Phượt Pleiku: tất tần tật về phố núi Pleiku giữa lòng đất đỏ

13/09/2019 / 634

Nằm trên cao nguyên Gia Lai – Kon Tum, Pleiku được mệnh danh là thành phố ngủ ngon nhất Việt Nam, là một chốn ăn chơi, du lịch khám phá yêu thích của rất nhiều du khách. Với khung cảnh thiên nhiên núi rừng thơ mộng, ẩm thực độc đáo mang đậm tình quê, Pleiku chính là mảnh đất xinh tươi thu hút được đông đảo khách du lịch và cả những phượt thủ đến đây.

Mục lục bài viết

    I.Nên đi du lịch Pleiku mùa nào?

     
    Nằm ở độ cao trung bình 300 – 500m nên quanh năm Pleiku được bao phủ bởi những đợt sương mù. Với sự ưu đãi đặc biệt của thiên nhiên, khí hậu ở Pleiku được phân chia thành 2 mùa rõ rệt trong một năm: mùa mưa và mùa khô.
     
    Pleiku mùa khô
    Pleiku mùa khô - mùa thích hợp để đi du lịch
     
    Mùa mưa thường được bắt đầu từ tháng 5 đến tháng 10 và mùa khô được bắt đầu từ khoảng tháng 11 đến tháng 4 năm sau. Cattour vẫn khuyên bạn nên lựa chọn mùa khô để đi du lịch Pleiku, đặc biệt là những tháng cuối năm như tháng 11 và tháng 12. Vào thời điểm này, khí hậu ở đây rất trong lành và mát mẻ. Bạn có thể cảm nhận được những ánh nắng ấm áp của mùa xuân vào mỗi buổi sáng, những tia nắng chói chang mang chút oi ả của mùa hè vào buổi trưa, còn buổi chiều đến với những cơn gió mát mẻ của mùa thu và nằm cuộn tròn trong chăn dưới cái se se lạnh của mùa đông vào buổi tối.
     
    Pleiku mùa mưa
    Pleiku mùa mưa
     
    Nếu lựa chọn đi du lịch Pleiku vào dịp này, bạn sẽ được ngắm vẻ đẹp bùng cháy nhất của Pleiku. Những bụi hoa dã quỳ nở vàng rực cùng với đó là những cánh bướm bay lả lơi ngập khắp những con đường, những cánh đồng đã đượm màu vàng của lúa chín trên nương. Và tháng 3 năm sau chính là mùa hoa cà phê nở trắng xóa cả núi đồi. Đây cũng là thời điểm mà các lễ hội truyền thống của đồng bào dân tộc được diễn ra.
     
    Pleiku mùa hoa dã quỳ
    Pleiku mùa hoa dã quỳ tháng 10 - 11
     
     

    II.Hướng dẫn đi Pleiku

     

    1.Đường hàng không

     
    Hiện nay, sân bay Pleiku đã được nâng cấp và mở rộng nên có các tuyến bay đi từ Hà Nội, Đà Nẵng và cả thành phố Hồ Chí Minh của hãng hàng không Vietnam Airlines, Vietjet Air nhưng giá vé hơi nhỉnh hơn một chút so với chuyến bay đi những tỉnh thành khác trong khu vực Tây Nguyên. Giá vé máy bay để bạn tham khảo như sau:
    + Xuất phát từ Hà Nội giá vé khoảng: 1.3 triệu – 1.9 triệu/lượt
    + Xuất phát từ Đà Nẵng: 700k – 900k/lượt
    + Xuất phát từ thành phố Hồ Chí Minh: 800k – 1.2 triệu/lượt
    Sân bay Pleiku chỉ cách trung tâm thành phố chừng 4km nên các bạn có thể dễ dàng bắt taxi để di chuyển vào trung tâm thành phố. Taxi ở đây tính tiền theo khoảng cách đường đi nên rất thuận tiện cho khách du lịch nhé.
     
    Sân bay Pleiku
    Sân bay Pleiku
     

    2.Đường bộ

     
    + Xe khách: bạn có thể đến bến xe ở các tỉnh thành như Giáp Bát (Hà Nội), bến xe Miền Đông (TP.HCM), và cả Đà Nẵng để đón chuyến xe đến Gia Lai. Thường các xe sẽ xuất phát vào buổi tối và đến Gia Lai vào sáng hôm sau. Bến xe nằm trong lòng thành phố Pleiku nên bạn cũng không quá mất thời gian để di chuyển đến khách sạn.
     
    Xe khách đi Pleiku
    Xe khách đi Pleiku
     
    + Xe máy: du khách gần thành phố cũng có thể dong duổi bằng xe máy để đi ngắm được trọn vẹn cảnh đẹp núi trời nơi đây. Nếu đi bằng xe máy thì các bạn nhớ mang theo áo mưa đề phòng thời tiết xấu và đội mũ bảo hiểm đầy đủ để đảm bảo an toàn cho bản thân nhé. Gợi ý lịch trình từ TP.HCM đến Pleiku như sau: TX Tân Uyên – Bình Dương – Bình Phước – TX Đồng Xoài – QL14 – Buôn Mê Thuột – TX Buôn Hồ - Pleiku (đoạn đường chừng 500km). Cảnh sắc thiên nhiên của Pleiku có thể làm cho bạn quên đi những mệt mỏi của tuần làm việc và cũng là một sở thích của những phượt thủ có kinh nghiệm.
     
    Xe máy đi Pleiku
    Dong duổi trên chiếc xe máy ngăm Pleiku là một trải nghiệm vô cùng thú vị
     

    3.Đi lại ở Pleiku

     
    + Xe bus Pleiku: từ thành phố Pleiku, bạn có thể đi xe bus để sang các huyện khác với giá vé chỉ từ 10k – 35k tùy tuyến (các trạm xe bus trên đường Trần Phú và Hùng Vương), cụ thể như:
    • Pleiku – An Khê
    • Pleiku – Kon Tum
    • Pleiku – La Grai, Đức Cơ, Chư Sê, Chư Puh, Chư Prong
    Giá vé xe bus từ 10-35k tùy tuyến, bắt xe tại các trạm xe bus trên đường Trần Phú và Hùng Vương.
     
    Bus Pleiku
    Bus Pleiku
     
    + Taxi Pleiku: các hãng taxi đều có giá gần như nhau mà không chệnh lệch nhiều, và taxi thì thường đỗ ở khu vực gần trung tâm nên bạn có thể gọi ngay mà không cần gọi điện tới hãng. Khi đến những khu vực cách xa thành phố thì bạn nên hỏi trước thông tin, thỏa thuận về giá cả, các loại phí (nếu có) với tài xế nhé. Nên hỏi thông tin trước ở hãng xe để tránh bị tính nhiều loại phí hơn mức quy định.
     
    Taxi Pleiku
    Nên hỏi giá trước khi đi taxi bạn nhé
     
    + Tự thuê xe máy / ô tô: nếu các bạn đi thành một nhóm lớn thì nên thuê riêng ô tô để di chuyển từ địa điểm này sang địa điểm khác. Đối với riêng ô tô, tốt nhất các bạn nên hỏi thuê ngay tại khách sạn mà mình ở. Hầu hết tất cả những khách sạn đều có liên kết với một công ty cho thuê xe du lịch và họ sẽ phục vụ bạn một cách nhiệt tình nhất. Còn đối với xe máy thì hầu như khách sạn ở Pleiku nào cũng đều có dịch vụ cho thuê xe máy cả, giá khoảng 150k – 200k/ngày tùy theo từng loại xe, xăng bạn phải tự đổ. Nhìn chung giá thuê xe máy ở Pleiku hơi đắt hơn một chút so với những thành phố khác. Dịch vụ cho thuê xe máy ở Pleiku cũng khá phổ biến  nên dân phượt và du lịch bụi thường đến Pleiku để thuê xe máy di chuyển sang các huyện và tỉnh lân cận khác.
     
    Thuê xe máy ở Pleiku
    Thuê một chiếc xe máy để đi lại ở Pleiku là gợi ý khá hay đó
     

    III.Đi Pleiku ở đâu? Gợi ý một số nhà nghỉ, khách sạn ở Pleiku

     
    Pleiku là một trong ba thành phố lớn của khu vực Tây Nguyên, với sự đầu tư ngày càng lớn nên những năm gần đây, Pleiku đang trở thành điểm đến thu hút được rất nhiều khách du lịch. Những dịch vụ đi kèm cũng phát triển không kém, trong đó được kể đến phải là nhà nghỉ, khách sạn, resort rất nhiều với mức giá chấp nhận được. Và nếu bạn có ý định đi Pleiku vào một ngày nghỉ lớn thì nên tham khảo trước một số khách sạn, nhà nghỉ, resort để tránh trường hợp hết phòng nhé.
     

    1.Gợi ý một số khách sạn ở Pleiku

     
    + HAGL Hotel Gia Lai: số 1 Phù Đổng, Pleiku, Gia Lai.
    Đây là một khách sạn 4 sao tọa lạc ở trung tâm thành phố Pleiku. Các phòng trong khách sạn được trang bị nội thất cao cấp và sang trọng, đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt là nhà hàng Acacia & Balau nổi tiếng với thực đơn những món Việt Nam và cả phương Tây. Giá phòng ở đây khoảng 36 USD – 150 USD/đêm. Khách sạn còn giống như một nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho du khách bởi khi đến đây bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm rất nhiều những dịch vụ hấp dẫn như: bồn tắm nước nóng, câu lạc bộ đêm, massage, phòng sauna, tắm hơi, sân tennis…
     
    HAGL Hotel Gia Lai
    Khách sạn 4 sao tọa lạc ngay ở trung tâm thành phố
     
    + Hoang Vu Bien Ho Hotel: 1035 Phạm Văn Đồng, Yên Thế, Pleiku
    Khách sạn tọa lạc tại thành phố Pleiku, là một sự lựa chọn nổi tiếng dành cho khách du lịch. Khách sạn chỉ cách sân bay khoảng 1km nên rất thuận tiện cho việc đi lại. Với sự chọn lọc khắt khe những thiết bị hàng đầu như dịch vụ phòng 24h, wifi free, an ninh 24h, sạc điện cho xe hơi… để du khách có thể tận hưởng được kì nghỉ thoải mái khi ở khách sạn. Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn, đảm bảo bạn sẽ cảm thấy hứng thú trong suốt chuyến đi của mình.
     
    Hoang Vu Bien Ho Hotel
    Khách sạn tiện nghi và lại rất gần với sân bay nên tiện cho bạn đi lại
     
    + Tre Xanh Plaza Hotel: số 18 Lê Lai, Pleiku
    Nếu như bạn đang muốn tìm một khách sạn có vị trí thuận lợi ở Pleiku thì có lẽ không lựa chọn nào tốt hơn Green Bamboo – Tre Xanh Plaza Hotel đâu. Từ khách sạn, bạn có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của phố núi ở mọi góc cạnh. Như một thiên đường nghỉ dưỡng và thư giãn, khách sạn mang lại được sự đổi mới hoàn toàn, chỉ cách nhiều điểm tham quan trong thành phố vài bước chân. Tất cả những phòng nghỉ của khách sạn đều được trang bị những tiện nghi hiện đại để đảm bảo khách hàng cảm thấy thoải mái nhất.
     
    Tre Xanh Plaza Hotel
    Phòng ngủ đầy đủ tiện nghi lại còn được trang trí bằng những "chú voi" vô cùng đáng yêu
     
    + Khách sạn Thiên Đường Xanh: nằm ngay ở công viên Diên Hồng trong trung tâm thành phố, mỗi căn bungalow ở đây đều khá xinh với trước mặt là hàng cây và sát với hồ nước. Phòng ở đây có giá bình dân từ 250k/bungalow.
    + Các khách sạn mới mở ở đường Nguyễn Tất Thành: có rất nhiều khách sạn lớn để bạn lựa chọn như: Khánh Linh Elegant, Queen, Cao Nguyên, Minh Hạnh với mức giá chỉ từ 200k, gần với quảng trường Đại Đoàn Kết.
     

    2.Gợi ý một số homestay ở Pleiku

     
    + Homestay Xom Organic farm: homestay với view cực đẹp nhìn thẳng ra ruộng lúa, rất thoáng mát và gần gũi với thiên nhiên. Chị chủ nhà chính là một nhiếp ảnh gia tài ba, biết rất  nhiều chỗ đi chơi hay ho, nấu ăn lại rất ngon và niềm nở với khách nữa. Homestay có thiết kế rất đẹp, nhiều góc sống ảo. Giá nguyên căn gồm có phòng ngủ, phòng bếp, phòng khách là 35$ / 2 người, thêm người thì phụ thu khoảng 100k – 150k thôi. 1 căn có thể ở đến 10 người, nếu bạn đi nhóm đông chia ra thì rất rẻ luôn.
     
    Homestay Pleiku
    Homestay với thiết kế khá đẹp mà giá lại "hạt dẻ"
     
    + Pleiku Phượt Café & Homestay: chị chỉ của homestay này là một dân phượt chính hiệu rất dễ thương và mến khách, homestay lại có giá bình dân, có cả café và chỗ đọc sách dành cho khách nữa.
     
    Xem thêm: 
    Theo chân Cattour du lịch Tây Nguyên từ Hà Nội cực chi tiết
    Lịch trình chi tiết chương trình tour Tây Nguyên 4 ngày 3 đêm dành cho người đi lần đầu
     

    IV.Pleiku có gì đẹp?

     

    1.Biển Hồ

     
    • Giá vé: miễn phí
    • Gửi xe: 3k
    • Cách đi: Biển Hồ cách trung tâm thành phố Pleiku chừng 9km, bạn có thể đi bằng xe máy hoặc nếu đi nhóm đông người thì có thể thuê taxi hoặc xe tham quan có tài xế.
    Biển Hồ T’nưng chính là biểu tượng của thành phố Pleiku, bạn có thể bắt gặp địa danh này trong câu hát nổi tiếng “Em đẹp thế Pleiku ơi, Trái tim tôi muốn vỡ tan rồi. Không dám nhìn vào đôi mắt ấy, đôi mắt Pleiku – Biển Hồ đầy”. Từng là miệng núi lửa, Biển Hồ với làn nước xanh ngọc bích thăm thẳm bao quanh là rừng thông bạt ngàn, cực kì đẹp chính là một điểm đến không thể bỏ qua khi đến thăm phố núi Pleiku.
    Vào những ngày đẹp trời, nhìn từ xa, Biển Hồ cực kì thu hút ánh mắt của du khách bởi màu xanh của nước, tiếng gió thoảng qua nhẹ nhàng như là điệu nhạc du dương trầm bổng khó có thể cưỡng lại được.
     
    Biển Hồ Pleiku
    Biển Hồ là biểu tượng của thành phố Pleiku
     

    2.Biển Hồ Chè

     
    Dẫn vào đồi chè có một con đường Hàn Quốc lãng mạn với hai bên là những hàng thông lá kim gốc đã sần sùi, bạc phếch cho ta thấy được sự vĩnh cửu của thiên nhiên nơi này. Phía xa xa là những dãy núi cùng làn mây trắng gợn sóng, ẩn đằng sau tòa tháp của một ngôi chùa cổ Bửu Minh. Vườn chè bạt ngàn, thi thoảng lại phảng phất đâu đó hương thơm của lá chè. Đưa mắt nhìn về đâu ta cũng phải suýt xoa vì vẻ đẹp hút hồn nơi đây. Trước một khung cảnh yên bình cùng màu xanh mát mắt khiến cho mọi ưu tư phiền muộn của bạn được tan biến hết.
     
    Biển Hồ Chè
    Không gian ngát xanh thoang thoảng hương chè
     

    3.Chùa Minh Thành

     
    Chùa Minh Thành được xây dựng từ năm 1964 bởi Hòa thượng Thích Giác Đạo. Ngôi chùa có kiến trúc khá độc đáo, chịu ảnh hưởng nhiều từ kiến trúc Trung Quốc và Nhật Bản. Phía trước sân chùa là tượng Đức Phật A Di Đà được tôn trí uy nghiêm giữa hồ nước Liên Trì với những cánh sen hồng nở rộ. Với kiến trúc độc đáo, vẻ đẹp uy nghi, tráng lệ nên dù không phải là một ngôi chùa cổ nhưng nơi đây vẫn thu hút được đông đảo du khách và phật tử thập phương về quy y.
     
    Chùa Minh Thành
    Ngôi chùa với kiến trúc độc đáo, ảnh hưởng từ kiến trúc của Trung Quốc và Nhật Bản
     

    4.Quảng trường Đại Đoàn Kết

     
    Tọa lạc ngay ở trung tâm thành phố với diện tích hơn 12ha, quảng trường Đại Đoàn Kết chính là nơi vui chơi và thư giãn của người dân phố núi. Giữa cái se se lạnh của phố núi, người ta dễ dàng bắt gặp cái thân quen của thôn quê bằng mùi khoai lang nướng, bắp nướng và cả gánh đậu hũ nóng hổi. Mỗi tối thứ 7 hàng tuần, quảng trường lại là nơi tụ họp của mọi người với đàn ca tiếng hát ngọt ngào mang đến những màn biểu diễn thật tuyệt vời.
     
    Quảng trường Đại Đoàn Kết
    Tượng Bác ở giữa trung tâm quảng trường
     

    5.Núi Hàm Rồng

     
    Leo lên đỉnh núi Hàm Rồng có gió, có mây trời sẽ làm tâm trạng con người vô cùng thoải mái. Đưa tầm mắt phía xa xa là những ngôi nhà quanh chân núi bị mây che lấp, sương mù phủ kín tạo nên khung cảnh yên bình vô cùng. Có thể trong một khoảnh khắc nào đó bạn lại bắt gặp được vẻ đẹp hút hồn của quang cảnh thành phố với những vườn tiêu, rừng cao su, những đồi cà phê và cả màu vàng rực rỡ nơi những bụi dã quỳ mọc quanh chân núi. Những cảnh đẹp hệt như một bức tranh thiên nhiên tuyệt mĩ mà người nghệ sĩ đã dành tất cả tâm huyết để vẽ nên đó bạn sẽ chẳng thể tìm thấy ở bất cứ đâu ngoài Pleiku.
     
    Núi Hàm Rồng
    Núi Hàm Rồng mùa hoa dã quỳ nở
     

    6.Núi lửa Chư Đăng Ya

     
    • Giá vé: miễn phí
    • Gửi xe: 5k – 10k
    • Cách đi:  núi lửa Chư Đăng Ya cách trung tâm thành phố Pleiku chừng 22km, bạn có thể thuê xe máy hoặc taxi, hoặc xe nguyên ngày có tài xế đưa đón nếu đi nhóm đông.
    Là một địa điểm du lịch nổi tiếng nhất nhì Pleiku với những mảng đồi xanh, vàng rất đẹp, người dân trồng khoai và các loại cây ở đây theo thửa nhìn rất đẹp mắt. Bây giờ đã có con đường leo lên đỉnh núi được làm lại rất đẹp giúp bạn dễ dàng leo núi chỉ với 10 phút là đến nơi. Núi lửa là một điểm đặc biệt mà chỉ ở Pleiku (Gia Lai) mới có so với những tỉnh khác ở Tây Nguyên. Chư Đăng Ya đẹp nhất khi vào tháng 11, khi những bông hoa dã quỳ nở rộ vàng cả núi.
     
    Núi lửa Chư Đăng Ya
    Ngọn núi lửa đã tắt này cũng là một địa điểm du lịch lý tưởng ở Pleiku
     

    7.Núi Chư Nâm

     
    • Giá vé: miễn phí
    • Cách đi: đi theo hướng Chư Đăng Ya rồi đi bộ trekking lên núi.
    Gần với núi Chư Đăng Ya có view nhìn ra toàn cảnh Pleiku từ trên cao vôn cùng đẹp, có khoảng đất trống cắm trại thì vô cùng lí tưởng, đặc biệt canh được ngày không gió lên đây ngắm sao, cắm trại và ăn thịt nướng rất tuyệt vời. Trekking núi Chư Đăng Nâm sẽ mất khoảng 4 tiếng đồng hồ, nếu có người dẫn đường thì không quá khó, đây cũng là cung đường trekking đẹp nhất Pleiku.
     
    Chư Nâm
    Bạn có thể ngắm toàn cảnh Pleiku từ đây
     
    Xem thêm: 
    Bật mí lý do tại sao tour Tây Nguyên hấp dẫn nhiều du khách dạo gần đây
    Một vài tips hay ho dành cho bạn khi du lịch Tây Nguyên
     

    V.Đi Pleiku ăn gì, ở đâu?

     
    + Phở khô (phở 2 tô): quán Nữ số 50 Nguyễn Du, phở Hồng số 22-24 Nguyễn Văn Trỗi, phở khô Ngọc Sơn số 15 Nguyễn Thái Học.
    + Bún thịt nướng và cuốn: quán ngã tư Huỳnh Thúc Kháng và Nguyễn Trãi
    + Lụi bà Sáu: 122 Cao Bá Quát, quán thường bán vào buổi chiều, có lụi và bò nướng lá lốt ăn với sốt đậu phụng và sốt me.
    + Bún cua: chợ nhỏ hẻm đường Lê Lợi, bún có màu đen và thường được gọi là bún cua thúi nhưng lại được nhiều người mê mệt và là đặc trưng đất Pleiku.
    + Gà nướng sa lửa: quán Bazan số 480 Lê Duẩn, Pleitieng đường đi Chư Đăng Ya (quán này có chơi cả cồng chiêng của người đồng bào), quán Plit.
    + Bún mắm heo quay: đường Duy Tân, chợ Lớn gần với mấy tiện vàng, quán ở lề đường.
    + Cơm gà và nem nướng, cơm gia đình: các món nhậu ở nhà hàng Thành Tâm.
    + Bánh canh O Lập: đầu đường Phan Đình Phùng qua ngã tư Lý Tự Trọng.
    + Xôi chiên: từ quán bánh canh O Lập đi lên khoảng 300m cùng phía là thấy quán xôi chiên đông người mua nhất.
    + Bánh xèo: gần ngã tư Hoàng Văn Thụ và Hùng Vương, giá chỉ 25k/c, quán bánh xèo bà Tám chỉ 10k/c
    + BBQ nướng xiên: ở đường Nguyễn Tất Thành có 3 quán gần nhau nhưng bạn chọn quán Đen nhé.
    + Bánh bèo nóng: sát trường ngoại ngữ và tin học, bán buổi chiều và thường hết sớm (5h – 6h chiều)
    + Ăn vặt và Yogurt: đầu hẻm vào trường ngoại ngữ và tin học đường Cù Chính Lan, quán khác đối diện với phở Nữ.
    + Nước đậu xôi: bán buổi tối ở đường Hai Bà Trưng, khúc giao với Nguyễn Trường Tộ.
    + Ốc đắng hút và gỏi: gần công viên Diên Hồng
    + Café và ăn vặt: quảng trường Đại Đoàn Kết có quán Khánh Hà phía các 4 – 5 kiot chứ không phải các xe đẩy.
     
    Món ăn Pleiku
    Một chút chân gà nướng cho những ngày se lạnh
     
    Món ăn Pleiku
    Hay những xiên nướng thơm ngon
     
    Món ăn Pleiku
    Những trái bắp nướng thơm lừng cũng là gợi ý hay ho
     
    Món ăn Pleiku
    Cùng vô vàn những món ăn hấp dẫn khác đang chờ bạn
     
    Xem thêm: 
    Điểm mặt chỉ tên những điểm “siêu hot” trong tour du lịch Tây Nguyên
     

    VI.Mua sắm và quà khi đi du lịch Pleiku

     
    Những đồ lưu niệm ở Pleiku không được đa dạng cho lắm mà lại khá đắt, chủ yếu là những món đồ lưu niệm, những mặt hàng thổ cẩm hay các đặc sản mua về nhà… Nếu thực sự muốn mua thì bạn có thể nhờ những người địa phương mua giùm vì học thân thiện và rất dễ gần, sẽ cho bạn nhiều thông tin thú vị và bổ ích.
     
    Đồ lưu niệm ở Pleiku
    Những món đồ lưu niệm bắt mắt ở Pleiku
     

    VII.Một số lưu ý khi phượt Pleiku

     
    • Khi đi bằng xe máy hoặc ô tô tự lái các bạn cần tuân thủ nghiêm ngặt luật giao thông, đặc biệt là quy định về tốc độ.
    • Hệ thống biển chỉ đường ở đây dễ gây nhầm lẫn cho mọi người nên khi đi bạn nhớ hỏi thêm người dân cho cho chắc chắn.
    • Người dân ở đây rất thân thiện, nhiệt tình chỉ dẫn cho bạn nhưng để chắc chắn hơn bạn cũng nên tham khảo google maps trước.
    • Nêu đi vào mùa mưa bạn nên chuẩn bị kĩ càng áo mưa và các vật dụng liên quan bởi thời điểm này nước chảy khá xiết, đường đất trơn mòn dễ gây nguy hiểm.
    • Nên mang theo áo khoác mỏng vì sáng sớm và tối muộn ở đây lạnh hơn so với ban ngày.
     
    Tham khảo thêm Tour du lịch Pleiku của Cattour để có những trải nghiệm thú vị nhất nơi phố núi.
     
    Các bài viết liên quan:
     
    Phương Trần / Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Phượt Pleiku Đi Pleiku tự túc

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Phượt Pleiku: tất tần tật về phố núi Pleiku giữa lòng đất đỏ

    Phượt Pleiku: tất tần tật về phố núi Pleiku giữa lòng đất đỏ

    13/09/2019

    Nằm trên cao nguyên Gia Lai – Kon Tum, Pleiku được mệnh danh là thành phố ngủ ngon nhất Việt Nam, là một chốn ăn chơi, du lịch khám phá yêu thích của rất nhiều du khách. Với khung cảnh thiên nhiên núi rừng thơ mộng, ẩm thực độc đáo mang đậm tình quê, Pleiku chính là mảnh đất xinh tươi thu hút được đông đảo khách du lịch và cả những phượt thủ đến đây.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo