụ giải trí như câu cá, lặn biển, lướt sóng,... luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của mọi khách du lịch đấy nhé.

    myanmar có biển không
    Nếu có dịp, bạn hãy một lần tới bãi biển này để nghỉ dưỡng nhé
     

    III. Bãi biển Chaung Thar

     

    Chaung Thar là một bãi biển gần với Yangon. Đây là bãi biển rất được lòng các hộ gia đình trung lưu ở những đô thị Myanmar.

    Bãi biển Chaung Thar tuy không nổi tiếng bằng bãi biển Ngapali hay Ngwe Saung, cát cũng không trắng bằng nhưng luôn thu hút rất đông du khách đến tham quan và tận hưởng, đặc biệt là vào cuối tuần hay những dịp nghỉ lễ.

    myanmar có biển không
    Bãi biển Chaung Thar rất đông du khách, đặc biệt là những dịp nghỉ lễ và cuối tuần
     

    Đến với Chaung Thar, lời khuyên là bạn nên thuê một chiếc thuyền thúng để khám phá biển, tham quan những hòn đảo xung quanh. Hoặc bạn có thể lặn biển để chiêm ngưỡng những loại cá và sinh vật dưới lòng đại dương.

    Bãi biển Chaung Thar thuộc khu vực Ayeyawady, cách thành phố Pathein khoảng 40 km về phía Tây. Nếu đi ô tô từ Yangon bạn sẽ mất tầm 6 tiếng đồng hồ.

    IV. Bãi biển Kanthaya

     

    Kanthaya là một bãi biển hoàn toàn hoang sơ và yên tĩnh. Đến với bãi biển, bạn sẽ được hòa mình vào không gian riêng tư, thanh bình, khác hẳn với sự ồn ã, xô bồ của đô thị. Tuy nhiên, vì hoang sơ vậy nên ở đây cũng không có các dịch vụ giải trí, thể thao bãi biển hay các cửa hàng lưu niệm.

    myanmar có biển không
    Kanthaya với vẻ đẹp nguyên sơ nhất, rất thích hợp cho những chuyến nghỉ dưỡng, xả hơi
     

    Biển Kanthaya nông và có trải dài 4,5 km. Bãi cát ở đây cũng là màu vàng chứ không trắng như ở bãi biển Ngapali.

    Tuy nhiên, có một điểm trừ ở bãi biển này là bạn không thể đặt phòng trước được mà cần phải đến tận nơi để có thể thuê phòng nghỉ.

    Trên đây là top 4 bãi biển đẹp nổi tiếng nhất Myanmar mà bạn nhất định phải khám phá khi du lịch đất nước Phật giáo này nhé. Giờ thì bạn không còn thắc mắc ở Myanmar có biển không rồi đúng không? Chúc các bạn có những giây phút vui vẻ và đáng nhớ ở đây!

    Tham khảo ngay các Tour du lịch Myanmar !

    Xem thêm:

    Kinh nghiệm sử dụng 3G ở Myanmar bạn nhất định phải biết
    Đi Myanmar có cần visa không?

    Vân Trần / Cattour.vn - Ảnh: Internet.


    Xem thêm: biển Myanmar myanmar có biển không

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Cùng khám phá ngôi chùa Shwezigon - ngôi chùa được dát vàng đầu tiên ở Myanmar

    Cùng khám phá ngôi chùa Shwezigon - ngôi chùa được dát vàng đầu tiên ở Myanmar

    28/02/2020

    Nhắc đến về những ngôi chùa dát vàng ở Myanmar thì hẳn du khách nào cũng sẽ nghĩ ngay đến ngôi chùa Shwedagon huyền thoại đã trở thành một trong những biểu tượng du lịch của đất nước này. Tuy nhiên lại ít người biết rằng ngôi chùa Shwedagon lại không phải là ngôi chùa được dát vàng đầu tiên ở quốc gia Phật giáo này. Ngôi chùa Shwezigon ở Bagan mới chính là ngôi chùa dát vàng đầu tiên. Hơn nữa, hình dáng của ngôi chùa Shwedagon cũng là dựa theo hình mẫu của ngôi chùa Shwezigon đó...

    Ngôi chùa Kyaikhtiyo Myanmar - ngôi chùa trên hòn đá vàng linh thiêng chênh vênh ngàn năm không đổ

    Ngôi chùa Kyaikhtiyo Myanmar - ngôi chùa trên hòn đá vàng linh thiêng chênh vênh ngàn năm không đổ

    28/02/2020

    Ngôi chùa Kyaikhtiyo, hay còn được gọi là chùa Hòn Đá Vàng Golden Rock - không chỉ là một ngôi chùa linh thiêng mà còn là một trong những di tích vô cùng nổi tiếng và quan trọng, được xếp vào một trong số ít kiệt tác của thiên nhiên.

    Cùng chiêm ngưỡng cảnh sắc trắng tinh khôi của ngôi chùa Hsinbyume ở Myanmar

    Cùng chiêm ngưỡng cảnh sắc trắng tinh khôi của ngôi chùa Hsinbyume ở Myanmar

    28/02/2020

    Nếu như du du khách đã quá quen thuộc với một Myanmar trong gam màu ấm nóng thì hãy ghé thăm ngôi chùa Hsinbyume nhé ở Myanmar nhé. Ngôi chùa độc đáo này sẽ khiến các bạn phải choáng ngợp với toàn một sắc trắng tinh khôi, tươi sáng. Ngôi chùa này cũng là một địa điểm check in tuyệt vời cho ra đời những bức ảnh cực “chất”...

    Cùng khám phá ngôi chùa vàng Shwedagon ở Yangon Myanmar nổi tiếng và hoành tráng bậc nhất

    Cùng khám phá ngôi chùa vàng Shwedagon ở Yangon Myanmar nổi tiếng và hoành tráng bậc nhất

    28/02/2020

    Chùa vàng Shwedagon ở Yangon Myanmar không chỉ đơn thuần là một ngôi chùa linh thiêng mà còn là một địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng hàng đầu ở cố đô Yangon. Mọi du khách đặt chân đến đất nước Phật giáo Myanmar đều không nên bỏ qua điểm đến này, đặc biệt là các tín đồ Phật giáo ở khắp nơi trên thế giới. Chúng ta cùng khám phá ngôi chùa nổi tiếng và linh thiêng bậc nhất ở Myanmar này nhé

    Bí ẩn ly kỳ về những ngôi đền chùa ở Myanmar

    Bí ẩn ly kỳ về những ngôi đền chùa ở Myanmar

    31/01/2020

    Myanmar được mệnh danh là đất nước Phật giáo với hàng ngàn hàng vạn ngôi đền chùa linh thiêng và cũng là những địa điểm du lịch tâm linh rất được yêu thích đối với những tín đồ Phật giáo. Đặc biệt, mỗi một ngôi đền chùa lại gắn liền với những bí ẩn ly kỳ và lôi cuốn mà du khách chắc chắn sẽ không muốn bỏ qua…

    Điểm danh những ngôi đền chùa nổi tiếng ở Myanmar linh thiêng nhất trên đất Phật

    Điểm danh những ngôi đền chùa nổi tiếng ở Myanmar linh thiêng nhất trên đất Phật

    31/01/2020

    Đến với vùng đất Phật Myanmar, du khách đừng quên ghé thăm những địa điểm du lịch tâm linh nổi tiếng và linh thiêng. Dưới đây là những ngôi đền chùa nổi tiếng ở Myanmar và cực kỳ linh thiêng mà bất cứ du khách nào cũng muốn ghé thăm một lần khi đến đây

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo