Dạo một vòng những quán cà phê miền Tây đẹp lịm tim - chốn “sống ảo" tuyệt vời

22/01/2020 / 557

Đi du lịch miền Tây Nam Bộ, ngoài ngắm nhìn những cảnh quan thiên nhiên đẹp tuyệt vời cùng những danh lam thắng cảnh nổi tiếng thì các bạn cũng đừng quên ghé thăm những quán cà phê miền Tây đẹp lịm tim dưới đây - một ý tưởng tuyệt vời để cho ra đời những bức ảnh cực “chất" và “so deep” nhé

Mục lục bài viết

    1. Viva Star Coffee

    Viva Star Coffee là một hệ thống quán cà phê có mặt ở rất nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước. Tại khu vực miền Tây Nam Bộ, Viva Star Coffee toạ lạc ở vị trí đắc địa ở số 81-83 đường 30/4, phường 1, thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.

    Quán cà phê này nằm trên tầng 8 của khách sạn Cửu Long - mang đến tầm nhìn đủ cao và thoáng đãng, rất lý tưởng để phóng tầm mắt chiêm ngưỡng cảnh đẹp toàn cảnh thành phố, của khu du lịch cồn Thới Sơn. Nơi đây mang đến cho du khách những phút giây thư giãn giữa không gian sang trọng và không kém phần lãng mạn, hữu tình.

    Quán được thiết kế theo phong cách hiện đại, trang nhã với không gian ấm cúng, dễ chịu. Nội thất trong Viva Star Coffee có tông màu chủ đạo là màu nâu nhạt của gỗ. Đặc biệt, quán được trang trí bằng vô số những bóng đèn được thắp sáng mang đến cảm giác ấm áp cho du khách. Bên cạnh đó, rất nhiều chậu cây cảnh xinh xắn được bài trí ở khắp nơi trong quán để khiến không gian xanh hơn và trong lành hơn.

    Đến với du lịch miền Tây, du khách nên một lần ghé Viva Star Coffee, thảnh thơi ngồi nhấm nháp một ly cà phê đá và ngắm nhìn cuộc sống bình yên, êm ả của người dân miền Tây sông nước,... chắc chắn sẽ là trải nghiệm đáng nhớ trong chuyến hành trình của mình.

    Đọc thêm: Cẩm nang du lịch An Giang miền Tây Nam Bộ chi tiết và chính xác nhất

    2. Sweet Home

    Quán cà phê Sweet Home ở tỉnh Bến Tre là một trong những quán cà phê miền Tây đẹp và độc đáo nhất. Thiết kế của quán rất đẹp mắt khiến cho du khách cứ ngỡ là đang ở một quán cà phê nào đó ở Hàn Quốc. Nơi đây sở hữu không gian thật nên thơ vì có hoa cỏ xanh mướt, có những chùm đèn sáng lung linh và cả những ô cửa kính lãng mạn…

    Đúng như tên gọi, Sweet Home chính là một ngôi nhà ngọt ngào thực sự với không gian mở thoáng đãng, tươi sáng và cách bài trí rất gọn gàng, xinh xắn. Quán sử dụng nhiều loại nội thất khác nhau như bàn ghế gỗ, băng ghế sắt hay những bộ sofa êm ái,... Hầu như bất cứ góc nào đều là bối cảnh check in “sống ảo" tuyệt vời dành cho những du khách tới đây, đặc biệt là những bạn trẻ.

    Không gian thoáng đãng với 4 bề là kính của Sweet Home
     

    Quán cà phê Sweet Home có 2 tầng với khuôn viên rất rộng rãi, thoáng đãng và càng xanh mát hơn khi được tô điểm thêm bằng những chậu cây xanh mướt mắt. Đặc biệt, mỗi thời điểm khác nhau, quán sẽ lại thay đổi trang trí để phù hợp với hoàn cảnh. Chẳng hạn như mỗi dịp tết đến xuân về, quán tràn ngập những chậu hoa cúc, hoa mai rực rỡ,... Hay dịp trung thu thì sẽ có lồng đèn và mùa Giáng sinh thì không thể nào thiếu đi sự có mặt của cây thông Noel được,...

    Không chỉ sở hữu không gian lãng mạn như phim Hàn Quốc mà Sweet Home còn mang đến cho du khách một thực đơn phong phú với những món cà phê chuẩn vị nhất hay những cốc trà sữa, sinh tố,... chất lượng, tươi ngon nhất,...

    Khuôn viên toàn cây cối xanh tươi của quán cà phê
     

    3. Thóc Cafe

    Trong danh sách những quán cà phê đẹp ở miền Tây thì không thể nào không có Thóc Cafe được. Đây cũng là một quán cà phê miền Tây có không gian đẹp, vị trí trung tâm thành phố Vĩnh Long cùng thực đơn đa dạng, chất lượng.

    Ngồi ở tầng thượng của quán, du khách trong hành trình đi tour miền Tây 4 ngày 3 đêm có thể phóng tầm nhìn ra dòng sông Tiền hiền hoà, mênh mông. Đặc biệt, vào mỗi dịp ngày lễ và tết âm lịch, Thóc còn là một trong những địa điểm lý tưởng nhất để ngắm pháo hoa ở miền Tây. Quán cà phê cũng là một điểm hẹn hoàn hảo cho cuộc gặp mặt cuối tuần của nhóm bạn thêm phần thú vị.

    Quán Thóc Cafe có hai tầng với lối bài trí tối giản, khiến không gian càng trở nên rộng rãi và thoáng đãng để du khách có thể ngồi nhâm nhi cà phê, chuyện trò tâm sự hay tập trung làm việc. Không gian tầng thượng của quán được bố trí nhiều bàn ghế đơn giản và những chùm đèn thắp sáng,... để du khách tha hồ chìm đắm vào không gian lung linh và tận hưởng vẻ đẹp miền Tây về đêm. Còn lại tầng trệt lại được thiết kế gần gũi hơn với những bàn ghế được sắp xếp gần và ngay ngắn, rất thích hợp để làm nơi tổ chức sự kiện.

    Quán cà phê Thóc với không gian rộng lớn rất thích hợp để tụ tập bạn bè
     

    Đặc biệt, vào những ngày diễn ra những trận đá bóng được nhiều người quan tâm, Thóc Cafe đều có không gian và màn hình trực tiếp cỡ lớn để phục vụ mọi người đến cổ vũ đội tuyển. Bên cạnh đó thì hàng tuần ở quán đều có phục vụ các chương trình biểu diễn âm nhạc rất thú vị, hấp dẫn.. Vì thế mà quán cà phê này lúc nào cũng tấp nập người dân địa phương và khách du lịch ghé thăm bất kể ngày thường hay là dịp lễ tết,...  Nếu có dịp đến với miền Tây, các bạn cũng đừng quên ghé Thóc Cafe để thưởng thức cà phê và trải nghiệm những điều thú vị mà nơi đây mang lại.

    4. Sophia Cafe

    Nếu có dịp đến du lịch miền Tây sông nước, du khách đừng quên ghé cà phê Sophia để trải nghiệm và cảm nhận nhé. Quán cà phê này tọa lạc ở trong khuôn viên Khu đô thị Phú Cường, phường An Hòa, thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang. Đây cũng là một trong những điểm đến lý tưởng rất được nhiều người dân và khách du lịch ưa chuộng và thường xuyên ghé check in.

    Sophia Cafe gây ấn tượng với du khách bởi lối kiến trúc mái vòm bằng gỗ và tầng thượng có thiết kế độc đáo, vừa hiện đại, trang nhã mà cũng thật gần gũi, ấm cúng. Quán cà phê sử dụng tông màu nâu sáng làm chủ đạo, nội thất bàn ghế hay gỗ trên mái vòm,... của quán đều là tông màu này. Bên cạnh đó là sự tô điểm, nhấn nhá của các gam màu khác như trắng, xanh lá cây,... từ những chậu cây nhỏ xinh,... càng làm toát lên vẻ đẹp tự nhiên, tươi sáng, rất hài hòa của quán, mang đến một không gian tinh tế và thư thái để du khách tha hồ tận hưởng.

    Sophia Cafe gây ấn tượng với du khách bởi lối kiến trúc mái vòm bằng gỗ và tầng thượng có thiết kế độc đáo với màu nâu sáng chủ đạo
     

    Ngay từ khi bước vào quán, du khách sẽ bắt gặp ngay một quầy pha chế lớn ở gần cửa ra vào. Phía bên trên được trang trí bằng những bồn cây bằng gỗ, trong đó trồng rất nhiều cây xanh. Những lá trầu bà xanh mướt rủ xuống và những dây leo tươi tốt quấn quít,... tạo nên một không gian thật trong lòng và tươi mới, vừa bình yên vừa độc đáo. Trong quán cà phê này, bất cứ góc nào cũng có thể cho ra đời hàng tá những bức ảnh “sống ảo” cực chất, không kém gì những quán cà phê lãng mạn của Hàn Quốc.

    Với lối kiến trúc đẹp, không gian xanh thoáng mát cùng thực đơn phong phú, chất lượng thì không có gì khó hiểu khi Sophia Cafe lại trở thành điểm hẹn rất được yêu thích của người dân địa phương và cả những du khách gần xa khi đến với Kiên Giang. Nếu có dịp đến đây, chắc chắn các bạn sẽ muốn một lần được ngồi thảnh thơi thư giãn, thưởng thức ly cà phê thơm lừng trong một không gian tuyệt vời như thế này!

    Bất cứ góc nào cũng có thể cho ra đời hàng tá những bức ảnh “sống ảo” cực chất
     

    Trên đây là top 4 quán cà phê miền Tây đẹp nhất và nổi tiếng nhất. Những điểm đến này sẽ mang đến cho du khách những giờ phút thư giãn vui vẻ và đáng nhớ nhất trong hành trình khám phá tour miền Tây từ Hà Nội. Chúc các bạn có chuyến đi tour miền Tây thật trọn vẹn và ý nghĩa! 

    Cattour tự hào là nhà tổ chức tour du lịch miền Tây hàng đầu!

    Xem thêm:

    Vân Trần / Cattour.vn - Ảnh: Internet.


    Xem thêm: miền tây quán cà phê

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Nghỉ chân ở Mekong Cần Thơ - homestay điện gió đầu tiên ở miền Tây được giới trẻ săn lùng ráo riết

    Nghỉ chân ở Mekong Cần Thơ - homestay điện gió đầu tiên ở miền Tây được giới trẻ săn lùng ráo riết

    29/02/2020

    Ở Cần Thơ nói riêng và miền Tây nói chung không thiếu những homestay đẹp và độc đáo. Nhưng Mekong Cần Thơ không chỉ là một homestay bình thường mà còn là điểm nghỉ chân vô cùng được lòng khách du lịch, đặc biệt là các bạn trẻ. Bởi đây chính là homestay điện gió đầu tiên ở miền Tây sông nước miệt vườn. Nếu chuẩn bị có kế hoạch đi du lịch miền Tây và ghé Cần Thơ thì du khách nên một lần nghỉ chân và trải nghiệm ở homestay Mekong Cần Thơ để tự mình cảm nhận nhé

    Khám phá 3 làng nghề truyền thống ở Cần Thơ - niềm tự hào của người dân miền Tây sông nước

    Khám phá 3 làng nghề truyền thống ở Cần Thơ - niềm tự hào của người dân miền Tây sông nước

    29/02/2020

    Những làng nghề truyền thống luôn là một trong những đặc trưng gắn liền với giá trị, bản sắc văn hoá của các cộng đồng cư dân nên có sức hấp dẫn đối với khách du lịch. Các làng nghề truyền thống ở miền Tây cũng rất nhiều và đa dạng. Trong đó, có 3 làng nghề truyền thống ở Cần Thơ mà du khách không nên bỏ qua trong chuyến du lịch đi Cần Thơ và miền Tây sông nước như sau

    Quẩy quên sầu ở 3 khu du lịch sinh thái Vĩnh Long cực thú vị

    Quẩy quên sầu ở 3 khu du lịch sinh thái Vĩnh Long cực thú vị

    29/02/2020

    Nếu có dịp về với vùng đất Vĩnh Long, du khách nên dành thời gian để “quẩy” hết mình cùng với bạn bè của mình ở 2 khu du lịch sinh thái Vĩnh Long nổi tiếng và hấp dẫn nhất miền Tây sông nước

    Tiền Giang có đặc sản gì - Top các món ăn đặc sản Tiền Giang nghe là thèm

    Tiền Giang có đặc sản gì - Top các món ăn đặc sản Tiền Giang nghe là thèm

    28/02/2020

    Nếu bạn đã từng đặt chân đến tỉnh Tiền Giang miền Tây sông nước thì chắc cũng biết rằng địa danh này nổi tiếng với vô số những món ăn đặc sản thơm ngon tuyệt hảo. Hủ tiếu Mỹ Tho, chả nướng Chợ Gạo, vú sữa Lò Rèn hay mắm tôm Gò Công,... đều là các món ăn đặc sản Tiền Giang vô cùng hấp dẫn mà nếu chưa thử một lần thì thật đáng tiếc

    Điểm danh 3 nhà thờ đẹp nhất ở miền Tây Nam Bộ

    Điểm danh 3 nhà thờ đẹp nhất ở miền Tây Nam Bộ

    28/02/2020

    Nếu có dịp đến với miền Tây Nam Bộ, du khách nên ghé thăm những nhà thờ ở đây để tìm hiểu, khám phá những nét kiến trúc độc đáo và đẹp mắt nhé. Dưới đây là top 3 nhà thờ đẹp nhất ở miền Tây mà du khách nên ghé thăm

    Điểm danh top 5 món ăn vặt An Giang ở miền Tây được lòng nhiều người dân và du khách nhất

    Điểm danh top 5 món ăn vặt An Giang ở miền Tây được lòng nhiều người dân và du khách nhất

    28/02/2020

    Đến với xứ Bảy Núi An Giang, du khách không chỉ được tham quan ngắm cảnh, được tìm hiểu về những nét văn hoá độc đáo của người dân nơi đây mà còn có cơ hội thưởng thức thả ga những loại đặc sản hấp dẫn nơi đây. Bên cạnh những món ăn đặc sản thơm ngon thì các bạn cũng đừng quên thử 5 món ăn vặt An Giang miền Tây dưới đây nhé

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo