Check in ngôi nhà úp ngược ở Sa Đéc - địa điểm sống ảo đang hot “rần rần” ở miền Tây

28/02/2020 / 567

Ở miền Tây quả là có vô vàn những địa điểm check in vô cùng độc đáo và thú vị. Và nếu có dịp đến với Sa Đéc du khách không chỉ được khoe dáng cùng những vườn hoa rực rỡ mà còn được khám phá ngôi nhà úp ngược cực độc đáo. Vậy ngôi nhà úp ngược Sa Đéc này có gì thú vị mà lại được lòng người dân và khách du lịch đến vậy nhỉ? Chúng ta cùng khám phá xem nhé

Mục lục bài viết

    1. Ngôi nhà úp ngược Sa Đéc ở đâu?

    Với những du khách đã từng check in làng hoa Sa Đéc rồi thì sẽ dễ dàng tìm ra ngôi nhà úp ngược Sa Đéc thú vị này. Ngôi nhà này mang tên là Sa Nhiên Garden tọa lạc tại ấp Khánh Hòa, xã Tân Khánh Đông thuộc thành phố Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp. Địa điểm này cách làng hoa xuân Sa Đéc nổi tiếng chỉ khoảng 2 km thôi nhé.

    Ngôi nhà có thiết kế ngược đời có một không hai này nằm trong khuôn viên của một vườn hoa rộng lớn. Vì thế, đến đây du khách đi tour miền Tây có thể kết hợp tạo dáng chụp ảnh check in với những luống hoa đang nở rộ rực rỡ và check in tham quan ngôi nhà úp ngược, khám phá những điều độc đáo, đặc biệt bên trong ngôi nhà thú vị này nhé.

    Đọc thêm: Đi hết các chợ nổi ở miền Tây để cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp sông nước bình dị và thanh bình
    Đi miền Tây cần chuẩn bị gì - Những thứ không thể thiếu trong vali khi du lịch miền Tây Nam Bộ

    nhà úp ngược sa đéc

    Xem địa chỉ và đánh giá chi tiết

    2. Ngôi nhà úp ngược Sa Đéc có gì đặc biệt nhỉ?

    Có lẽ các bạn đã từng check in một ngôi nhà úp ngược nào đó hoặc ít nhất là đã từng nghe đến kiểu nhà khác thường như thế này. Vậy thì ngôi nhà úp ngược Sa Đéc cũng thế, cũng tuân theo quy luật ngược đời đó.  Công trình nhà úp ngược này được thiết kế và xây dựng trên tổng diện tích khoảng 70 m2 với đầy đủ các nội thất, tiện nghi. Nhưng điều đặc biệt là tất cả mọi tiện nghi này đều “cắm đầu xuống đất” vô cùng thú vị và hài hước.

    Khi mới nhìn từ xa, du khách sẽ có cảm giác như đây là ngôi nhà rơi từ trên trời xuống vô tình bị “cắm đầu xuống đất”. Phía bên ngoài, ngôi nhà úp ngược ở Sa Đéc này có kiến trúc 3 gian với một cửa chính đi vào và hai bên là hai khung cửa sổ rộng mở. Đặc biệt, ngôi nhà độc đáo này sở hữu 2 tầng lầu và phần mái nhà màu đen chính là phần bị úp xuống đất.

    Người chủ nhân của ngôi nhà này cho biết rằng ngôi nhà được thiết kế bao gồm 5 phòng đó là: phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, quán nước và cả quầy mua bán để phục vụ nhu cầu của du khách nữa. Trước khi bước vào trong căn nhà này, các bạn nên chuẩn bị tinh thần để chiêm ngưỡng và cảm nhận một tác phẩm kiến trúc đặc biệt, vô cùng ngộ nghĩnh này nhé. Bởi không chỉ căn nhà bị úp ngược mà mọi nội thất, tiện nghi bên trong cũng đều bị đảo lộn 180 độ.

    Nếu đã từng tham quan những ngôi nhà úp ngược khác khi du lịch miền Tây hay ở Việt Nam thì du khách sẽ không bị bỡ ngỡ khi ghé thăm ngôi nhà úp ngược Sa Nhiên Garden ở Sa Đéc. Hầu hết nội thất trong nhà đều gắn cố định ở trên trần nhà. Nhưng du khách hoàn toàn có thể yên tâm về sự an toàn bởi những nội thất này đều được làm từ những vật liệu nhẹ và được gắn rất chắc nên không có chuyện sẽ rơi hay gây nguy hiểm đâu nhé.

    Đọc thêm: Điểm danh top 5 món ăn vặt An Giang ở miền Tây được lòng nhiều người dân và du khách nhất
    Điểm danh top 8 ngôi chùa ở miền Tây đẹp và nổi tiếng linh thiêng nhất

    nhà úp ngược sa đéc

    Nhìn ngôi nhà từ phía trước, các bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh hình ảnh ngôi nhà độc đáo này dốc ngược trên mặt đất, khác hoàn toàn so với những ngôi nhà bình thường. Còn khi bước chân vào bên trong, du khách lại được trải nghiệm cảm giác thích thú, phấn khích trước một loạt thiết bị, nội thất,... quen thuộc trong mỗi ngôi nhà như: giường ngủ, ghế sofa, chậu cây, tranh ảnh,... tất cả đều được úp ngược trên đầu. Chỉ một vài tư thế tạo dáng cùng thần thái độc đáo và lầy lội, các bạn sẽ có thể dễ dàng mang về cho mình những bức ảnh đặc biệt có một không hai. Nhìn vào những bức ảnh sẽ có cảm giác như chính bạn đang “trồng cây chuối" trong một ngôi nhà bình thường vậy.

    Một điều đặc biệt khác so với những nhà úp ngược khác mà nhiều du khách đã chia sẻ sau khi đến thăm ngôi nhà úp ngược ở Sa Đéc này đó là các bạn sẽ được chính người chủ nhà hướng dẫn tận tình về cách tạo dáng chụp ảnh thật “chất" để có những bức ảnh không đụng hàng khi ghé thăm nơi đây. Có lẽ vì sự độc đáo của ngôi nhà này cùng với sự thân thiện, hiếu khách của chủ nhà mà Sa Nhiên Garden lúc nào cũng đông khách, là một trong những điểm đến được yêu thích nhất tại Sa Đéc hiện nay.

    Xem thêm: Miền Tây bao nhiêu tỉnh? Bạn đã biết miền Tây gồm những tỉnh nào chưa?

    Khám phá miền Tây Nam BộCác tỉnh miền Tây Nam Bộ có gì thú vị mà rất nhiều du khách đều muốn đặt chân đến đây? 

    3. Những bối cảnh đẹp khác để check in ở ngôi nhà úp ngược ở Sa Đéc

     

    Không chỉ có ngôi nhà úp ngược mới độc đáo mà ở Sa Nhiên Garden còn có rất nhiều điều đặc biệt thú vị khác đang chờ du khách khám phá. Du khách sẽ có cơ hội để tạo dáng và diễn “so deep" thoả thích với vô vàn bối cảnh đẹp khác trong khu vườn. Nếu du khách yêu thích sự lãng mạn bay bổng thì chiếc cầu thang màu trắng sẽ là background tuyệt đẹp, gợi liên tưởng đến “nấc thang lên thiên đường" nổi tiếng ở thành phố Đà Lạt mộng mơ.

    Nếu du khách đi du lịch miền Tây sông nước lần này là người yêu hoa thì hãy diện một chiếc váy áo thật xinh để chụp ảnh cùng vườn hoa cúc, hoa giấy, hoa cánh bướm,... xung quanh ngôi nhà. Ngoài ra, ở đây còn có cả một loài hoa đẹp tuyệt vời mang đậm chất Đà Lạt mộng mơ đó là hoa cẩm tú cầu. Du khách chẳng cần mất công lên tận Đà Lạt, chỉ cần đi dạo xung quanh ngôi nhà úp ngược ở Sa Đéc này là đã có ngay một tá ảnh “xịn xò" để check in rồi nhé.

    nhà úp ngược sa đéc

    4. Những lưu ý nên biết khi check in ở ngôi nhà úp ngược

     

    Thứ nhất, bên cạnh làng hoa Sa Đéc nổi tiếng thì ngôi nhà úp ngược này chính là điểm đến được yêu thích không kém ở Đồng Tháp. Vì thế, nếu du khách muốn thoải mái tham quan, khám phá và chụp ảnh không bị làm phiền bởi đám đông thì nhớ tranh thủ đến đây từ sớm nha.

    Theo lời chia sẻ từ chủ nhà thì thời điểm lý tưởng nhất để đến ngôi nhà úp ngược sống ảo đó là vào buổi sáng sớm hàng ngày. Lúc này, không gian nơi đây tràn ngập nắng và khí hậu còn mát mẻ, dễ chịu. Nhất là đối với những du khách muốn chụp từ bên ngoài ngôi nhà hay check in sống ảo cùng vườn hoa nơi đây.

    Hiện tại thì giá vé tham quan ở Sa Nhiên Garden là 40.000 đ / người. Khuôn viên nơi đây có diện tích rộng rãi, thoải mái nên du khách không phải lo về chỗ để xe, dù là xe máy hay ô tô. Bạn sẽ được giữ xe miễn phí khi vào tham quan ngôi nhà úp ngược thú vị này.

    Đọc thêm: Đi miền Tây mặc đồ gì - Những lưu ý khi lựa chọn trang phục du lịch miền Tây

    nhà úp ngược sa đéc

    Trên đây là một vài điều đặc biệt về ngôi nhà úp ngược ở Sa Đéc mà du khách có cơ hội trải nghiệm khi ghé thăm điểm đến này. Mặc dù ngôi nhà này chỉ mới mở cửa trong thời gian gần đây thôi nhưng đã thu hút rất nhiều du khách gần xa đến khám phá và check in. Nếu có điều kiện đi tour miền Tây từ Hà Nội và đặt chân đến tỉnh Đồng Tháp thì các bạn nhớ đừng bỏ qua điểm đến cực thú vị và độc đáo này nhé. Chúc các bạn có những kỷ niệm thật đẹp khi đi tour miền Tây 4 ngày 3 đêm ở mảnh đất xinh đẹp này nhé! 

    Xem thêm bài viết liên quan:

    Vân Trần / Cattour.vn - Ảnh: Internet.


    Xem thêm: miền tây nhà úp ngược sa đéc

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Nghỉ chân ở Mekong Cần Thơ - homestay điện gió đầu tiên ở miền Tây được giới trẻ săn lùng ráo riết

    Nghỉ chân ở Mekong Cần Thơ - homestay điện gió đầu tiên ở miền Tây được giới trẻ săn lùng ráo riết

    29/02/2020

    Ở Cần Thơ nói riêng và miền Tây nói chung không thiếu những homestay đẹp và độc đáo. Nhưng Mekong Cần Thơ không chỉ là một homestay bình thường mà còn là điểm nghỉ chân vô cùng được lòng khách du lịch, đặc biệt là các bạn trẻ. Bởi đây chính là homestay điện gió đầu tiên ở miền Tây sông nước miệt vườn. Nếu chuẩn bị có kế hoạch đi du lịch miền Tây và ghé Cần Thơ thì du khách nên một lần nghỉ chân và trải nghiệm ở homestay Mekong Cần Thơ để tự mình cảm nhận nhé

    Khám phá 3 làng nghề truyền thống ở Cần Thơ - niềm tự hào của người dân miền Tây sông nước

    Khám phá 3 làng nghề truyền thống ở Cần Thơ - niềm tự hào của người dân miền Tây sông nước

    29/02/2020

    Những làng nghề truyền thống luôn là một trong những đặc trưng gắn liền với giá trị, bản sắc văn hoá của các cộng đồng cư dân nên có sức hấp dẫn đối với khách du lịch. Các làng nghề truyền thống ở miền Tây cũng rất nhiều và đa dạng. Trong đó, có 3 làng nghề truyền thống ở Cần Thơ mà du khách không nên bỏ qua trong chuyến du lịch đi Cần Thơ và miền Tây sông nước như sau

    Quẩy quên sầu ở 3 khu du lịch sinh thái Vĩnh Long cực thú vị

    Quẩy quên sầu ở 3 khu du lịch sinh thái Vĩnh Long cực thú vị

    29/02/2020

    Nếu có dịp về với vùng đất Vĩnh Long, du khách nên dành thời gian để “quẩy” hết mình cùng với bạn bè của mình ở 2 khu du lịch sinh thái Vĩnh Long nổi tiếng và hấp dẫn nhất miền Tây sông nước

    Tiền Giang có đặc sản gì - Top các món ăn đặc sản Tiền Giang nghe là thèm

    Tiền Giang có đặc sản gì - Top các món ăn đặc sản Tiền Giang nghe là thèm

    28/02/2020

    Nếu bạn đã từng đặt chân đến tỉnh Tiền Giang miền Tây sông nước thì chắc cũng biết rằng địa danh này nổi tiếng với vô số những món ăn đặc sản thơm ngon tuyệt hảo. Hủ tiếu Mỹ Tho, chả nướng Chợ Gạo, vú sữa Lò Rèn hay mắm tôm Gò Công,... đều là các món ăn đặc sản Tiền Giang vô cùng hấp dẫn mà nếu chưa thử một lần thì thật đáng tiếc

    Điểm danh 3 nhà thờ đẹp nhất ở miền Tây Nam Bộ

    Điểm danh 3 nhà thờ đẹp nhất ở miền Tây Nam Bộ

    28/02/2020

    Nếu có dịp đến với miền Tây Nam Bộ, du khách nên ghé thăm những nhà thờ ở đây để tìm hiểu, khám phá những nét kiến trúc độc đáo và đẹp mắt nhé. Dưới đây là top 3 nhà thờ đẹp nhất ở miền Tây mà du khách nên ghé thăm

    Điểm danh top 5 món ăn vặt An Giang ở miền Tây được lòng nhiều người dân và du khách nhất

    Điểm danh top 5 món ăn vặt An Giang ở miền Tây được lòng nhiều người dân và du khách nhất

    28/02/2020

    Đến với xứ Bảy Núi An Giang, du khách không chỉ được tham quan ngắm cảnh, được tìm hiểu về những nét văn hoá độc đáo của người dân nơi đây mà còn có cơ hội thưởng thức thả ga những loại đặc sản hấp dẫn nơi đây. Bên cạnh những món ăn đặc sản thơm ngon thì các bạn cũng đừng quên thử 5 món ăn vặt An Giang miền Tây dưới đây nhé

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo