Phá đảo những khu mua sắm hàng hiệu Outlet ở Malaysia

26/07/2019 / 2,037

Malaysia là một thiên đường mua sắm với những thương hiệu từ bình dân đến cao cấp, và địa chỉ được nhiều tín đồ shopping lựa chọn khi tới quốc gia này chính là Outlet Mall.

Mục lục bài viết
    Outlet Mall là trung tâm mua sắm lớn tập trung nhiều những cửa hàng Outlet của nhiều thương hiệu từ bình dân đến cao cấp. Các sản phẩm được bày bán ở đây rất đa dạng, từ những dòng sản phẩm kinh điển mang tính thương hiệu đến những sản phẩm vừa qua mùa. Tuy nhiên, thỉnh thoảng những món hàng vừa mới được ra mắt cũng được mang bày bán ở những cửa hàng outlet của Malaysia. Đặc điểm nổi bật của những cửa hàng outlet đó chính là mức giá hấp dẫn, thường xuyên được giảm giá từ 25% - 65% lận nên được rất nhiều tín đồ shopping yêu thích và ghé đến. Sau đây là một số những Outlet Mall nổi tiếng tại Malaysia để bạn lựa chọn ghé qua cho chuyến du lịch Malaysia sắp tới của mình.
     

    1.Mitsui Outlet Park KLIA (Sepang)

     
    • Địa chỉ: 64000 KLIA, Selangor
    • Giờ mở cửa: 10h – 22h
    Mitsui Outlet Park KLIA (MOP) hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm thời thượng nhất với mức giá cả vô cùng hợp lí, tuân theo đúng khái niệm trung tâm mua sắm “factory outlet”, nghĩa là hàng hóa được lấy trực tiếp từ nhà sản xuất với những thương hiệu đình đám như Nike, Bally, Hugo Boss, Geox, Hush Puppies, Hackett London… và mức giá được giảm đến 75%. Để đến được đây, du khách có thể trải nghiệm xe bus đưa đón miễn phí từ 2 sân bay quốc tế là Kuala Lumpur KLIA2 và KLIA đến MOP và ngược lại. Với lộ trình chỉ khoảng 10 phút từ KLIA đến MOP và 20 phút từ MOP đến KLIA, rất thuận tiện đúng không?
     
    Mitsui Outlet Park KLIA
    Nhưng thương hiệu nổi tiếng như Mango cũng giảm mạnh
     
    Mitsui Outlet Park KLIA
    Hoặc như Timberland
     
    Mitsui Outlet Park KLIA
    Clark giảm đến tận 80%
     
    Mitsui Outlet Park KLIA
    Sau hàng giờ mua sắm kiểu gì cũng có đồ mang về
    Xem thêm: Có 24h du lịch Singapore Malaysia thì nên đi những đâu? 
    Một vài lưu ý bạn nên biết khi du lịch Malaysia Singapore

    2.Genting Highlands Premium Outlet (Pahang)

     
    • Địa chỉ: KM13 Genting Highlands Resort, 69000 Genting Highlands, Pahang
    • Giờ mở cửa: 10h – 22h
    Nằm trên cao nguyên Genting khí hậu mát mẻ quanh năm, trung tâm mua sắm Genting Highlands Premium Outlet mang đến trải nghiệm trọn vẹn cho mọi du khách với hệ thống 130 cửa hàng đến từ những thương hiệu nổi tiếng quốc tế và địa phương như Adidas, Aigner, Coach, Furla, Hugo Boss, Kate Spade New York, Michael Kors, Moschino, Polo Ralph Lauren… thường xuyên giảm giá từ 25% - 65%. Trung tâm mua sắm này chỉ cách Kuala Lumpur chừng 45 phút đi xe nên du khách có thể dễ dàng đến đây bằng xe bus với giá chỉ từ 4.3 MYR (~ 24k)
     
    Genting Highlands Premium Outlet
    Trung tâm mua sắm nổi tiếng ở cao nguyên Genting
     
    Genting Highlands Premium Outlet
    Thật là một cơ hội hiếm có của những tín đồ shopping
    Xem thêm: Cần chuẩn bị những gì khi đi du lịch Singapore
    Đâu là điểm đến lý tưởng nhất trong tour đi Singapore?

    3.Design Village Outlet Mall (Penang)

     
    • Địa chỉ: 733 Jalan Cassia Barat 2, 14110 Bandar Cassia, Penang.
    • Giờ mở cửa: thứ 2 – thứ 5 hàng tuần từ 11h30 – 21h30; riêng thứ 6 – thứ 7 – chủ nhật và những ngày lễ mở cửa từ 11h – 22h
    Design Villa là trung tâm mua sắm đồ outlet đầu tiên của bang Penang, cũng là một trong số những outlet mall lớn nhất của Malaysia. Tại đây, du khách có thể thỏa thích lựa chọn và mua sắm những món đồ với các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như GAP, Timberland, Adidas, Esprit… Design Village Outlet Mall chỉ cách cầu Penang 2 khoảng 5 phút đi xe, cách sân bay quốc tế Penang 30 phút và cách phố cổ George Town 45 phút thôi nên muốn đến đây cũng vô cùng thuận lợi.
     
    Design Village Outlet Mall
    Là trung tâm mua sắm đồ hàng đầu ở Penang
     
    Design Village Outlet Mall
    Túi lớn túi nhỏ sau hàng giờ shopping
    Xem thêm: Nhật ký hành trình khám phá tour du lịch Singapore từ Hà Nội cực chi tiết
    Bỏ túi 5 kinh nghiệm “oanh tạc”  tour Singapore Malaysia quên lối về

    4.Freeport A’famosa Outlet (Melaka)

     
    • Địa chỉ: Jalan Kemus, Simpang Empat, 78000 Alor Gajah, Melaka
    • Giờ mở cửa: 10h – 22h
    Freeport A’Famosa Outlet nằm ở ngay gần với khu nghỉ dưỡng A’Famosa Resort, hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời với mức giá phải chăng đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Adidas, Crocs, G2000, Nike, Triumph, Clarks… Với một chuyến đi trong ngày đến Freeport A’Famosa Outlet sẽ là một chuyến đi ngập tràn niềm vui mua sắm và thư giãn.
     
    Freeport A’famosa Outlet
    Sale đến tận 70% cơ mà
    Xem thêm: Mê mẩn với những điểm đến tuyệt đẹp trong tour du lịch Singapore

    5.Đảo mua sắm miễn thuế Langwaki (Kedah)

     
    Viên ngọc quý của Kedah – Langwaki không chỉ là hòn đảo nổi tiếng về du lịch mà còn là nơi được miễn thuế nhập khẩu các loại sản phẩm như nước hoa, chocolate, thuốc lá… Đến với Langwaki, du khách  không chỉ được ngắm nhìn cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, gặp gỡ những chú đại bàng mà còn có thể lấp đầy vali với những món đồ miễn thuế giá hời nữa. Thật quá tuyệt vời đúng không nào?
     
    Langwaki
    Mua sắm miễn thuế ở Langwaki với vô số những mặt hàng thú vị
     
    Trên đây là những trung tâm mua sắm outlet nổi tiếng của Malaysia, hi vọng chúng sẽ khiến cho chuyến đi tour du lịch Malaysia của bạn thêm phần thú vị nhé.
     
    Các bài viết liên quan:
    Tại sao phải lựa chọn tour Singapore hay tour Malaysia khi bạn có thể kết hợp cả hai? 
    Hé lộ 5 điểm đến “siêu hot” trong tour du lịch Singapore Malaysia
    Những điều thú vị bạn chưa biết về du lịch Sing Malaysia
    Phương Trần / Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: outlet Malaysia

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Phá đảo những khu mua sắm hàng hiệu Outlet ở Malaysia

    Phá đảo những khu mua sắm hàng hiệu Outlet ở Malaysia

    26/07/2019

    Malaysia là một thiên đường mua sắm với những thương hiệu từ bình dân đến cao cấp, và địa chỉ được nhiều tín đồ shopping lựa chọn khi tới quốc gia này chính là Outlet Mall.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo