Kinh nghiệm du lịch Singapore một mình - Một mình tự do khám phá hết quốc đảo sư tử biển

14/09/2019 / 1,087

Singapore là một trong những điểm đến lý tưởng ở khu vực châu Á. Nơi đây nổi tiếng với những công trình kiến trúc hiện đại, những tòa nhà chọc trời và một nền văn hóa đa dạng, độc đáo. Nếu có thể thì các bạn hãy rủ ngay hội “cạ cứng” của mình lên lịch cho chuyến du lịch quốc đảo sư tử. Còn nếu không thì cũng chẳng sao cả, bởi khám phá Singapore một mình cũng có lắm điều tuyệt vời. Không tin thì hãy tham khảo bài viết kinh nghiệm du lịch Singapore một mình của một bạn trẻ dưới đây nhé các bạn nhé

Mục lục bài viết

    I. Chuẩn bị gì cho chuyến du lịch Singapore một mình?

     

    Để có một chuyến du lịch thật trọn vẹn và đáng nhớ thì khâu chuẩn bị cũng là một trong những yếu tố quan trọng. Vậy khi chuẩn bị cho chuyến du lịch Singapore một mình thì các bạn cần phải chú ý những gì?

    1. Tài chính

     

    Đi du lịch Singapore một mình không phải là quá khó. Tuy nhiên, đây là một đất nước với chi phí đắt đỏ, mức sống cao, thu nhập bình quân của người dân khoảng 60 triệu VNĐ / tháng (tức là gấp khoảng 10 lần của người Việt Nam). Vì thế nên khi chuẩn bị các bạn cũng phải để ý vấn đề tài chính, kinh phí nhé. Trung bình các bạn nên chuẩn bị từ 5-10 triệu VNĐ cho một chuyến tour đi Singapore trong vòng 4 ngày (tùy cách chi tiêu của mỗi người). Hơn nữa, đi du lịch Singapore một mình các bạn nên mang dư dả một chút để phòng những vấn đề và khoản chi tiêu phát sinh vì sẽ không có ai đi cùng có thể giúp được bạn.

    2. Vé máy bay

     

    Đa số các hãng hàng không Việt Nam đều có khai thác chặng bay đến Singapore. Các bạn có thể mua vé máy bay của Vietjet Air, Tiger Air, Jetstar, Vietnam Airlines,... Các bạn nên săn vé máy bay sớm để chủ động và mua được với giá tốt nhé. Các hãng hàng không cũng thường xuyên có nhiều chương trình giảm giá vé, thậm chí là các chương trình vé máy bay 0 đồng… Giá trung bình cho một vé máy bay đi Singapore sẽ rơi vào khonarg 2 triệu đồng / vé khứ hồi.

    du lịch singapore 1 mình

    3. Lịch trình cụ thể cho chuyến du lịch Singapore một mình

     

    Bạn cần phải thiết kế một lịch trình cụ thể và hợp lý theo số lượng ngày ở Singapore để có thể tiết kiệm thời gian và đi tham quan được nhiều nơi. Đất nước Singapore không lớn, hơn nữa hệ thống giao thông công cộng rất phát triển nên du khách rất thuận tiện trong việc di chuyển. Tuy nhiên, nếu đi một mình và chưa quen thì cũng dễ dẫn đến việc đi lạc, đi nhầm, tốn thời gian.

    4. Lựa chọn địa điểm lưu trú, đặt phòng khách sạn

     

    Chi phí lưu trú ở các khách sạn ở Singapore khá là đắt đỏ. Vì thế nếu bạn đi du lịch Singapore một mình và muốn tiết kiệm chi phí thì ở các phòng dorm là một lựa chọn tối ưu nhất.

    Xem thêm: Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn ở Singapore mọi du khách cần phải biết nếu đi du lịch quốc đảo này

    5. Vấn đề ngôn ngữ

     

    Singapore là một đất nước rất đa dạng về ngôn ngữ. Rất nhiều thứ tiếng được sử dụng ở quốc gia này như tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Ấn,... Các du khách quốc tế đi tour du lịch Singapore không cần quá giỏi tiếng Anh nhưng vẫn phải biết giao tiếp cơ bản để có thể hỏi đường, hỏi giá hay nhờ sự trợ giúp khi cần,...

    Xem thêm: Ở Singapore nói tiếng gì - Bất ngờ với sự đa dạng ngôn ngữ ở quốc đảo sư tử xinh đẹp

    6. Nhập cảnh vào Singapore

     

    Mặc dù Singapore đã miễn thị thực cho công dân Việt Nam nhưng những năm gần đây việc nhập cảnh vào quốc gia này gặp khá nhiều rắc rối, đặc biệt là các du khách nữ. Vì thế, để có thể nhập cảnh an toàn, thuận lợi vào Singapore thì các bạn cần phải chuẩn bị và lưu ý những điều sau:

    • Chuẩn bị đầy đủ giấy tờ, hồ sơ theo đúng quy định, khai báo chính xác và trung thực;
    • Ghi sẵn White paper được tiếp viên hàng không phát trên máy bay để tránh mất thời gian làm thủ tục nhập cảnh;
    • In booking khách sạn / nhà nghỉ chi tiết, chính xác. Nếu ở nhà người quen thì cũng phải khai đầy đủ, chính xác địa chỉ;
    • Chuẩn bị tâm thế tự tin và đứng đắn nhất để trả lời những câu hỏi của hải quan. Đặc biệt, các bạn nữ không nên trang điểm đậm hay ăn mặc hở hang…
    du lịch singapore 1 mình
    Các bạn nhớ khai thông tin thật đầy đủ, chính xác và giữ thái độ chuẩn mực khi làm thủ tục nhập cảnh vào Singapore
     

    Xem thêm: Muốn đi du lịch Singapore thì bắt buộc phải nắm rõ những lưu ý quan trọng khi nhập cảnh dưới đây

    II. Vấn đề tiền tệ ở Singapore

     

    Khi sang một đất nước xa lạ như Singapore, hơn nữa lại đi một mình thì các bạn cần phải nắm rõ những thông tin về tiền tệ ở đây như sau:

    Đồng tiền chính thức của Singapore là đồng SGD, với tỷ giá khoảng 16.000 VNĐ;

    Ở Việt Nam, các bạn có thể đổi tiền ở các ngân hàng lớn hoặc là các tiệm vàng,... đều được;

    Khi mua sắm ở Singapore, nếu các bạn nhìn thấy họ đề giá là …$ thì $ ở đây là đồng SGD chứ không phải là USD đâu nhé.

    du lịch singapore 1 mình

    Xem thêm: Singapore xài tiền gì - Thông tin về tiền tệ của Singapore du khách nhất định phải biết

    III. Vấn đề ăn uống khi du lịch Singapore một mình

     

    Khi đi du lịch Singapore một mình, các bạn có thể tha hồ thưởng thức tất cả các món ăn nổi tiếng mà mình muốn. Dưới đây là một vài món nên thử khi đến với quốc đảo sư tử Singapore:

    - Đặc sản của Singapore mà bất cứ ai cũng muốn thử khi đến đây đó là món cua sốt ớt. Tuy nhiên, giá cả của món ăn này khá đắt đỏ (khoảng 40 SGD / suất ăn);

    - Cháo ếch Singapore: Cháo ếch cũng là một trong những món ăn ngon nổi tiếng làm nên thương hiệu của ẩm thực Singapore. Các bạn có thể tới khu Geylang để thưởng thức món ăn này chuẩn vị nhất;

    - Nếu muốn tìm các loại đồ ăn thông thường như cơm, mỳ, bánh mỳ,... các bạn có thể vào các foodcourt được đặt tại các ga tàu điện ngầm với giá rơi vào khoảng 5-10 SGD / mỗi phần ăn nhé.

    - Ngoài ra, ở Singapore cũng có rất nhiều các cửa hàng tiện lợi 7-eleven. Các bạn có thể tới đây ăn uống để tiết kiệm chi phí.

    - Thêm nữa, bia ở Singapore là mặt hàng được đánh thuế khá cao. Vì thế nên một chai bia thông thường cũng có giá đến khoảng 7 SGD. Vì thế, bạn nên cân nhắc khi muốn uống bia ở Singapore

    du lịch singapore 1 mình
    Cua sốt ớt...
     
    du lịch singapore 1 mình
    ... và cháo ếch là một trong những món đặc sản không thể bỏ lỡ khi đi du lịch Singapore
     

    Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm kinh nghiệm ăn uống tiết kiệm ở Singapore qua một số bài viết sau:

    IV. Vấn đề di chuyển khi đi du lịch Singapore một mình

     

    Đi du lịch một mình ở Singapore sẽ không là điều khó khăn bởi hệ thống giao thông công cộng ở nước này vô cùng hiện đại và phát triển. Phương tiện giao thông chủ yếu ở Singapore đó là xe buýt và tàu điện MRT.

    Để tiết kiệm chi phí thì các bạn nên sử dụng MRT là phương tiện chính. Cả thành phố Singapore được chia thành khoảng 5 line tàu điện chính. Mới đến đây lần đầu các du khách có thể bỡ ngỡ nhưng chỉ vài lần thì sẽ quen và rất tiện lợi. Ngoài ra, đi du lịch Singapore một mình, các bạn không nên lựa chọn taxi làm phương tiện di chuyển bởi giá taxi ở Singapore rất đắt đỏ, đặc biệt là nếu bạn đi du lịch một mình.

    du lịch singapore 1 mình
    Tàu điện MRT - phương tiện giao thông công cộng phổ biến và tiết kiệm nhất khi du lịch Singapore
     

    Xem thêm: Những phương tiện giao thông công cộng ở Singapore mà du khách nên chọn cho chuyến du lịch sắp tới

    V. Chơi gì khi đi du lịch Singapore một mình?

     

    Ở Singapore không có quá nhiều những địa điểm du lịch tự nhiên mà đa phần là những khu công viên nhân tạo, các công trình kiến trúc hiện đại, độc đáo,... Nếu đi du lịch Singapore một mình thì các bạn có thể tham khảo lịch trình dưới đây nhé:

    1. Ngày đầu tiên: Bay sang Singapore

     

    Sau khi đáp xuống sân bay quốc tế Changi (Singapore), các bạn làm thủ tục nhập cảnh rồi mua vé đi tàu điện ngầm MRT về trung tâm thành phố. Nếu dự định di chuyển nhiều thì các bạn nên mua thẻ EZ Link để sử dụng nhiều lần và tiết kiệm chi phí khi đi tàu điện ngầm. Hơn nữa, thẻ EZ Link này còn có thể sử dụng để đi xe buýt, đi mua sắm ở Singapore,... và nhiều tác dụng khác nữa….

    Từ sân bay các bạn có thể bắt tàu điện MRT đến trạm City Hall. Nếu đến đúng thời điểm cá bạn còn có cơ hội ngắm hoàng hôn trên bờ vịnh Marina Bay và thành phố khi lên đèn. Marina Bay là khu vực trung tâm quốc đảo Singapore, là nơi tập trung trung tâm tài chính của châu Á, tượng sư tử, công viên Garden by the Bay, nhà hát trái sầu riêng Esplanade,... đều là những công trình kiến trúc tuyệt đẹp và độc đáo. Vì thế nên các bạn không nên bỏ lỡ điểm đến tuyệt vời này đâu nhé.

    du lịch singapore 1 mình
    Marina Bay là khu vực trung tâm quốc đảo Singapore, là nơi tập trung rất nhiều điểm tham quan nổi tiếng
    Xem thêm: Có 24h du lịch Singapore Malaysia thì nên đi những đâu? 
    Một vài lưu ý bạn nên biết khi du lịch Malaysia Singapore
    Vì sao nhất định phải đến du lịch Malaysia một lần trong đời?

    Các bạn có thể lựa chọn ăn uống ở khu vực City Hall gần đó với giá chỉ khoảng 5 - 7 SGD cho mỗi phần ăn thông thường nhé.

    Sau khi ăn chơi ở đây xong cũng là tối muộn, các bạn có thể bắt tàu điện MRT để về khách sạn, nhà nghỉ để nghỉ ngơi.

    2. Ngày thứ 2: Khám phá công viên Universal Studios Singapore nổi tiếng và tham quan đảo Sentosa

     

    Khuôn viên của công viên Universal Studios Singapore được chia thành nhiều khu vực khác nhau với những trò chơi đa dạng, đủ loại. Một số loại trò chơi được yêu thích nhất ở đây như là Transformer, tàu lượn siêu tốc, khám phá kim tự tháp Ai Cập, công viên kỷ Jura,... và rất nhiều trò chơi cảm giác mạnh vô cùng thú vị khác…

    Vì công viên Universal Studios Singapore khá rộng và luôn luôn đông đúc, thậm chí có nhiều trò phải xếp hàng đến hàng giờ đồng hồ nên các bạn nhớ lưu ý một vài kinh nghiệm sau:

    - Đi Universal Studios Singapore một mình lại là một lợi thế cho bạn. Bởi ở một số trò chơi sẽ có line cho người đi 1 mình và bạn sẽ được ưu tiên để xếp vào chỗ ngồi hơn. Điều này giúp tiết kiệm khá nhiều thời gian chờ đợi;

    - Khi chơi những trò chơi có đông người xếp hàng như tàu lượn siêu tốc thì các bạn cần tranh thủ gửi đồ trước khi vào xếp hàng để tránh mất thời gian;

    - Khi chơi những trò chơi dưới nước thì nhất định phải cẩn thận điện thoại, máy ảnh,...

    - Về vấn đề ăn uống ở Universal Studios Singapore thì các bạn có thể mang theo đồ ăn vào các khu vui chơi hoặc là ăn tai các quầy ăn uống ở đây đều được (tuy nhiên giá cả cao hơn). Nước uống được phục vụ miễn phí ở nhiều nơi trong công viên.

    du lịch singapore 1 mình
    du lịch singapore 1 mình
    du lịch singapore 1 mình
    Universal Studios là công viên chủ đề với vô vàn trò chơi thú vị và hấp dẫn
     

    Xem thêm: Top 5 trải nghiệm không thể bỏ lỡ ở Universal Studios Singapore

    Sau khi khám phá xong hết Universal Studios Singapore thì các bạn có thể dành thời gian đi thăm thú hòn đảo Sentosa. Ở đây không có nhiều bãi biển tự nhiên đẹp như Việt Nam mà biển ở Sentosa khá nhỏ cùng bờ cát nhân tạo và nước biển cũng không trong xanh. Bạn có thể đi dọc con đường ven đảo và trekking lên đồi, xuyên qua những tán cây rộng lớn. Nếu có thêm chi phí thì bạn cũng có thể chơi trượt zipline hoặc đi cáp treo để ngắm nhìn toàn cảnh hòn đảo Sentosa xinh đẹp. 

    Xem thêm: Đảo Sentosa - một điểm đến tuyệt đẹp ở quốc đảo Singapore

    Khám phá Universal Studios Singapore cùng hòn đảo Sentosa cũng hết khoảng 1 ngày. Sau đó, bạn có thể chuyển qua trung tâm thương mại Vivo City hiện đại và sang chảnh để tham quan và mua sắm.

    du lịch singapore 1 mình
    Trung tâm thương mại Vivo City cực hiện đại và sang chảnh
     

    Buổi tối, thật tuyệt khi được đi dạo bộ ở khu Chinatown. Khu Chinatown ở Singapore cũng giống như nhiều khu Chinatown khác, có chợ đêm mua sắm, có khu ẩm thực với toàn những món ăn ngon hấp dẫn,... Đặc biệt, ở khu này còn có ngôi chùa vô cùng nổi tiếng là chùa Phật Nha mà bạn có thể tới tham quan và chiêm bái.

    du lịch singapore 1 mình
    Khu Chinatown cũng là một trong những điểm đến tuyệt đẹp ở Singapore
     

    Bạn có thể tham khảo các bài viết về khu Chinatown ở Singapore sau để biết thêm chi tiết:

    3. Ngày thứ 3: Khám phá khu Tiểu Ấn và sang Malaysia ăn tối

     

    Sau khi ăn sáng xong, bạn có thể đi bộ khám phá đường phố Singapore xinh đẹp và tới khu tiểu Ấn Little India, ghé thăm nhà thờ Hồi giáo rồi đi tham quan và mua sắm ở chợ gần đó.

    Singapore là đất nước có nhiều dân tộc và văn hóa khác nhau, trong đó chiếm tỷ lệ nhiều nhất là người Mã Lai, người Trung Quốc và người Ấn Độ… Vì thế mà bên cạnh khu phố Tàu Chinatown thì khu tiểu Ấn Little India cũng là “địa bàn” của những người Ấn Độ đang sinh sống ở quốc đảo Singapore. Đến với Little India, du khách sẽ dễ dàng bắt gặp những người Ấn với trang phục đặc trưng, nước da đen cùng với vết màu trên trán.

    Để biết thêm nhiều điều thú vị về khu Little India, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Cùng khám phá khu Little India - khu Tiểu Ấn xinh đẹp ở Singapore nhé!

    du lịch singapore 1 mình
    Khu tiểu Ấn Little India cũng là “địa bàn” của những người Ấn Độ đang sinh sống ở quốc đảo Singapore
     

    Ở khu Tiểu Ấn thì bạn có thể tranh thủ bắt xe buýt ra cửa khẩu rồi xuất cảnh qua Malaysia để chơi và ăn tối. Thứ nhất là sẽ biết thêm được về đất nước Malaysia. Hơn nữa, chi phí ăn uống ở Malaysia rẻ hơn khá nhiều so với ở Sing, cách một chiếc cầu thôi mà chi phí đã giảm đi đến ⅓ rồi.

    Xuất cảnh từ Singapore qua Malaysia vào buổi chiều khá là đông đúc nhưng được cái thủ tục nhanh chóng, dễ dàng. Ngược lại, chiều từ Malaysia về lại Singapore thì hải quan Singapore khá khó khăn. Bạn sẽ phải viết lại Whitepaper và bị điều tra khá kỹ về địa chỉ khách sạn, mục đích nhập cảnh, thời gian lưu trú ở Singapore,... Vì thế nên nếu xuất cảnh khỏi Singapore thì các bạn nhất định phải luôn cầm theo vé máy bay cũng như booking khách sạn ở Singapore nhé.

    Xe buýt của Singapore chỉ đưa bạn đến cửa khẩu Malaysia rồi quay lại. Sau khi tự làm xong thủ tục thì bạn tìm chỗ đổi tiền Rigit để chi tiêu ở Malay (1 SGD - 3 Rigit) rồi bắt taxi đi chơi. Taxi ở Malay cũng khá kỳ, phải xếp hàng mua vé rồi chờ đến lượt lên xe. Nhìn chung thì ở Joho Baru, nơi giáp biên giới Singapore, có không khí khá sầm uất và xe máy vẫn là phương tiện giao thông chủ yếu ở đây,... Tuy nhiên, khi vào trong khu chợ hải sản thì có thể thấy lộn xộn hơn nhiều so với Singapore.

    Chợ hải sản Malaysia cũng tương tự như mấy chợ ở Việt nam - có cá, mực,... hải sản tươi sống. Bạn lựa đồ ăn rồi ra bàn ngồi chờ người ta chế biến rồi mang ra. Món cua sốt ớt ở đây cũng vô cùng thơm ngon mà giá lại chỉ bằng ⅓ khi ăn ở Singapore thôi. Ngoài ra, một vài món nên thử khác như là cá đuối nướng lá chuối, bề bề chiên bột,...

    du lịch singapore 1 mình
    Chợ hải sản Malaysia
    du lịch singapore 1 mình
    Đồ ăn ở Malaysia thì rẻ hơn rất nhiều so với ở Singapore
    Xem thêm: Có gì đặc biệt trong tour du lịch Malaysia mà giới trẻ mê mẩn đến thế? 
    Những điều thú vị bạn chưa biết về du lịch Sing Malaysia

    Buổi tối sau khi chơi xong ở Malaysia thì bạn làm thủ tục nhập cảnh lại về Singapore để quay về khách sạn nghỉ ngơi và sửa soạn đồ đạc.

    4. Ngày thứ 4: Quay về Việt Nam

     

    Ngày cuối cùng ở Singapore, bạn có thể đi tham quan mấy khu nổi tiếng ở Singapore như là công viên chim Jurong Bird Park hay là vườn bách thảo Singapore Botanic Garden,...

    du lịch singapore 1 mình
    Ngày cuối cùng ở Singapore, các bạn có thể đi thăm thú và khám phá vườn chim Jurong Bird Park
     

    Sau khi thăm thú xong, bạn bắt xe buýt ra sân bay quốc tế Changi để bay về Việt Nam, kết thúc chuyến du lịch Singapore một mình đầy thú vị cùng với thật nhiều trải nghiệm độc đáo và tuyệt vời.

    VI. Một vài kinh nghiệm có thể hữu ích cho chuyến du lịch Singapore một mình của bạn

     

    Nếu có ý định mua sắm ở Singapore thì đừng quên xin giấy hoàn thuế dành cho khách du lịch quốc tế nhé. Bạn giữ giấy này cho đến khi về sân bay làm thủ tục thì sẽ được hoàn 7% số tiền nhé.

    Các cửa hàng mua bán ở Singapore mở cửa khá muộn, các khu shopping mall thường khoảng 10 giờ sáng mới mở,... Vì thế nên bạn nhớ canh thời gian mua sắm để đỡ mất công đi lại.

    Ngoài những địa điểm du lịch kể trên thì ở Singapore còn rất nhiều những điểm đến thú vị khác mà bạn có thể tham khảo cho chuyến du lịch Singapore một mình của mình. Một vài điểm đến rất được yêu thích như là: thủy cung S.E.A Aquarium, Garden by the Bay, Night Safari, River Safari,... 

    Trên đây là kinh nghiệm đi du lịch Singapore một mình dành cho những du khách yêu du lịch và ưa khám phá. Du lịch Singapore một mình, các bạn được thỏa sức tự do khám phá theo đúng sở thích là lịch trình của mình chứ không phải phụ thuộc vào ai. Chắc chắn sẽ là một chuyến đi vô cùng ý nghĩa và đáng nhớ! Cuối cùng là nhớ chuẩn bị điện thoại, máy ảnh được sạc thật đầy pin để lưu lại những khoảnh khắc đẹp và ý nghĩa ở quốc đảo Singapore nhé!

     

    Và nếu bạn cần một người bạn đồng hành thì đừng quên các tour du lịch Singapore từ Hà Nội cũng như tour Singapore Malaysia với lịch trình tối ưu hấp dẫn nhất tại Cattour! 

    Xem thêm:

    Tại sao phải lựa chọn tour Singapore hay tour Malaysia khi bạn có thể kết hợp cả hai? 
    Hé lộ 5 điểm đến “siêu hot” trong tour du lịch Singapore Malaysia

    Vân Trần / Cattour.vn - Ảnh: Internet.


    Xem thêm: singapore du lịch singapore một mình

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Chiêm ngưỡng 3 màn trình diễn ánh sáng ở Singapore ấn tượng nhất quốc đảo sư tử

    Chiêm ngưỡng 3 màn trình diễn ánh sáng ở Singapore ấn tượng nhất quốc đảo sư tử

    29/02/2020

    Du khách đừng bỏ lỡ 3 màn trình diễn ánh sáng ở Singapore ấn tượng nhất sau đây nếu có dịp đi du lịch đến quốc đảo sư tử biển nhé

    Top trải nghiệm thú vị chỉ có tại sân bay Changi ở Singapore mà du khách không nên bỏ lỡ

    Top trải nghiệm thú vị chỉ có tại sân bay Changi ở Singapore mà du khách không nên bỏ lỡ

    28/02/2020

    Sân bay Changi ở Singapore vô cùng nổi tiếng và được mệnh danh là một trong những sân bay đẹp nhất trên thế giới. Nếu có dịp đến Singapore hoặc quá cảnh ở đây thì các bạn sẽ có dịp thử những trải nghiệm vô cùng thú vị chỉ có ở sân bay Changi. Thăm vườn hoa, xem phim hay thuê phòng khách sạn tiện nghi đẳng cấp,... đều là những trải nghiệm thú vị và độc đáo mà du khách nên thử tại sân bay Changi ở Singapore

    Điểm danh top 4 thư viện Singapore đẹp mê hồn rất được lòng team sống ảo

    Điểm danh top 4 thư viện Singapore đẹp mê hồn rất được lòng team sống ảo

    22/02/2020

    Đến với Singapore, bên cạnh việc tham quan khám phá cảnh đẹp, vui chơi giải trí hay thưởng thức ẩm thực thì các bạn cũng nên cùng team của mình lưu lại những bức ảnh sống ảo cực chất ở những background tuyệt đẹp nhé. Một gợi ý cực không thể bỏ qua đó là ở thư viện. Dưới đây là top 4 thư viện Singapore đẹp mê hồn mà bất cứ tín đồ sống ảo nào cũng không thể kìm lòng

    Kinh nghiệm tham quan Night Safari Singapore mà du khách không nên bỏ qua

    Kinh nghiệm tham quan Night Safari Singapore mà du khách không nên bỏ qua

    22/02/2020

    Một trong những điểm đến tham quan du lịch nổi tiếng và được yêu thích nhất ở quốc đảo sư tử chính là vườn thú Night Safari - Singapore. Đây là điểm đến lý tưởng dành cho tất cả mọi du khách ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là đối với những người yêu thích sự náo nhiệt và yêu động vật. Nếu du khách cũng lựa chọn điểm đến này trong hành trình sắp tới thì hãy tham khảo vài kinh nghiệm tham quan Night Safari Singapore dưới đây để chuyến đi của mình thêm vui vẻ và trọn vẹn nhé

    Kinh nghiệm du lịch Sentosa Singapore - Khám phá trọn vẹn hòn đảo xinh đẹp của quốc đảo sư tử

    Kinh nghiệm du lịch Sentosa Singapore - Khám phá trọn vẹn hòn đảo xinh đẹp của quốc đảo sư tử

    22/02/2020

    Singapore không phải là một đất nước được thiên nhiên ưu đãi ban tặng cho những cảnh quan tự nhiên đẹp thơ mộng. Tuy nhiên, dưới sự đầu tư thông minh và đúng đắn của chính phủ đã biến quốc đảo sư tử này thành một điểm đến du lịch nổi tiếng ở châu Á. Trong đó không thể không kể đến hòn đảo Sentosa. Hòn đảo xinh đẹp này là một trong những điểm đến bắt buộc phải ghé khi du lịch Singapore. Dưới đây là những kinh nghiệm du lịch Sentosa Singapore mà du khách nên biết để có chuyến đi vui vẻ và đáng nhớ

    Du lịch Singapore tự túc dành cho những gia đình có trẻ nhỏ - Những điểm vui chơi thú vị

    Du lịch Singapore tự túc dành cho những gia đình có trẻ nhỏ - Những điểm vui chơi thú vị

    22/02/2020

    Nếu như bạn đang tìm kiếm một điểm đến du lịch thú vị cho cả gia đình mình vào dịp sắp tới thì Singapore chính là lựa chọn tuyệt vời, đặc biệt là đối với những gia đình có trẻ nhỏ đấy nhé. Bởi quốc đảo này không chỉ có nhiều cảnh đẹp mà còn có rất nhiều điểm đến vừa học vừa chơi, mang đến cho trẻ nhỏ và cả gia đình những trải nghiệm đáng nhớ. Dưới đây là một vài điểm đến lý tưởng dành cho những gia đình có trẻ nhỏ đi du lịch Singapore tự túc

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo