10 địa điểm đẹp nhất để đến thăm ở Đức trong chuyến du lịch Châu Âu của bạn

20/09/2019 / 1,352

Bạn đang có dự định ghé thăm nước Đức trong thời gian sắp tới nhưng bạn lại chưa biết nên đi đâu, địa điểm du lịch nào đẹp. Vậy thì bài viết này là dành cho bạn, Cattour đã tổng hợp và đưa ra 10 địa điểm đẹp nhất để đến thăm ở Đức rồi đây.

Mục lục bài viết

    Đức là một đất nước xinh đẹp, đa dạng với nền văn hóa ấn tượng và rất nhiều địa điểm du lịch đẹp. Đến Đức có thể bạn sẽ được ghé thăm những thị trấn hoàn hảo như tranh vẽ, khám phá dãy núi hùng vĩ Alps nổi tiếng, tham quan những lâu dài cổ tích hay ngắm nhìn những đồng cỏ đầy hoa, những đồi rừng và dòng sông thơ mộng cùng hệ thống các công trình có kiến trúc cổ xưa khác rải đều khắp các thành phố của Đức. Bên cạnh đó, nước Đức cũng có một nền ẩm thực đáng để mong chờ, đó là tất cả những loại bia tuyệt vời, xúc xích Đức tuyệt hảo...

    Những điểm đến sau đây, với sự quyến rũ không thể nghi ngờ sẽ là những địa điểm đẹp nhất để đến thăm ở Đức. Hãy cùng Cattour khám phá những địa điểm du lịch Đức khi đi tour du lịch Châu Âu này nhé!

    Tìm hiểu về nước Đức

    Cập nhật chương trình tour châu Âu 2023 mới nhất tại Cattour

    1. Địa điểm du lịch Đức - Berlin

     

    Berlin là một trong những thành phố thú vị nhất ở châu Âu và cũng là thành phố đã thay đổi nhiều nhất ở đây trong 20 năm qua. Từng là biểu tượng của Chiến tranh Lạnh, nhưng giờ đây Berlin đã trở thành một trong những thủ đô tuyệt vời nhất của châu Âu. Thành phố này là sự pha trộn sôi động của nghệ thuật giữa thời trang, âm nhạc và kiến trúc.

    Địa điểm du lịch Đức - Berlin

    Một thành phố có bề dày về lịch sử và văn hóa nhưng luôn phát chuyển không ngừng hứa hẹn sẽ là một thiên đường du lịch cho tất cả những du khách đến đây. Thủ đô của Đức có tất cả mọi thứ cần thiết cho một chuyến du lịch thú vị, từ cuộc sống về đêm sôi động đến vô số các bảo tàng, phòng trưng bày cùng với những di tích lịch sử trang nghiêm vẫn đang kể câu chuyện về sự hỗn loạn trong lịch sử.

    Địa điểm du lịch Đức - Berlin

    Để làm phong phú thêm trải nghiệm của bạn ở Berlin hãy ghé thăm Đảo bảo tàng (Museum Island) trên sông Spree hay dừng chân tại phòng trưng bày East Side (East Side Gallery) tuyệt vời để xem tranh của các nghệ sĩ từ khắp nơi trên thế giới được trưng bày trên Bức tường Berlin (Berlin Wall).

    Địa điểm du lịch Đức - Berlin

    Ngoài ra, bạn có thể đi mua sắm tại Kurfürstendamm - đại lộ nổi tiếng nhất của thành phố; trải nghiệm văn hóa cà phê Berlin ở Mitte (trung tâm lịch sử của Berlin) và có một buổi đêm tuyệt vời trong khu vực Friedrichshain thời thượng.

    Địa điểm du lịch Đức - Berlin

    Cùng Cattour làm 1 vòng du lịch châu Âu xem Châu Âu có bao nhiêu đất nước?
    Châu Âu có mấy kiểu khí hậu? Nên du lịch châu Âu vào mùa nào để có khí hậu dễ chịu nhất?

    2. Địa điểm du lịch Đức - Köln (Cologne)

     

    Köln là thành phố của một trong những nhà thờ ấn tượng nhất thế giới, của một nền nghệ thuật thịnh vượng và những người dân địa phương thân thiện dễ mến. Köln chắc chắn sẽ tạo nên một kỳ nghỉ thú vị ở châu Âu, cho dù bạn đang tìm kiếm một điểm du lịch văn hóa hay giải trí. Đây là thành phố lớn thứ tư ở Đức và là một trong những điểm đến tự do nhất cùng với Berlin.

    Địa điểm du lịch Đức - Köln (Cologne)

    Các điểm tham quan đẹp nhất ở Köln bao gồm nhà thờ Köln (Kölner Dom) được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới; Cầu Hohenzollern (Hohenzollern Bridge) nổi tiếng với khóa móc tình yêu; phố cổ Altstadt cùng với các tòa nhà và di tích lịch sử đáng yêu cũng như các khu vực thời trang của Agnesviertel và khu phố Bỉ (Belgian Quarter).

    Địa điểm du lịch Đức - Köln (Cologne)

    Hohenzollern Bridge

    Nếu bạn tình cờ có mặt ở Cologne vào tháng 11, đừng bỏ lỡ lễ hội Cologne (Cologne Carnival). Nó được coi là một trong những lễ hội đường phố lớn nhất khi tour đi châu Âu và có thể là thế giới.

    Cologne Carnival

    Đừng bỏ qua: Cùng tìm hiểu xem khí hậu chủ yếu của châu Âu là gì để biết đi vào thời gian nào là đẹp nhất?

    3. Địa điểm du lịch Đức - The Romantic Road

     

    The Romantic Road được coi là con đường đẹp và lãng mạn nhất của Đức. Con đường này sẽ mang đến cho du khách cơ hội được khám phá nền văn hóa phong phú, phong cảnh đẹp như tranh vẽ và đặc trưng thời trung cổ của nước Đức.

    Địa điểm du lịch Đức - The Romantic Road

    Nó chạy giữa Wurzburg và Füssen và sẽ dẫn du khách qua các điểm tham quan tuyệt vời nhất của Bavaria, bao gồm Lâu đài Neuschwanstein ngoạn mục, thành phố Baroque của Wurzburg, Rothenburg ob der Tauber - thị trấn thời trung cổ được bảo tồn tốt nhất trong cả nước, và vùng Pfaffenwinkel mê hoặc, nổi tiếng vùng nông thôn tiêu biểu với những ngôi làng xinh đẹp và nhà thờ cổ kính.

    Địa điểm du lịch Đức - The Romantic Road

    Mặc dù tuyến đường này khá đông khách du lịch và có thể trở nên khá đông đúc trong những tháng mùa hè, nhưng nó mang lại một trong những trải nghiệm chân thực nhất mà Đức mang lại, một sự kết hợp giữa lòng hiếu khách địa phương với lịch sử, nghệ thuật, văn hóa và vẻ đẹp tự nhiên.

    4. Địa điểm du lịch Đức - Hamburg

     

    Từ những công trình kiến ​​trúc lịch sử hấp dẫn đến các tòa nhà hiện đại nổi bật hay một số cuộc sống về đêm tốt nhất ở châu Âu, Hamburg có tất cả. Nằm nép mình bên dòng sông Elbe, đô thị lớn thứ hai của Đức tự hào với vô số công viên và không gian xanh, trung tâm lịch sử đầy kho báu và nhiều cây cầu hơn bất kỳ thành phố nào trên thế giới. Các nhà hàng ăn uống cao cấp nằm dọc bờ sông, các bảo tàng đang bùng nổ với nghệ thuật và kỷ vật hải quân đẳng cấp thế giới và Tòa thị chính xinh đẹp của nó là một tuyệt tác của kiến ​​trúc tân Phục hưng.

    Speicherstadt

    Những người có thị hiếu hiện đại hơn chắc chắn nên ghé thăm HafenCity - một trong những khu đô thị phát triển đầy tham vọng nhất của châu Âu. Khu vực rộng 2,2 km vuông dọc theo cảng Hamburg này là sự pha trộn nổi bật của những tòa nhà chọc trời cao chót vót, mặt tiền bằng kính hiện đại và lối đi dạo thoáng mát với một phòng hòa nhạc lung linh (Elbphilharmonie) được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư người Thụy Sĩ Herzog & de Meuron.

    Elbphilharmonie

    Mặt khác, Speicherstadt được UNESCO công nhận là khu nhà kho cổ lớn nhất thế giới, đây là một tập hợp của các tòa nhà gạch Neo-Gothic được xây dựng trên các cọc gỗ sồi và xen kẽ trên tuyến đường thủy ở đây.

    Speicherstadt

    5. Địa điểm du lịch Đức - Dresden

     

    Dresden là thủ phủ hùng mạnh của vùng Sachsen. Đây là một thành phố tràn đầy sức sống và là một trong những trung tâm văn hóa uy tín nhất của Đức. Nơi đây tự hào có vô số kho báu kiến ​​trúc như Cung điện Zwinger đáng kinh ngạc - một trong những ví dụ điển hình nhất về kiến ​​trúc Baroque, Brühl's Terrace ấn tượng, hay Nhà thờ Frauenkirche trang nghiêm - một nhà thờ đẹp nhất của thành phố.

    Địa điểm du lịch Đức - Dresden

    Địa điểm du lịch Đức - Dresden

    Sự quyến rũ của Dresden nằm ở vị trí tuyệt đẹp của nó trên sông Elbe, nhưng cũng ở những khu phố quyến rũ và những khu vực xanh rực rỡ. Ngoài Altstadt quyến rũ - nơi có hầu hết các địa danh của thành phố, thành phố xinh đẹp này Đức này còn rất nhiều điểm đáng yêu đang chờ đợi để khám phá như Khu phố Baroque quyến rũ - đầy những cửa hàng bình dị ngọt ngào và những ngôi nhà baroque bắt mắt; Neustadt sống động và thời trang; hay Großer Garten - công viên thú vị nhất của thành phố Dresden.

    Địa điểm du lịch Đức - Dresden

    6. Địa điểm du lịch Đức - Munich

     

    Munich là thủ phủ của Bavaria và là một trong những thành phố đẹp nhất và đáng sống nhất ở Đức. Hầu hết mọi người biết đến nó do Lễ hội tháng Mười - lễ hội bia Oktoberfest nổi tiếng thế giới, nhưng sự hấp dẫn của nó còn vượt xa văn hóa bia địa phương.

    Địa điểm du lịch Đức - Munich

    Trong lòng thành phố Munich, bạn sẽ tìm thấy kiến ​​trúc tráng lệ, lâu đài, bảo tàng và công viên đáng yêu, nhưng cũng có một bầu không khí náo nhiệt tràn ngập năng lượng sáng tạo - một điểm rất độc đáo khi đi du lịch Châu Âu.

    Địa điểm du lịch Đức - Munich

    Khi nói đến những gì để xem và làm ở Munich, thì không thể không kể đến các điểm tham quan, ăn uống, mua sắm và giải trí. Các điểm tham quan phổ biến nhất bao gồm Marienplatz – được ví như trái tim của Munich; Bảo tàng Deutsches (Bảo tàng Đức) - thường được coi là bảo tàng công nghệ lớn nhất thế giới; nhà máy bia Hofbrauhaus mang tính biểu tượng; và Englischer Garten (Vườn Anh) tuyệt đẹp.

    Địa điểm du lịch Đức - Munich

    7. Địa điểm du lịch Đức - Regensburg

     

    Là một trong những thị trấn lâu đời nhất của Đức, Regensburg tràn ngập nét quyến rũ thời trung cổ. Sông Danube hùng vĩ chảy qua trung tâm của nó và những con hẻm nhỏ quanh co uốn lượn dọc theo Phố cổ hấp dẫn về mặt kiến ​​trúc, được công nhận là Di sản Thế giới của UNESCO.

    Địa điểm du lịch Đức - Regensburg

    Được thành lập bởi người La Mã vào đầu năm 179 sau Công nguyên, thị trấn Bavaria nhỏ xinh ở Regensburg là một kho báu dành cho những người yêu thích văn hóa và lịch sử. Điểm tham quan đáng chú ý nhất của nó là Cầu Đá dài 310 mét (Steinerne Brücke) bắc qua sông Danube và Nhà thờ St. Peter có từ thế kỷ 13 - nơi có những ngọn tháp gothic kỳ diệu thống trị cảnh quan thành phố.

    Địa điểm du lịch Đức - Regensburg

    Tuy nhiên, Regensburg cũng là nơi có nhiều quán bar và quán rượu trên mỗi dặm vuông hơn bất kỳ thành phố nào khác ở Đức, bao gồm Wurstkuchl, quán rượu và xúc xích lâu đời nhất thế giới; không chỉ vậy đây cũng là một cửa ngõ cho một số hoạt động ngoài trời tuyệt vời, từ đạp xe đến leo núi.

    Địa điểm du lịch Đức - Regensburg

    8. Địa điểm du lịch Đức - Thung lũng Mosel

     

    Với những vườn nho bậc thang đẹp như tranh vẽ, những ngôi làng thời trung cổ bằng gỗ và những lâu đài cổ tích trên đỉnh đồi, Thung lũng Mosel là một trong những thắng cảnh đáng kinh ngạc nhất của Đức.

    Địa điểm du lịch Đức - Thung lũng Mosel

    Dòng sông Rhine dài và yên bình chảy hơn 195 km giữa Trier và Koblenz, đánh dấu một trong những vùng sản xuất rượu vang trắng hàng đầu của đất nước Đức. Đây là một điểm đến tuyệt vời để thoát khỏi sự tấp nập, ồn ào của cuộc sống hàng ngày, đắm mình vào văn hóa Đức và thưởng thức rượu vang.

    Địa điểm du lịch Đức - Thung lũng Mosel

    Điểm nổi bật của thung lũng này bao gồm thành phố Trier tuyệt vời từ thời La Mã; Cochem với lâu đài cao chót vót và lối đi dạo bên bờ sông kỳ lạ; ngôi làng buồn ngủ Beilstein và thị trấn Art Nouveau thanh lịch của Traben - Trarbach.

    Cochem

    Một trong những thời điểm tốt nhất để đến thung lũng Mosel bình dị của Đức là vào cuối mùa hè, đầu mùa thu, khi các ngôi làng trở nên sống động với các lễ hội rượu vang và các cuộc diễu hành đường phố, nhạc sống và các sản phẩm địa phương ngon miệng.

    Beilstein

    9. Địa điểm du lịch Đức - Görlitz

     

    Có thể cho rằng Görlitz là thị trấn đẹp nhất nước Đức, Görlitz thu hút du khách đi tour Châu Âu với những con hẻm đá cuội yên tĩnh, những quảng trường rực rỡ và kiến ​​trúc tuyệt vời trải dài qua nhiều phong cách khác nhau, từ Gothic và Phục hưng đến Baroque và Wilhelminian.

    Địa điểm du lịch Đức - Görlitz

    Nằm ở Sachsen, gần biên giới với Ba Lan, đây là thị trấn cực đông của đất nước, và nếu bạn băng qua sông Neisse bằng cây cầu dành cho người đi bộ, bạn có thể đi bộ ngay vào Zgorzelec, thành phố sinh đôi với Görlitz của Ba Lan. Phố cổ bao gồm khoảng 4.000 tòa nhà và một loạt các quán cà phê đầy màu sắc tràn ra vỉa hè.

    Địa điểm du lịch Đức - Görlitz

    Các địa điểm lịch sử đáng yêu của Görlitz đã được xuất hiện trong các bộ phim như Quentin Tarantino's Inglourious Basterds (2009), The Book Thief (2013) hay The Reader (2008).

    Địa điểm du lịch Đức - Görlitz

    10. Địa điểm du lịch Đức - Bamberg

     

    Được xây dựng trên bảy ngọn đồi, thị trấn Bamberg đặc trưng của Bavaria thường được gọi là Rome của Franconia. Phố cổ ở đây được công nhận bởi UNESCO. Đây là khu phố cổ của những con đường lát đá uốn lượn, lâu đài phức tạp và các cấu trúc nửa gỗ được bảo tồn tuyệt đẹp và văn hóa bia ở đây là không ai sánh kịp.

    Địa điểm du lịch Đức - Bamberg

    Những ngôi nhà của ngư dân được sơn màu rực rỡ dọc theo dòng sông Regnitz, Tòa thị chính đứng trên một hòn đảo và nhà thờ cổ từ thế kỷ 11 là một trong những nhà thờ quan trọng nhất ở Đức.

    Địa điểm du lịch Đức - Bamberg

    Trên đây là 10 địa điểm du lịch Đức dẹp nhất mà Cattour đã tìm hiểu và tổng hợp lại được. Rất mong với bài viết này bạn sẽ có thể lựa chọn được một địa điểm thích hợp cho chuyến du lịch châu Âu sắp tới của mình.

    Nếu bạn vẫn đang băn khoăn hay thắc mắc gì về du lịch châu Âu 2023 thì đừng ngần ngại mà tham khảo ngay tour du lịch châu Âu trọn gói cũng như chi phí du lịch châu Âu tiết kiệm nhất tại Cattour nhé! 

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch châu Âu 2023 hàng đầu! 

    Xem thêm:

    Chia sẻ kinh nghiệm đi tour du lịch châu Âu từ Hà Nội cho người đi lần đầu
    Những điều cần lưu ý có thể bạn chưa biết khi đi tour đi châu Âu

    Đoàn Thư / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Châu Âu Đức

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Tổng hợp kinh nghiệm du lịch châu Âu tự túc từ A đến Z

    Tổng hợp kinh nghiệm du lịch châu Âu tự túc từ A đến Z

    26/02/2020

    Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến du lịch châu Âu tự túc trong thời gian sắp tới. Vậy thì hãy đọc ngay bài viết này của Cattour nhé. Cattour xin chia sẻ lại 1 số kinh nghiệm du lịch châu Âu tự túc cho các bạn có ý định đi du lịch châu Âu nhé.

    Du lịch Hà Lan nên đi đâu? - Các thành phố du lịch tại đất nước hoa tulip

    Du lịch Hà Lan nên đi đâu? - Các thành phố du lịch tại đất nước hoa tulip

    26/02/2020

    Bạn đang có kế hoạch ghé thăm Hà Lan trong thời gian sắp tới nhưng chưa biết “du lịch Hà Lan nên đi đâu?”. Vậy thì hãy đọc ngay bài viết này của Cattour để biết được những thành phố đẹp và thú vị nhất tại đất nước của hoa tulip nhé! 

    Kinh nghiệm du lịch Basel - thành phố cửa ngõ của Thụy Sĩ

    Kinh nghiệm du lịch Basel - thành phố cửa ngõ của Thụy Sĩ

    25/02/2020

    Cái tên Basel gần đây không hề lạ với nhiều du khách châu Âu. Đây chính là một trong những địa điểm đánh dấu các bạn đã đi vào lãnh thổ Thụy Sĩ. Basel tưởng không có gì đặc sắc nhưng thực tế không phải vậy. 

    Du lịch Hà Lan nên mua gì - những món quà đậm chất đất nước cối xay gió

    Du lịch Hà Lan nên mua gì - những món quà đậm chất đất nước cối xay gió

    24/02/2020

    Bạn đang hoặc sắp đi du lịch Hà Lan như chưa biết “đi du lịch Hà Lan nên mua gì”, vậy thì hãy đọc ngay bài viết này để biết được những món quà độc đáo, đậm chất đất nước cối xay gió mà du khách nào cũng nên mua về làm quà khi ghé thăm Hà Lan nhé!

    Keukenhof Hà Lan - vườn hoa xuân đẹp nhất châu Âu

    Keukenhof Hà Lan - vườn hoa xuân đẹp nhất châu Âu

    24/02/2020

    Hà Lan luôn là một trong những điểm đến hàng đầu tại châu Âu vào các mùa trong năm. Tuy nhiên, mùa xuân - mùa của các vườn hoa tulip nở rộ là thời điểm du lịch tuyệt vời nhất ở đất nước này và vườn hoa Keukenhof với hàng ngàn hecta hoa nở rộ mỗi khi xuân về là địa điểm thu hút khách du lịch tại Hà Lan. 

    Kinh nghiệm du lịch Venice - thành phố lãng mạn bậc nhất nước Ý

    Kinh nghiệm du lịch Venice - thành phố lãng mạn bậc nhất nước Ý

    21/02/2020

    Ở Ý không chỉ có thành cổ Roma, thành phố thời trang Milan hay thiên đường nghệ thuật Florence mà còn có cả một Venice lãng mạn với hệ thống kênh đào chằng chịt và những con thuyền gondola lướt nhè nhẹ trên “những con đường dưới nước”. Nếu bạn đang lên kế hoạch đi du lịch Venice thì đừng bỏ qua bài viết này nhé, có nhiều kinh nghiệm hữu ích lắm đấy.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo