Những điểm đến cổ tích đẹp nhất không thể bỏ qua khi đi du lịch Châu Âu

18/07/2019 / 718

Được đặt chân đến những lâu đài nguy nga, những ngôi làng tuyệt đẹp trong các câu chuyện cổ tích mà chúng ta thường nghe kể khi bé vẫn luôn là ước mơ của rất nhiều người. Ước mơ này nghe có vẻ viển vông nhưng nó hoàn toàn có thể thực hiện được nếu bạn đến những địa điểm du lịch cổ tích ở Châu Âu.

Mục lục bài viết

    Những người yêu thích du lịch thường truyền tai nhau những địa điểm cổ tích nổi tiếng thế giới, nơi có khả năng khơi gợi những câu chuyện kể giúp du khách bay bổng với những câu chuyện thần tiên... Khám phá những vùng đất như bước ra từ trong các câu chuyện cổ tích làm mê đắm hàng triệu người ở thời thơ ấu sẽ là một nét chấm phá cho những bước chân thích xê dịch.

    Kiến trúc cổ kính xen với chút hiện đại kết hợp với nhiều khung cảnh tuyệt đẹp đã khiến châu Âu trở thành địa điểm du lịch có nhiều vùng đất cổ tích nhất trên thế giới. Đó là những tòa lâu đài cổ kính hàng trăn năm tuổi, là những thị trấn nhỏ bình yên có từ lâu đời, là những con đường bí ẩn...

    Cùng Cattour.vn tìm hiểu, khám phá những điểm đến cổ tích đẹp nhất khi đi du lịch Châu Âu ngay bây giờ nhé. Nếu muốn lạc vào xứ sở thần tiên, hay săn được những bức hình tuyệt đẹp, bạn nhất định phải ghé những nơi này khi đến châu Âu. Hãy biến giấc mơ của bạn thành hiện thực!

    Tìm hiểu chi tiết về Châu Âu

    1. Lâu đài Eltz, nước Đức

     

    Lâu đài Eltz là một lâu đài thời trung cổ nằm nép mình ở những ngọn đồi phía trên sông Moselle giữa Koblenz và Trier nước Đức. Eltz là một trong ba lâu đài duy nhất ở bờ trái của sông Rhine chưa bao giờ bị phá hủy trong nhiều thế kỷ. Có khoảng hơn 100 phòng trong lâu đài cho các thành viên gia đình, nhân viên và khách.

    Lâu đài Eltz
    Lâu đài Eltz nằm nép mình ở ngọn đồi phía trên sông Moselle
     

    Lâu đài từ thời trung cổ này dường như bước ra từ một cuốn truyện thiếu nhi vậy. Lâu đài được bao quanh ba phía bởi sông Elzbach, một nhánh của phía bắc của sông Moselle và giữa một cánh rừng rậm rạp. Với vị trí độc đáo ở trung tâm của khung cảnh thiên nhiên hoang dã của thung lũng Elzbach và kiến ​​trúc tuyệt đẹp, lâu đài Eltz thật sự là hiện thân của một lâu đài trong những câu chuyện cổ tích mà chúng ta thường được nghe.

    Lâu đài Eltz
    Lâu đài cổ kính giữa núi rừng mênh mông làm cho nó càng trở nên bí ẩn như trong những câu chuyện cổ tích
     
    Lâu đài Eltz
    Nhưng cũng đẹp vô cùng, một vẻ đẹp ma mị
     

    Lâu đài này sẽ mở cửa cho du khách và tham quan bên trong từ ngày 1 tháng 4 đến ngày 3 tháng 11 trong khoảng thời gian từ 9h30 sáng đến 05h30 chiều và đóng cửa trong những tháng mùa đông (4/11 – 31/3).

    Lâu đài Eltz
    Dù mùa đông bạn không thể vào trong lâu đài nhưng sẽ được thấy lâu đài chìm trong 1 màu tuyết trắng như này
     

    Frankfurt, Cologne hoặc Bon là ba sân bay gần nhất để du khách nước ngoài có thể đến và ghé thăm lâu đài Eltz.

    Đừng bỏ lỡ: Cùng Cattour làm 1 vòng du lịch châu Âu xem Châu Âu có bao nhiêu đất nước?
    Châu Âu có mấy kiểu khí hậu? Nên du lịch châu Âu vào mùa nào để có khí hậu dễ chịu nhất?

    2. Mont Saint Michel, Pháp

     

    Mont Saint Michel là một xã đảo ở Normandie, Pháp; được nối với đất liền bằng một cây cầu đất tự nhiên. Trước đây, khi người ta chưa xây dựng một cây cầu đúng nghĩa để đi lên đảo, thì cây cầu đất này chỉ lộ ra khi thủy triều xuống và bị ẩn đi khi thủy triều lên để lại một ốc đảo tuyệt đẹp giữa biển trời mênh mông, càng tạo ra sự bí ẩn cho hòn đảo này.

    Mont Saint Michel
    Mont Saint Michel - một ốc đảo tuyệt đẹp giữa biển trời mênh mông
     

    Dưới chân hòn đảo Mont Saint Michel là những ngôi nhà nhỏ. Phía trên cao là các tòa nhà tu viện được xây dựng kiên cố nằm trên mực nước biển 73m. Trong đó có hơn 60 tòa nhà trên đảo được công nhận là Di tích lịch sử của Pháp. Những ngôi nhà này được xây dựng san sát nhau tạo thành một quần thể kiến trúc mang phong cách La Mã và Gothic độc đáo, nhìn từ xa giống như một lâu đài cổ kính huyền bí nổi lên giữa đại dương mênh mông vậy.

    Mont Saint Michel
    Những ngôi nhà cổ kính được xây dựng san sát nhau, nhìn từ xa giống như một lâu đài cổ kính nổi lên trên mặt biển
     

    Mont Saint Michel khiến du khách đi tour Châu Âu từ khắp nơi trên thế giới mơ ước. Hãy đến Normandy và khám phá địa điểm độc đáo này.

    Mont Saint Michel
    Mont Saint Michel là điểm đến mơ ước của tất cả các du khách trên thế giới

    3. Tossa de Mar, Tây Ban Nha

     

    Tossa de Mar là một đô thị ở Catalonia, Tây Ban Nha, nằm trên bờ biển Costa Brava, cách Barcelona khoảng 103 km về phía bắc. Đây là một thị trấn xinh đẹp với những con đường rải sỏi, được xây dựng xung quanh một tòa lâu đài cổ kính tráng lệ.

    Tossa de Mar
    Tossa de Mar thị trấn xinh đẹp với một tòa lâu đài cổ kính tráng lệ bên bờ biển
     

    Phố cổ Tossa de Mar rất đẹp và có tầm nhìn tuyệt vời ra bờ biển. Bạn có thể thấy các tòa tháp và tường phòng thủ còn nguyên vẹn một cách đáng kinh ngạc. Khi bạn bước vào phố cổ thông qua một chiếc cổng đá, bạn sẽ thấy mình trong một mê cung của những ngôi nhà cổ và những con hẻm thời trung cổ.

    Tossa de Mar
    Cánh cổng đá được xây dựng bằng đá vô cùng vững chắc dù đã trải qua bao thê kỉ
     
    Tossa de Mar
    Giàn hoa giấy đáng yêu càng làm tăng thêm vẻ đẹp của ngôi nhà cổ kính
     

    Cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp càng làm tăng thêm vẻ đẹp của Tossa de Mar. Những dãy núi với thung lũng xanh tươi, hẻm núi và suối tự nhiên tạo ra một khung cảnh tuyệt vời. Không chỉ vậy, bầu trời xanh, biển xanh và cát trắng mịn cũng đang chờ đón bạn! Tossa de Mar thật kỳ diệu cho một kỳ nghỉ hoàn hảo ở châu Âu.

    Tossa de Mar
    Lâu đài cổ kính, vững chắc bên bờ biển xinh đẹp
     
    Thông tin thú vị: 
    Cùng tìm hiểu xem khí hậu chủ yếu của châu Âu là gì để biết đi vào thời gian nào là đẹp nhất?

    4. Dark Hedges, Ireland

     

    Một trong những điểm thu hút phổ biến nhất ở Bắc Ireland là Dark Hedges, một hàng cây tuyệt đẹp đã trở nên nổi tiếng khi xuất hiện trong bộ phim Game of Thrones nổi tiếng.

    Dark Hedges
    Dark Hedges - con đường cây bí ẩn như trong những câu truyện cổ tích
     

    Dark Hedges là một con đường với hai bên đường là những cây sồi khổng lồ, được James Stuart trồng để làm đường đi vào cho ngôi nhà của mình. Những cái cây được trồng vào khoảng năm 1775 khi ông xây dựng Nhà Gracehill gần đó. Những cây sồi to lớn nằm ở hai bên đường với những nhánh cây như những cánh tay ma quái đan xen vào nhau tạo thành một đường hầm trông rất u ám và bí ẩn.

    Dark Hedges
    Những cây sồi to lớn nằm ở hai bên đường với những nhánh cây như những cánh tay ma quái đan xen vào nhau vậy
     

    Dark Hedges là một nơi thực sự hấp dẫn! Nó trở nên rất phổ biến sau khi bộ phim Game of Thrones được công chiếu. Con đường cây xinh đẹp mà huyền bí này là một khung cảnh lý tưởng cho các nhiếp ảnh gia hoặc cho những người yêu thiên nhiên. Tuy trong có vẻ hơi đáng sợ nhưng rừng cây này thật sự rất an toàn và thú vị để ghé thăm trong chuyến du lịch Châu Âu của bạn đấy.

    Dark Hedges
    Nhìn thì có vẻ đáng sợ nhưng nó thật sự rất an toàn đấy để đi dạo hay chụp những bức ảnh đẹp
     

    5. Colmar, Pháp

     

    Colmar là một thị trấn nhỏ thuộc vùng Alsace, đông bắc nước Pháp. Đây là nơi Pháp gặp Đức và hai nền văn hóa kết hợp với nhau để tạo ra một sự pha trộn độc đáo.

    Colmar
    Colmar - thị trấn nhỏ thuộc vùng Alsace, đông bắc nước Pháp

    Bất cứ nơi nào bạn nhìn thấy đều có những ngôi nhà ven được sơn màu pastel, cửa chớp bằng gỗ, những con đường lát đá bên cạnh những con kênh thơ mộng và những ô cửa sổ treo đầy hoa. Hầu như không có một tòa nhà xấu xí nào ở trung tâm Colmar, nhưng mọi thứ đạt đến độ đẹp nhất ở khu vực gần Quai de Poissoniers có biệt danh là Petit Venice. Little Venice của Colmar là nơi bạn sẽ tìm thấy một dãy nhà gỗ hoàn hảo như tranh vẽ được tô màu hồng, vàng và xanh da trời.

    Colmar
    Nơi đây có những ngôi nhà rực rỡ sắc màu
     
    Colmar
    Những ô cửa sổ treo đầy hoa tươi rực rỡ
     

    Colmar đẹp đến nỗi nó không có cảm giác thật. Dù đi bộ trên đường phố Colmar hay ngồi thuyền đi qua những con kênh nhỏ xinh bạn cũng sẽ cảm tưởng thấy giống như đang đi bộ trên một con đường trong một câu chuyện cổ tích thời thơ ấu nào đó mà bạn đã được nghe vậy.

    Colmar
    Còn gì tuyệt hơn khi được ngồi trên những chiếc thuyền lững lờ trôi trên con kênh và ngắm nhìn thị trấn xinh đẹp
     

    6. Lâu đài Neuschwanstein, nước Đức

     

    Neuschwanstein là một lâu đài nằm trong địa phận của làng Schwangau, Bavaria, gần thị trấn Fussen ở miền nam nước Đức do Vua Ludwig II của Bayern cho xây dựng. Lâu đài Neuschwanstein chắc chắn là một trong những lâu đài kỳ diệu và nổi tiếng nhất ở châu Âu với biệt danh là "Lâu đài trong truyện cổ tích".

    Lâu đài Neuschwanstein
    Neuschwanstein nằm trong một cảnh quan tráng lệ, trên đỉnh một ngọn đồi nhìn ra thung lũng Hohenschwangau
     

    Neuschwanstein nằm trên dãy núi Alps trong một cảnh quan tráng lệ, trên đỉnh một ngọn đồi nhìn ra thung lũng Hohenschwangau. Nếu bạn đến thăm lâu đài này, bạn sẽ ngạc nhiên bởi cảnh quan vô cùng đẹp bao quanh nó khi đi du lịch Châu Âu nhé.

    Lâu đài Neuschwanstein
    Lâu đài là một kiệt tác nghệ thuật với những cửa sổ hình vòm Roman và tháp nhọn Gothic
     

    Lâu đài là một kiệt tác nghệ thuật kết hợp hài hòa nhiều nền kiến trúc, với những cửa sổ hình vòm Roman, tháp nhọn Gothic, trang trí bằng vàng và đá hoa kiểu Byzantine gợi lên một nét đẹp thơ mộng, lộng lẫy. Trong lâu đài có một khu vườn bên trong rất đẹp, thậm chí còn có một hang động nhân tạo. Nội thất của Neuschwanstein cũng đẹp như vẻ bên ngoài của nó vậy.

    Lâu đài Neuschwanstein
    Lâu đài Neuschwanstein ngập tràn trong màu lá vàng khi mùa thu gõ cửa
     

    7. Rothenburg ob der Tauber, nước Đức

     

    Rothenburg ob der Tauber là một thị xã ở huyện Ansbach thuộc Mittelfranken bang Bayern, Đức, nơi có một thị trấn thời Trung cổ được bảo tồn rất tốt. Đây là một trong những ngôi làng đẹp nhất ở Đức và là một trong những điểm đến cổ tích ở châu Âu.

    Rothenburg ob der Tauber
    Rothenburg ob der Tauber nơi có một thị trấn thời Trung cổ được bảo tồn rất tốt
     

    Khu phố cổ với những ngôi nhà bằng đá hay gỗ màu sặc sỡ với mái nhọn tam giác, trông xinh đẹp đúng chuẩn nhà cổ kiểu Đức. Dạo bước trong khu phố cổ kính mang lại cảm giác thú vị khó quên. Hầu như trên từng góc phố, từng ngôi nhà đều ghi dấu những câu chuyện lịch sử. Đến với Rothenburg, du khách như được dạo những bước chân ngược thời gian của mình tìm lại những điều tuyệt đẹp nhất của quá khứ xa xưa.

    Rothenburg ob der Tauber
    Những mái nhà ngói đỏ nhuốm màu thời gian
     
    Rothenburg ob der Tauber
    Những ngôi nhà với bức tường rực rỡ khi được sơn xanh, đỏ, tím, vàng
     

    Với vị trí tuyệt vời và bầu không khí thời trung cổ quyến rũ, khó có thị trấn nào có thể làm say đắm du khách theo cách tương tự như Rothenburg ob der Tauber ở Bavaria. Và dù vào mùa xuân, mùa thu, mùa hè hay mùa đông ngôi làng này đều đẹp và quyến rũ vô cùng.

    Rothenburg ob der Tauber
    Dù vào bất kì mùa nào trong năm ngôi làng ở này Rothenburg ob der Tauber đều đẹp và quyến rũ vô cùng

    8. Bled, Slovenia

     

    Bled là một thị trấn trên hồ Bled ở vùng Upper Carniolan phía tây bắc Slovenia. Đó là một ngôi làng nhỏ với khoảng 9000 người dân sinh sống. Bled nằm dưới chân phía nam của dãy núi Karawanks, được bao bọc bởi dãy núi Julian Alps, tạo nên sự kết hợp tuyệt vời giữa núi và hồ vô cùng kỳ vĩ.

    Bled
    Hòn đảo nổi tự nhiên giữa hồ Bled - nơi có nhà thờ Assumption of Mary Pilgrimag cổ kính
     

    Giữa hồ Bled là hòn đảo nổi tự nhiên và độc nhất ở Slovenia đồng thời cũng là nơi tọa lạc của nhà thờ Assumption of Mary Pilgrimage được xây dựng từ thế kỷ 15 với nhiều nét văn hóa và kiến trúc được lưu giữ. Hiện tại nhà thờ được thiết kế theo phong cách kiến trúc Baroque độc đáo. Người ta có thể đến hòn đảo trên một chiếc thuyền gỗ đáy phẳng truyền thống của Slovenia. Du khách thường xuyên đến đây để rung chuông mong cho may mắn đến với mình.

    Bled
    Dạo chơi trên chiếc thuyền gỗ đáy phẳng truyền thống của Slovenia

    Bled - nơi được thiên nhiên ưu ái ban cho cảnh đẹp độc đáo, cùng những công trình kiến trúc tuyệt tác với thời gian là một viên ngọc quý ở châu Âu, một điểm đến cổ tích không thể bỏ qua khi đi tour đi Châu Âu.

    Bled
    Bled thật sự là một viên ngọc quý ở châu Âu
     

    9. Riquewihr, Pháp

     

    Riquewihr là một thị trấn nhỏ trong tỉnh Haut-Rhin, thuộc vùng Grand Est của nước Pháp. Đây là một trong số ít các thị trấn trong khu vực không bị thiệt hại nặng nề trong Chiến tranh thế giới thứ 2. Bố cục và cấu trúc của thị trấn này không thay đổi kể từ thời Trung cổ, và mọi phần kiến ​​trúc đều được bảo tồn một cách kỳ diệu.

    Riquewihr
    Riquewihr - thị trấn nhỏ trong tỉnh Haut - Rhin, thuộc vùng Grand Est nước Pháp
     

    Nằm cách Colmar chỉ 13 km, Riquewihr chắc chắn là điểm đến không thể bỏ qua cho những người yêu thích lịch sử, phong cảnh huyền diệu, rượu vang và ẩm thực hảo hạng.

    Riquewihr
    Thị trấn nằm bên những vườn nho xanh mướt - nơi tạo ra loại rượu vang hảo hạng
     

    Thị trấn thời trung cổ tuyệt vời và lãng mạn này nằm giữa dãy núi Vosges và một số vườn nho nổi tiếng nhất ở Alsace. Nơi đây thuộc vào trong số những ngôi làng đẹp nhất ở Pháp. Một sự kết hợp rất đặc biệt của lịch sử, văn hóa, phong cảnh, và đặc biệt là ẩm phẩm và rượu vang làm cho nó trở thành một trong những nơi thú vị nhất để ghé thăm ở tất cả châu Âu.

    Riquewihr
    Check - in bên những bức tường cũ của những ngôi nhà hàng trăm năm tuổi

    10. Castle In Love in the Wind, Sozopol – Bulgaria

     

    Lâu đài Castle In Love in the Wind là giấc mơ thời thơ ấu của George Tumpalov – 1 kiến trúc sư người châu Âu. Tumpalov đã biến giấc mơ thời thơ ấu của mình thành hiện thực: ông tự mình tạo ra một lâu đài, vẽ từng đường viền của nó, thiết kế từng căn phòng xa hoa và khu vườn xinh đẹp xung quanh lâu đài.

    Castle In Love in the Wind
    Lâu đài Castle In Love in the Wind được xây dựng từ giấc mơ thời thơ ấu của nhà kiến trúc George Tumpalov
     

    Phong cách của lâu đài giống như được đi ra từ những câu chuyện cổ tích. Nó được xây dựng hoàn toàn bằng 20.000 tấn đá, được khai thác đặc biệt từ các sườn núi của Núi Strandja. Điều làm cho lâu đài trở nên độc đáo hơn nữa là nó được xây dựng theo hình chữ thập - một biểu tượng của niềm tin, tình yêu và sự cống hiến trong việc xây dựng và phát triển.

    Castle In Love in the Wind
    Nơi đây có những bức tượng tinh tế, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ
     

    Tại lâu đài bạn có thể nhìn thấy công viên tuyệt đẹp với hàng ngàn cây, hoa và hoa kỳ lạ, hồ nước với các cá nước ngọt và chim nước, đài phun nước của những điều ước và gian hàng ma thuật, nhà nguyện, nhà máy rượu, phòng trưng bày nghệ thuật, nhiều tác phẩm điêu khắc bằng đồng và đá cẩm thạch, rạp chiếu phim ngoài trời và một sở thú.

    Castle In Love in the Wind
    Một sở thú nho nhỏ trong khuôn viên của lâu đài
     

    Đây là một trong những lâu đài đẹp nhất khi đi tour du lịch châu Âu và là một trong những di tích được ghé thăm nhiều nhất ở Bulgaria.

    11. Orcus Mouth, Gardens of Bomarzo – Italy

     

    Truyện cổ tích đôi khi có thể rất đáng sợ, chính vì vậy mà địa điểm tiếp theeo mà Cattour muốn giới thiệu đến các bạn là Gardens of Bomarzo (Vườn Bomarzo) ở tỉnh Viterbo nước Ý. Hãy đến khám phá khu vườn tuyệt vời này. Đây là một công viên được tạo ra vào thế kỷ 16. Nguồn gốc chính xác của nó là khá mơ hồ và bí ẩn. Công viên này đã bị bỏ hoang trong nhiều thập kỷ cho đến khi đạo diễn Salvatore Dali đến đây và quay một bộ phim ngắn về nó vào những năm 50. Sau đó, chủ sở hữu của công viên đã khôi phục nó và mở lại cho công chúng.

    Orcus Mouth
    Bạn có sợ bị nuốt chửng vào trong Orcus Mouth không???
     

    Hãy đến khám phá một số tác phẩm điêu khắc tuyệt vời và những công trình đáng kinh ngạc ở giữa khu rừng, một số trong số chúng có thể đáng sợ như tượng Orcus Mouth (Orcus là một vị thần của thế giới ngầm, người trừng phạt những lời thề bị phá vỡ trong thần thoại Italic và La Mã).

    Orcus Mouth
    Những bức tượng có hình dáng đặc biệt trong Gardens of Bomarzo
     

    12. Làng Popeye, Mellieha, quần đảo Malta

     

    Malta là một điểm đến cho kỳ nghỉ tuyệt vời ở châu Âu với phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Mellieha, nằm trên đảo Malta, đã được mệnh danh là "Điểm đến xuất sắc của Châu Âu". Nơi đây có một ngôi làng đặc biệt được xây dựng để quay bộ phim "Popeye". Sau khi bộ phim được quay xong, làng Popeye đã thành một trong những điểm thu hút khách du lịch lớn trên Quần đảo Malta với nhiều hoạt động vui chơi đầy thú vị dành cho tất cả các du khách.

    Làng Popeye
    Ngôi làng đặc biệt được xây dựng để quay bộ phim "Popeye" ở Mellieha, quần đảo Malta
     
    Làng Popeye
    Ngôi làng Popeye với những ngôi nhà bằng gỗ nhỏ xinh nằm bên bờ biển - bối cảnh chính của bộ phim bộ phim "Popeye"
     

    Lạc bước trong ngôi làng nhỏ xinh bên bờ biển thơ mộng này sẽ khiến du khách cảm thấy như đang bước đi ở một ngôi làng nào đó trong những câu chuyện cổ mà khi xưa chúng ta thường được nghe kể hay đã đọc vậy.

    Làng Popeye
    Những ngôi nhà được thiết kế giống y như trong những câu chuyện cổ vậy
     

    13. Prague, Cộng hòa Séc

     

    Prague là một trong những điểm đến yêu thích của người yêu ở châu Âu. Điều này có lẽ là do Prague là một điểm đến cổ tích với lâu đài, đường phố thời trung cổ, những công trình theo lối kiến ​​trúc Gothic và kiến ​​trúc Phục Hưng, các bảo tàng đẳng cấp thế giới, nhà thờ, những cây cầu theo phong cách Baroque và bầu không khí độc đáo.

    Prague
    Prague là một điểm đến cổ tích với lâu đài và đường phố thời trung cổ
     
    Prague
    Bức tranh cổ tích có thực ở Prague
     

    Hãy khám phá các đường phố thời trung cổ vào ban ngày, con đường uốn khúc dọc theo bờ sông vào buổi tối và nếu việc đi bộ nhiều khiến bạn trở nên quá mệt mỏi thì hãy thư giãn với một số món ăn ngon của Séc hay một chương trình múa rối đặc sắc ở những cửa hàng trên đường phố.

    Prague
    Cảnh hoàng hôn trên cây cầu cổ kính bắc qua dòng sông thơ mộng
     
    Prague
    Ở đây đến chim cũng có đôi có cặp, hạnh phúc như kết của một câu chuyện cổ tích
     

    14. Kaysersberg, Pháp

     

    Không chỉ có Colmar hay Riquewihr, khu vực Alsace ở Pháp còn có Kayserberg - một thị trấn nhỏ xinh đẹp với chợ Giáng sinh nổi tiếng. Thị trấn nhỏ này chỉ cách Colmar khoảng 12 km mà thôi.

    Kaysersberg
    Thị trấn Kaysersberg xinh đẹp này chỉ cách Colmar khoảng 12 km mà thôi
     

    Thị trấn Kaysersberg có một khung cảnh đẹp như tranh vẽ, khi nằm trong một thung lũng được bao quanh bởi những vườn nho và với những ngọn đồi xanh mướt. Ngay khi bạn vào Kaysersberg, bạn sẽ thấy quảng trường chính được bao quanh bởi rất nhiều tòa nhà xinh đẹp rực rỡ sắc màu với những ô cửa sổ trồng đầy hoa. Một dòng suối nhỏ chảy qua thị trấn đã trở thành điểm nhấn cho bức tranh xinh đẹp và dễ thương này.

    Kaysersberg
    Những tòa nhà xinh đẹp rực rỡ sắc màu với những ô cửa sổ trồng đầy hoa
     
    Kaysersberg
    Dòng suối nhỏ thơ mộng là điểm nhấn đáng yêu của thị trấn này
     

    15. Lâu đài Alcazar, Segovia - Tây Ban Nha

     

    Alcázar of Segovia (Lâu đài ở Segovia) là một pháo đài bằng đá, nằm ở thành phố cổ Segovia, Tây Ban Nha. Nổi lên trên một lớp đá lởm chởm trên ngã ba sông Eresma và Clamores gần dãy núi Guadarrama, đây là một trong những lâu đài đặc biệt nhất ở Tây Ban Nha nhờ hình dạng của nó - giống như một mũi tàu.

    Lâu đài Alcazar
    Lâu đài Alcazar là một pháo đài bằng đá, nằm ở thành phố cổ Segovia, Tây Ban Nha
     

    Alcázar ban đầu được xây dựng như một cung điện hoàng gia, nhà tù quốc gia, Đại học Pháo binh Hoàng gia và một học viện quân sự. Trong lâu đài có một số lối đi bí mật dẫn ra sông và kết nối với một số cung điện trong thành phố.

    Lâu đài Alcazar
    Lâu đài này là một trong những nguồn cảm hứng cho lâu đài Lọ Lem của Walt Disney
     

    Lâu đài cũng là một trong những nguồn cảm hứng cho lâu đài Lọ Lem của Walt Disney. Từ Madrid, bạn có thể dễ dàng tham gia một chuyến tham quan ở Alcázar.

    Lâu đài Alcazar
    Đến Alcázar để thấy được ngôi nhà của Lọ Lem trong hiện thực
     

    16. Isola Bella, Tropea – Italy

     

    Ý là một trong những quốc gia châu Âu tốt nhất cho một kỳ nghỉ hoàn hảo. Isola Bella là một hòn đảo ở Hồ Maggiore, Bắc Ý. Nó là một trong những đảo thuộc quần đảo Borromea, nằm ở vịnh Borromeo của hồ, cách đô thị Stresa khoảng 400 m. Nó dài 320 m và rộng 180 m, với Palazzo Borromeo ở phía tây bắc, kết nối với khu vườn của cung điện ở phía đông nam.

    Isola Bella
    Phía tây bắc Isola Bella là cung điện Palazzo Borromeo
     
    Isola Bella
    Còn phía đông nam là một khu vườn xinh đẹp
     

    Hòn đảo là một kho báu tự nhiên và càng phong phú hơn dưới bàn tay tài hoa của con người. Điểm nổi bật nhất trên đảo Isola Bella là một cung điện Baroque lộng lãy cùng với một khu vườn kiểu Ý xa hoa. Nhiều phần của cung điện mở cửa cho du khách, các phòng được trang bị phong phú và các tiệm sang trọng được tô điểm bằng các tác phẩm nghệ thuật vô giá. Khu vườn đầy hoa và những loại cây kỳ lạ quý hiếm phát triển thuận lợi nhờ khí hậu đặc biệt ôn hòa của vịnh Borromean. Khi đi dạo trong vườn hoa du khách có thể bắt gặp những con công trắng đang lang thang trên những bãi cỏ.

    Isola Bella
    Đi dạo ở khu vườn bạn có thể bắt gặp những con chim công trắng xinh đẹp
     
    Isola Bella
    Những con đường rải đá xinh đẹp
     

    17. Sintra, Bồ Đào Nha

     

    Nằm cách Lisbon chỉ vài phút đi tàu, Sintra là một điểm đến cổ tích ở Châu Âu. Sintra là một thị trấn thú vị ở Bồ Đào Nha nằm trong những ngọn đồi của Serra de Sintra.

    Cung điện Regaleira
    Cung điện Regaleira xa hoa, sang trọng
    Cung điện Regaleira
    Những lâu đài cổ kính
     

    Bầu không khí của nó thật kỳ diệu. Ẩn bên trong những ngọn đồi phủ đầy thông này là những lâu đài xa hoa, sang trọng và những tàn tích của một lâu đài cổ. Bạn sẽ bị quyến rũ bởi vẻ đẹp của các di sản kiến ​​trúc như Cung điện Quốc gia Pena, Lâu đài của người Moors hay Cung điện Regaleira.

    Lâu đài của người Moors
    Lâu đài của người Moors với những bức tường dài và kiên cố trên sườn đồi
     
    Cung điện Quốc gia Pena
    Cung điện Quốc gia Pena nổi bật với sắc vàng và đỏ
     

    Hãy tản bộ qua những khu rừng đầy mê hoặc và bị mê hoặc bởi vẻ đẹp của Sintra.

    Sintra
    Những khu rừng bí ẩn hiện nên trong mà sương mù mờ ảo sẽ khiến bạn phải trầm trồ kinh ngạc
     

    Trên đây là 17 địa điểm du lịch cổ tích nhất định phải ghé thăm khi đến đi tour Châu Âu 2023 mà Cattour đã tổng hợp được. Bạn là một người lãng mạn, mộng mơ và yêu thích những câu chuyện cổ tích, vậy thì hãy đến ngay những địa điểm này để thực hiện giấc mơ cổ tích của mình nhé! Thật không có gì tuyệt vời hơn khoảng thời gian vi vu nơi châu Âu, được đi từ thắng cảnh cổ tích nổi tiếng này đến địa điểm tham quan cổ tích khác, bất ngờ nối tiếp bất ngờ. 

    Và nếu bạn vẫn đang băn khoăn hay thắc mắc gì về du lịch châu Âu 2023  thì đừng ngần ngại mà tham khảo ngay tour du lịch châu Âu trọn gói cũng như chi phí du lịch châu Âu tiết kiệm nhất tại Cattour nhé! 

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch châu Âu 2023 hàng đầu! 

    Xem thêm: Chia sẻ kinh nghiệm đi tour du lịch châu Âu từ Hà Nội cho người đi lần đầu

    Đoàn Thư / Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Châu Âu

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Tổng hợp kinh nghiệm du lịch châu Âu tự túc từ A đến Z

    Tổng hợp kinh nghiệm du lịch châu Âu tự túc từ A đến Z

    26/02/2020

    Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến du lịch châu Âu tự túc trong thời gian sắp tới. Vậy thì hãy đọc ngay bài viết này của Cattour nhé. Cattour xin chia sẻ lại 1 số kinh nghiệm du lịch châu Âu tự túc cho các bạn có ý định đi du lịch châu Âu nhé.

    Du lịch Hà Lan nên đi đâu? - Các thành phố du lịch tại đất nước hoa tulip

    Du lịch Hà Lan nên đi đâu? - Các thành phố du lịch tại đất nước hoa tulip

    26/02/2020

    Bạn đang có kế hoạch ghé thăm Hà Lan trong thời gian sắp tới nhưng chưa biết “du lịch Hà Lan nên đi đâu?”. Vậy thì hãy đọc ngay bài viết này của Cattour để biết được những thành phố đẹp và thú vị nhất tại đất nước của hoa tulip nhé! 

    Kinh nghiệm du lịch Basel - thành phố cửa ngõ của Thụy Sĩ

    Kinh nghiệm du lịch Basel - thành phố cửa ngõ của Thụy Sĩ

    25/02/2020

    Cái tên Basel gần đây không hề lạ với nhiều du khách châu Âu. Đây chính là một trong những địa điểm đánh dấu các bạn đã đi vào lãnh thổ Thụy Sĩ. Basel tưởng không có gì đặc sắc nhưng thực tế không phải vậy. 

    Du lịch Hà Lan nên mua gì - những món quà đậm chất đất nước cối xay gió

    Du lịch Hà Lan nên mua gì - những món quà đậm chất đất nước cối xay gió

    24/02/2020

    Bạn đang hoặc sắp đi du lịch Hà Lan như chưa biết “đi du lịch Hà Lan nên mua gì”, vậy thì hãy đọc ngay bài viết này để biết được những món quà độc đáo, đậm chất đất nước cối xay gió mà du khách nào cũng nên mua về làm quà khi ghé thăm Hà Lan nhé!

    Keukenhof Hà Lan - vườn hoa xuân đẹp nhất châu Âu

    Keukenhof Hà Lan - vườn hoa xuân đẹp nhất châu Âu

    24/02/2020

    Hà Lan luôn là một trong những điểm đến hàng đầu tại châu Âu vào các mùa trong năm. Tuy nhiên, mùa xuân - mùa của các vườn hoa tulip nở rộ là thời điểm du lịch tuyệt vời nhất ở đất nước này và vườn hoa Keukenhof với hàng ngàn hecta hoa nở rộ mỗi khi xuân về là địa điểm thu hút khách du lịch tại Hà Lan. 

    Kinh nghiệm du lịch Venice - thành phố lãng mạn bậc nhất nước Ý

    Kinh nghiệm du lịch Venice - thành phố lãng mạn bậc nhất nước Ý

    21/02/2020

    Ở Ý không chỉ có thành cổ Roma, thành phố thời trang Milan hay thiên đường nghệ thuật Florence mà còn có cả một Venice lãng mạn với hệ thống kênh đào chằng chịt và những con thuyền gondola lướt nhè nhẹ trên “những con đường dưới nước”. Nếu bạn đang lên kế hoạch đi du lịch Venice thì đừng bỏ qua bài viết này nhé, có nhiều kinh nghiệm hữu ích lắm đấy.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo