Kinh nghiệm đi Dubai tự túc siêu chi tiết và hữu ích dành cho những du khách lần đầu đến đây

10/06/2019 / 715

Dubai nổi tiếng là thành phố giàu có và xa hoa bậc nhất mà không nơi đâu trên thế giới sánh bằng. Với rất nhiều công trình kiến trúc hiện đại hàng đầu cùng khối lượng vàng đáng nể,... Dubai những năm gần đây đã trở thành một trong những điểm đến du lịch “hot” nhất thế giới. Bất cứ người yêu du lịch nào cũng muốn đặt chân đến đây để được một lần tận hưởng cuộc sống “thượng lưu”. Dưới đây là những kinh nghiệm đi Dubai tự túc rất hữu ích dành cho những du khách muốn trải nghiệm vùng đất xa hoa này

Mục lục bài viết

    I. Đôi nét về tiểu vương quốc Dubai

     

    Dubai là một thành phố đồng thời là một tiểu vương quốc trong hệ thống bảy tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất. Dubai nằm ở khu vực phía Nam của vịnh Ba Tư của các vương quốc Ả Rập thống nhất UAE (thuộc khu vực Trung Đông của Châu Á).

    Tiểu vương quốc Dubai có tổng diện tích đến hơn 4000 km2, là tiểu vương quốc lớn thứ hai trong các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất.

    Không chỉ được mệnh danh là tiểu vương quốc giàu có và xa hoa nhất trên thế giới mà Dubai còn là một điểm đến du lịch vô cùng nổi tiếng thu hút khách du lịch quốc tế. Hàng năm, du lịch Dubai đón tiếp đến hơn 20 triệu lượt khách du lịch nước ngoài đến tham quan và trải nghiệm cuộc sống xa hoa và “thượng lưu” nơi đây. Nếu có cơ hội, các bạn nhất định nên một lần đặt chân đến đây để tận mắt ngắm nhìn sự lộng lẫy của những hòn đảo nhân tạo, của những công trình kiến trúc cao chọc trời và một lần tận hưởng cuộc sống thật đẳng cấp và sang chảnh hàng đầu thế giới.

    di dubai tự túc
    Dubai nổi tiếng là thành phố giàu có và xa hoa bậc nhất trên thế giới
     
    Xem thêm:
    Dubai thuộc châu nào? Những điểu thú vị có thể bạn chưa biết về đất nước này? 
    UAE thuộc châu nào? Cùng Cattour khám phá UAE ?  

    II. Kinh nghiệm đi Dubai tự túc - Thủ tục xin visa đi Dubai như thế nào?

     

    Vấn đề đầu tiên cần phải nhắc tới khi muốn đi Dubai tự túc đó là việc xin visa nhập cảnh vào đất nước này. Visa Dubai có nhiều loại phù hợp với nhiều mục đích khác nhau như: quá cảnh, đi du lịch, công tác, thăm thân, lao động,... Những loại này có thời gian hiệu lực khác nhau như 96 giờ, 30 ngày, 90 ngày,... Các bạn nhớ căn cứ vào mục đích đi Dubai và thời gian sẽ lưu trú tại đây để lựa chọn loại visa thích hợp.

    1. Chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ gì để xin visa Dubai?

     

    Để có thể xin visa Dubai thành công, các bạn phải chuẩn bị các loại giấy tờ, hồ sơ như sau:

    - Hộ chiếu còn hiệu lực tối thiểu 6 tháng và còn ít nhất 4 trang trắng liền nhau để dán visa;

    - Đơn xin làm visa đi Dubai theo mẫu chung của Đại sứ quán Dubai: Bạn hãy đến trực tiếp Đại sứ quán để xin hoặc tải mẫu trên mạng về. Lưu ý là cần khai thông tin một cách đầy đủ và trung thực nhất;

    - Ảnh chân dung 4 cm x 6 cm được chụp trong 3 tháng gần nhất;

    - Hồ sơ chứng minh nhân thân như chứng minh thư nhân dân, hộ chiếu, sổ hộ khẩu, giấy khai sinh,...

    - Hồ sơ chứng minh nghề nghiệp: hợp đồng lao động, đơn xin nghỉ phép, giấy tăng lương, giấy cử đi công tác, giấy phép đăng ký kinh doanh (nếu là chủ doanh nghiệp);

    - Hồ sơ chứng minh tài chính: sổ tiết kiệm có số dư trong tài khoản tối thiểu là 1000 USD, giấy tờ giao dịch với ngân hàng phải mới trong vòng 3 - 6 tháng gần nhất;

    - Vé máy bay khứ hồi của hãng hàng không Emirates (bắt buộc). Và bạn lưu ý là phải xuất vé nhé, booking vé không được chấp nhận đâu.

    - Cung cấp thời gian lưu trú và lịch trình chi tiết trong thời gian du lịch tại Dubai. Bạn nên liệt kê thật chi tiết những thông tin như: ở khách sạn nào, đi tham quan những đâu, lưu trú ở Dubai từ ngày bao nhiêu đến ngày bao nhiêu,... Bạn càng khai chi tiết càng tốt nhé.

    2. Địa chỉ nộp hồ sơ xin visa Dubai ở đâu?

     

    - Để nộp hồ sơ xin visa Dubai, các bạn có thể đến trực tiếp Đại sứ quán Dubai tại Việt Nam ở địa chỉ số 44/3 phố Vạn Bảo, quận Ba Đình, TP. Hà Nội.

    Xem thêm:

    Dubai là thủ đô nước nào? Và những điều độc lạ chỉ có ở Dubai? 

    Đi Dubai có cần visa không - Thủ tục xin visa đi Dubai như thế nào - Vài điều lưu ý khi đến Dubai

    III. Kinh nghiệm đi Dubai tự túc - Đi Dubai vào thời điểm nào lý tưởng nhất?

     

    Vì tiểu vương quốc Dubai nằm giữa vùng sa mạc nên nơi đây luôn trong tình trạng nắng nóng gay gắt và khô hạn nên việc lựa chọn thời điểm du lịch Dubai cũng ảnh hưởng rất lớn đến chuyến du lịch của bạn. Ở Dubai thì thời tiết được chia thành 2 mùa rõ rệt đó là mùa hạ và mùa đông:

    - Mùa hè ở Dubai nhiệt độ ban ngày thường ở mức trên 40 độ C, thậm chí có tháng cao điểm còn lên đến 45 độ C. Ban đêm nhiệt độ hạ xuống còn khoảng 25 độ C. Mùa hè ở đây còn nắng nóng và oi bức hơn so với Việt Nam.

    - Mùa đông ở Dubai nền nhiệt độ ban ngày rơi vào khoảng 25 độ C, ban đêm hạ xuống còn khoảng 15 độ C, thời tiết mát mẻ và dễ chịu hơn nhiều.

    đi dubai tự túc
    Dubai nằm giữa sa mạc nên mùa hè là thời điểm nhiệt độ lên cao và vô cùng khó chịu, bức bách
     

    Theo kinh nghiệm đi Dubai tự túc thì thời điểm lý tưởng nhất cho chuyến du lịch Dubai đó là khoảng thời gian mùa đông (từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau). Lúc này, du khách sẽ tránh được cái nắng nóng gay gắt, bức bí của mùa hè và thời tiết mát mẻ, dễ chịu, ủng hộ du khách thoải mái tham quan khám phá Dubai trọn vẹn nhất. Mùa hè tuy rất thích hợp cho các hoạt động lý tưởng như tắm biển, lướt ván, khám phá sa mạc Safari rộng lớn,... nhưng lại vô cùng khó chịu và có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của du khách.

    Xem thêm:

    Dubai là thủ đô của nước nào? Cẩm nang du lịch Dubai 2023? 

    Dubai xài tiền gì? Những điều cần biết về tiền Dubai khi đi du lịch ở đây? 

    Đi Dubai mùa nào đẹp nhất - Thời điểm nào cho một chuyến khám phá Dubai trọn vẹn nhất?

    IV. Kinh nghiệm đi Dubai tự túc - Cần chuẩn bị những gì cho chuyến du lịch Dubai tự túc?

     

    Những thứ cần chuẩn bị cho chuyến du lịch Dubai cũng là điều mà nhiều người quan tâm. Đặc biệt, đến với Dubai còn là vùng đất sa mạc nắng nóng, khô cằn và có nhiều khác biệt về văn hóa, phong tục nên việc chuẩn bị trang phục và tư trang là rất cần thiết. Bạn hãy tham khảo những kinh nghiệm chuẩn bị đồ du lịch Dubai dưới đây nhé:

    1. Đi Dubai tự túc cần chuẩn bị những loại trang phục nào?

     

    Dubai là một thành phố nằm giữa vùng sa mạc nắng nóng gay gắt và cực kỳ khô hạn nên đi du lịch Dubai bạn nhất định phải mang theo những trang phục rộng rãi, thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt để có thể thoải mái di chuyển và tham quan, khám phá Dubai mà không cảm thấy mệt mỏi hay khó chịu giữa thời tiết khắc nghiệt nơi đây.

    đi dubai tự túc
    Đến với Dubai thì những loại trang phục thoáng mát và thấm hút mồ hôi là "bí kíp sinh tồn"
     

    Ngoài ra, còn một điều quan trọng cần phải chú ý nữa là bạn phải chuẩn bị cả những bộ quần áo dài, kín đáo và lịch sự khi đến với Dubai. Bạn nên nhớ Dubai là tiểu vương quốc Hồi giáo nên họ có những nguyên tắc, quy định vô cùng khắt khe, nghiêm ngặt về vấn đề trang phục. Du khách sẽ không phải mặc bộ trang phục truyền thống của người Dubai nhưng cũng không được phép mặc những trang phục hở hang, thiếu vải cho dù là nam hay nữ. Những trang phục cấm kỵ như: áo ngắn, áo hai dây, quần sóoc ngắn, váy ngắn trên đầu gối,...

    Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên mang theo những trang phục chống nắng như áo chống nắng, mũ rộng vành, ô dù,... để không bị cái nắng gắt Dubai “thiêu đốt”.

    2. Vật dụng, tư trang cá nhân

     

    Các bạn nên chuẩn bị sẵn một số loại vật dụng cá nhân cần thiết để du lịch và lưu trú tại Dubai như là khăn mặt, bàn chải đánh răng, kem đánh răng, sữa tắm, sữa rửa mặt,.... trong chuyến du lịch của mình nhé.

    Xem thêm: Đi Dubai nên mặc gì - Những điều cần phải nhớ khi lựa chọn trang phục đi du lịch Dubai

    3. Đồ ăn thức uống

     

    Người dân Dubai chủ yếu là người Hồi giáo nên việc ăn uống của họ cũng đặc biệt hơn so với chúng ta. Vì thế nên bạn cũng nên chuẩn bị một số loại đồ ăn nhẹ để chống đói hoặc phòng khi không hợp với đồ ăn ở nước bạn. Ngoài ra, người Hồi giáo họ không ăn thịt heo và uống rượu. Nếu bạn mang theo những loại thực phẩm này thì nên tránh ăn uống trước mặt họ nhé. Vì đây là hành động thiếu tôn trọng họ.

    Bên cạnh đó, nếu bạn đi Dubai tự túc vào đúng tháng ăn chay Ramadan của người Hồi giáo thì các nhà hàng, quán ăn đều đóng cửa vào ban ngày và chỉ mở vào buổi tối. Bạn nên chú ý điều này để chủ động trong vấn đề ăn uống khi ở đây. Ngoài ra, nhà hàng ở khách sạn, nhà nghỉ thì vẫn hoạt động bình thường để phục vụ những du khách không theo đạo Hồi nhé.

    đi dubai tự túc
    Ramadan là tháng ăn chay của người Hồi giáo, bạn không nên ăn uống trước mặt người dân nơi đây
     

    4. Chuẩn bị tiền tệ như thế nào cho chuyến du lịch Dubai tự túc?

     

    Vấn đề quy đổi và chuẩn bị tiền tệ là điều quan trọng mà bạn cần phải quan tâm khi đến Dubai. Ở Dubai và các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất sử dụng đồng tiền Dirham (AED). Tỷ giá quy đổi vào khoảng: 1 USD tương đương với 3,67 AED và có thể chênh lệch vào tùy thời điểm đổi tiền. Ngoài ra, đồng USD cũng được sử dụng khá rộng rãi ở tiểu vương quốc này.

    Theo kinh nghiệm đi Dubai tự túc, các bạn nên đổi tiền Việt sang đồng USD ở trong nước. Sau đó mới đổi từ đồng USD sang tiền Dirham ở Dubai nhé. Bạn nên đổi tiền ở sân bay hoặc các ngân hàng, điểm đổi tiền uy tín để có thể an toàn và yên tâm nhé.

    Xem thêm: Dubai xài tiền gì - Đi Dubai tiêu tiền gì - Những điều cần biết về tiền Dubai khi đi du lịch ở đây

    5. Vấn đề ngôn ngữ khi đi Dubai tự túc

     

    Nếu bạn lựa chọn chuyến đi Dubai tự túc thì nhất định cần phải chú ý vấn đề ngôn ngữ và giao tiếp. Người Dubai sử dụng chủ yếu là tiếng Ả Rập làm ngôn ngữ chính. Ngoài ra, ở Dubai thì tiếng Anh cũng được sử dụng rất phổ biến đấy nhé. Vì thế nếu bạn có thể giao tiếp bằng tiếng Anh thì đã là lợi thế rất lớn khi đi du lịch đến đây. Nếu không thì bạn nhớ chuẩn bị cho mình một vài câu hỏi, câu hội thoại giao tiếp cơ bản bằng tiếng Anh để dùng trong những trường hợp cần thiết nhé.

    6. Một số thứ khác cần chuẩn bị khi đi Dubai tự túc

     

    - Một số loại thuốc cơ bản như thuốc cảm sốt, thuốc tiêu hóa (đề phòng không hợp đồ ăn), bông băng, ….

    - Từ điển, bản đồ,... sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong quá trình di chuyển đi tham quan tiểu vương quốc Dubai giàu có.

    - Bạn nên lưu lại số điện thoại và địa chỉ của Đại sứ quán Việt Nam tại Dubai để có thể nhờ sự trợ giúp nếu có vấn đề gì xảy ra trong thời gian lưu trú tại Dubai.

    - Một số vật dụng có thể cần thiết như: máy ảnh, máy điện thoại, sạc pin dự phòng,... để đảm bảo không bị gián đoạn liên lạc và có thể chụp nhiều ảnh kỷ niệm ở Dubai.

    V. Kinh nghiệm đi Dubai tự túc - Cách di chuyển đến Dubai và di chuyển tại Dubai như thế nào?

     

    1. Hướng dẫn đi Dubai tự túc từ Việt Nam

     

    Để đi từ Việt Nam đến Dubai thì bạn phải đi bằng máy bay. Ở Việt Nam hiện tại có 2 sân bay quốc tế đang khai thác đường bay Việt Nam - Dubai đó là sân bay Nội Bài (ở Hà Nội) và sân bay Tân Sơn Nhất (ở TP. Hồ Chí Minh).

    Du khách có thể mua vé máy bay từ Việt Nam tới Dubai của hãng hàng không Emirates. Đây là một trong những hãng hàng không chất lượng 5 sao và nổi tiếng nhất có đường bay thẳng đến Dubai cho bạn một chuyến hành trình nhanh chóng và thuận tiện nhất.

    2. Phương tiện di chuyển, đi lại ở Dubai

     

    Đến với Dubai, các bạn có thể lựa chọn rất nhiều loại phương tiện di chuyển như xe buýt, tàu điện ngầm,...

    - Xe buýt: đây là phương tiện được khuyên dùng đối với du khách Việt Nam khi đi Dubai tự túc. Thứ nhất là do đây là lựa chọn tiết kiệm nhất dành cho các bạn với giá chỉ 1.5 USD. Thứ hai là bởi những sự tiện nghi và thuận tiện của nó mang lại: xe buýt ở Dubai có tốc độ chạy nhanh nhất thế giới và có bến đỗ tại mọi địa điểm du lịch nổi tiếng trong thành phố.

    đi dubai tự túc
    Xe buýt ở Dubai là một trong những phương tiện công cộng tiết kiệm và tiện lợi, nhanh chóng nhất
     

    - Tàu điện ngầm: Tàu điện ngầm cũng là một lựa chọn tiết kiệm chi phí với mức giá vé chỉ từ 0.5 đến 1.75 USD / lần tùy thuộc vào quãng đường di chuyển. Tàu điện ngầm Dubai cũng thuộc loại tiện nghi và tốc độ nhất trên thế giới. Vì thế, nếu bạn muốn một chuyến du lịch Dubai tiết kiệm thì nên lựa chọn phương tiện di chuyển này nhé.

    - Thuê xe riêng: Nếu hầu bao của bạn khá “rủng rỉnh” thì có thể lựa chọn giải pháp thuê xe tự lái để chủ động tham quan, khám phá các điểm đến du lịch nổi tiếng ở Dubai nhé. Ở thành phố này việc thuê một chiếc xe riêng là điều rất nhanh chóng và đơn giản. Tuy tiện lợi và thoải mái như vậy nhưng giải pháp này đắt đỏ hơn nhiều các phương tiện công cộng khác.

    - Taxi: dịch vụ taxi ở Dubai có ở mọi nơi, tùy vào tuyến đường dài ngắn mà mức giá cũng cao thấp khác nhau. Các bạn nhớ hỏi giá trước khi lên xe di chuyển nhé.

    đi dubai tự túc
    Taxi ở Dubai rất nhanh chóng và tiện lợi, dễ dàng. Bạn nhớ hỏi giá trước khi lên xe nha
     

    3. Một số kinh nghiệm và nguyên tắc khi sử dụng phương tiện công cộng ở Dubai

     

    Nếu bạn sử dụng phương tiện công cộng trong hành trình của mình thì phải chú ý vài nguyên tắc và kinh nghiệm sau:

    - Khi di chuyển bằng phương tiện công cộng thì bạn không nên ngồi cùng người khác giới. Dubai là đất nước Hồi giáo nên văn hóa của họ bị ảnh hưởng nhiều và có phần nghiêm ngặt, khắt khe. Vì thế nên bạn cần phải tôn trọng văn hóa và phong tục của họ.

    - Để di chuyển dễ dàng và tiết kiệm trong thành phố Dubai, các bạn nên mua thẻ Nol Card. Đây là thẻ chuyên dùng để di chuyển bằng phương tiện công cộng ở Dubai. Có 4 loại thẻ Nol Card nhưng thẻ Nol Card Red là loại thẻ thích hợp nhất dành cho khách du lịch (có hiệu lực trong vòng 90 ngày cho 10 chuyến đi và chỉ được sử dụng 1 loại phương tiện công cộng).

    đi dubai tự túc
    Thẻ Nol Card Red giúp các du khách di chuyển bằng phương tiện công cộng tiết kiệm hơn
     

    Tham khảo ngay Tour du lịch Hà Nội - Dubai - Abu Dhabi 6 ngày 5 đêm

    VI. Kinh nghiệm đi Dubai tự túc - Đến Dubai ở tại khách sạn nào?

     

    Nơi ăn chốn ở cũng là vấn đề quan trọng hàng đầu khi đi du lịch Dubai tự túc. Mặc dù ở thành phố này không thiếu những khách sạn sang trọng đẳng cấp 5 sao, thậm chí 7 sao tuy nhiên cũng có nhiều lựa chọn giá rẻ và tiết kiệm hợn dành cho du khách. Các bạn nên tùy vào khả năng tài chính và túi tiền của mình để có lựa chọn phù hợp nhé. Dưới đây là một vài khách sạn uy tín và được nhiều khách du lịch lựa chọn:

    1. Khách sạn Star Metro Deira Hotel Apartments

     

    Star Metro Deira Hotel Apartments là một trong những khách sạn chất lượng với giá rẻ ở Dubai. Đây là khách sạn tiêu chuẩn 4 sao được xem là điểm dừng chân tuyệt vời trong chuyến du lịch khám phá Dubai. Nơi đây được trang bị đầy đủ những dịch vụ hàng đầu và tiện ích hiện đại bậc nhất như phòng tập thể dục, phòng tắm hơi, phòng spa, massage, hồ bơi ngoài trời,...Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng phục vụ, hỗ trợ du khách 24/24 chắc chắn sẽ khiến cho các bạn cảm thấy thoải mái và tiện nghi như ở nhà.

    đi dubai tự túc
    Không gian sang trọng bên trong khách sạn
    đi dubai tự túc
    Bên trong phòng nghỉ khách sạn cũng rất sạch sẽ và sang trọng
     
    • Địa chỉ khách sạn: Salahuddin Street, Deira, Dubai
    • Giá phòng tham khảo: Từ 66.97 USD / phòng.

    2. Khách sạn Premier Inn Dubai International Airport

     

    Đây là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của du khách khi đi Dubai tự túc. Khách sạn này có vị trí rất thuận lợi khi nằm gần trung tâm thành phố, giúp du khách dễ dàng và nhanh chóng di chuyển đi tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng. Ngoài ra, Premier Inn Dubai International Airport còn nhận được rất nhiều đánh giá tốt từ khách hàng về mọi mặt như chất lượng phòng, tiện nghi hiện đại, dịch vụ tốt, thái độ nhân viên nhiệt tình và thân thiện,...Lựa chọn Premier Inn Dubai International Airport sẽ khiến cho chuyến du lịch khám phá Dubai của các bạn thêm đáng nhớ và trọn vẹn.

    đi dubai tự túc
    Thiết kế khách sạn rất sang trọng và sang trọng
    đi dubai tự túc
    Khách sạn có nhiều tiện nghi và dịch vụ vô cùng sang chảnh và thuận tiện cho du khách
     

     

    • Địa chỉ khách sạn: 52B Street, Sân bay quốc tế Dubai, Dubai.
    • Giá phòng tham khảo: Từ 136,15 USD / phòng.

    3. Khách sạn Dubai International Airport Hotel

     

    Dubai International Airport Hotel là khách sạn đạt chuẩn 5 sao được rất nhiều du khách lựa chọn cho chuyến du lịch Dubai của mình. Khách sạn này nằm ngay sân bay quốc tế Dubai, rất thuận lợi và nhanh chóng để di chuyển và đi lại. Nơi đây không chỉ là điểm nghỉ chân lý tưởng của du khách mà còn giống như một thiên đường mang lại cho các bạn những trải nghiệm thư giãn tuyệt vời. Khách sạn được trang bị những dịch vụ tiện ích hàng đầu như phòng tập gym, phòng xông hơi, bể bơi ngoài trời, bể bơi trong nhà, bồn tắm nước nóng, dịch vụ spa, massage,...giúp bạn thư giãn sau cả ngày dài khám phá Dubai.

    đi dubai tự túc
    Khách sạn Dubai International Airport hotel là khách sạn nằm ngay sân bay quốc tế Dubai
    đi dubai tự túc
    Bên trong phòng nghỉ sang trọng của khách sạn
     
    • Địa chỉ khách sạn: sân bay quốc tế Dubai, Dubai.
    • Giá phòng tham khảo: từ 231.46 USD.

    4. Khách sạn Jumeirah Beach Hotel

     

    Jumeirah Beach Hotel  là một trong những khách sạn có chất lượng tốt và tiện nghi nhất ở Dubai. Đây chắc chắn sẽ là nơi lưu trú tuyệt vời cho các khách du lịch khi đến với thành phố xa hoa này. Đến với Jumeirah Beach Hotel, các bạn được nghỉ dưỡng và thư giãn trong một không gian đẹp, sang trọng của khách sạn. Không những thế, các bạn còn có cơ hội trải nghiệm và tận hưởng rất nhiều dịch vụ thư giãn, vui chơi giải trí tại đây như: thả mình trong bồn tắm nước nóng, thỏa thích vui đùa ở bãi biển riêng, sử dụng phòng tập gym, phòng xông hơi, đắm mình trong làn nước mát của hồ bơi ngoài trời, thư giãn với dịch vụ spa, massage của khách sạn,... Jumeirah Beach Hotel hứa hẹn sẽ khiến cho chuyến du lịch Dubai của bạn càng thêm trọn vẹn và đáng nhớ.

    đi dubai tự túc
    Phòng nghỉ đẳng cấp và sang chảnh của khách sạn
    đi dubai tự túc
    Khách sạn có nhiều tiện ích và dịch vụ để phục vụ nhu cầu của mọi du khách
     
    • Địa chỉ: đường Jumeirah Beach, bãi biển Jumeirah, Dubai
    • Giá phòng tham khảo: từ 503,21 USD / phòng.

    5. Khách sạn The Westin Dubai Mina Seyahi Beach Resort & Marina

     

    Khách sạn The Westin Dubai Mina Seyahi Beach Resort & Marina là một trong những khách sạn 5 sao đẳng cấp và sang trọng nhất ở Dubai. Khách sạn này nhận được vô số lời khen và đánh giá cao về mọi mặt như: vị trí, tầm nhìn đẹp, không gian phòng rộng rãi, sang trọng, phòng ốc sạch sẽ, nội thất đẹp mắt, tiện nghi đầy đủ và hiện đại hàng đầu thế giới. Ngoài những trang thiết bị cơ bản, thiết yếu thì The Westin Dubai Mina Seyahi Beach Resort & Marina còn có rất nhiều dịch vụ tiện ích giúp bạn có những giờ phút thoải mái và hài lòng nhất tại đây. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình và sẵn sàng hỗ trợ 24/24 chắc chắn sẽ khiến cho mọi du khách hài lòng, kể cả những vị khách khó tính nhất.

    đi dubai tự túc
    Khách sạn đẳng cấp 5 sao với khuôn viên bề thế và vô cùng sang trọng
    đi dubai tự túc
    Phòng nghỉ với tầm nhìn ra biển của khách sạn
     
    • Địa chỉ: đường Al Sufouh, bãi biển Jumeirah, Dubai
    • Giá phòng tham khảo: từ 598,79 USD.
    Xem thêm:

    VII. Kinh nghiệm đi Dubai tự túc - Tham quan, khám phá những gì khi đến Dubai?

     

    Dubai vốn nổi tiếng là một thành phố - một tiểu vương quốc cực kỳ giàu có và xa hoa. Ngoài ra, Dubai còn là nơi có rất nhiều điểm đến hấp dẫn, thu hút khách du lịch từ mọi nơi trên thế giới. Nếu như bạn cũng đang chuẩn bị có chuyến đi du lịch Dubai thì hãy tham khảo top những địa điểm du lịch nổi tiếng sau đây

    1. Quần đảo nhân tạo Palm Jumeirah

     

    Quần đảo Palm Jumeirah là địa điểm đầu tiên cần phải kể đến khi nhắc tới các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Dubai. Đây là quần đảo nhân tạo đầu tiên của Dubai được thiết kế và xây dựng theo hình dáng của chiếc lá cọ đang vươn mình ra vịnh Persian. Với tổng chi phí xây dựng hòn đảo ước tính vào khoảng 12.3 tỷ USD, đây là một công trình vô cùng nổi tiếng cho thấy tiềm lực và sức sáng tạo vô hạn của người Dubai.

    Nhìn từ xa, quần đảo hiện lên thật lung linh và huyền ảo giữa biển. Quần đảo Palm Jumeirah luôn luôn là điểm đến hàng đầu đối với du khách trong nước và quốc tế. Đến với Palm Jumeirah, bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh đẹp tuyệt vời cực ấn tượng của hòn đảo mà không thể thấy được ở nơi nào khác. Ngoài ra, bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ sang chảnh, đẳng cấp hàng đầu cùng cơ hội được trải nghiệm, khám phá rất nhiều hoạt động vui chơi, giải trí thú vị nơi đây nữa.

    đi dubai tự túc
    Quần đảo nhân tạo Palm hình lá cọ được quan sát từ trên cao
     
    • Địa chỉ: Palm Jumeirah, Dubai.

    2. Bến du thuyền Dubai Marina

     

    Nếu đã đến với Dubai thì các bạn cũng đừng quên khám phá bến du thuyền Dubai Marina nổi tiếng nhé. Đây là một trong những bến du thuyền nổi tiếng và có quy mô lớn nhất thế giới với tổng chi phí xây dựng lên đến 10 tỷ USD. Bến du thuyền Dubai Marina không chỉ là một điểm du lịch nổi tiếng mà nơi đây từ lâu đã trở thành một thương hiệu và biểu tượng của thành phố xa hoa.

    đi dubai tự túc
    Bến du thuyền Dubai Marina sang trọng và bề thế
     

    Để có thể cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp và cuộc sống sôi động ở Dubai, các bạn hãy đặt ngay một tour ngắm cảnh trên thuyền Dhow Ả Rập truyền thống ở đây. Rất nhiều điều thú vị và tuyệt vời đang chờ đợi các bạn khám phá đấy nhé.  Các bạn sẽ được thưởng ngoạn phong cảnh đẹp sang trọng của thành phố. Đặc biệt, khi màn đêm buông xuống, cảnh quan nơi đây càng trở nên lung linh và lộng lẫy hơn bao giờ hết.

    Ngoài ra, tại đây cũng có rất nhiều khách sạn hạng sang đẳng cấp, nhiều khu trung tâm thương mại sầm uất cùng những công trình kiến trúc cao chọc trời, có cả bãi biển đẹp mê hồn và những con phố đi bộ với những cửa hiệu, quán cafe hay nhà hàng sang trọng,...

    đi dubai tự túc
    Dubai Marina đặc biệt lộng lẫy khi đêm về
     

    3. Công viên giải trí Ski Dubai

     

    Công viên giải trí Ski Dubai được xem là điểm tham quan, giải trí hấp dẫn nhất ở Dubai và đặc biệt thu hút nhất đối với các du khách trẻ.

    Điều đặc biệt là cho dù mức nhiệt độ bên ngoài có cao đến mức nào (mùa đông nhiệt độ ngoài trời Dubai khoảng 25 độ C và mùa hè thì thường xuyên trên 40 độ C) nhưng nhiệt độ bên trong công viên giải trí Ski Dubai luôn luôn được duy trì ở mức âm 1 độ C.  Khi đến với Ski Dubai, các bạn sẽ được trải nghiệm các hoạt động vui chơi giải trí thú vị hàng đầu thế giới. Đặc biệt nhất là các bạn sẽ có cơ hội được tham gia các môn thể thao với tuyết vô cùng hấp dẫn. Ski Dubai chính là khu trượt tuyết trong nhà lớn nhất thế giới đấy nhé.

    đi dubai tự túc
    Ski Dubai là khu trượt tuyết trong nhà lớn nhất trên thế giới mà bạn nhất định phải trải nghiệm khi tới đây
     
    • Địa chỉ: Sheikh Zayed Rd – Dubai.

    4. Vườn hoa diệu kỳ Dubai Miracle garden

     

    Nhắc tới các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Dubai thì không thể không nhắc đến vườn hoa diệu kỳ Dubai Miracle garden. Đây chính là một trong những địa điểm du lịch có phong cảnh đẹp thơ mộng và lãng mạn nhất ở Dubai, giữa những công trình kiến trúc đồ sộ và hiện đại.

    đi dubai tự túc
    Vườn hoa diệu kỳ Dubai Miracle garden
     

    Với diện tích lên đến 72 nghìn m2 cùng hơn 45 triệu giống hoa khác nhau từ khắp nơi trên thế giới cùng hội tụ về đây, nơi đây chính là một trong những vườn hoa lớn nhất thế giới. Đến với Dubai Miracle garden, các bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn và cảm nhận vẻ đẹp của những bông hoa tuyệt đẹp đang nở rộ, khoe sắc tỏa hương. Nhiều giống hoa bạn sẽ khó có thể tìm thấy ở nơi nào khác. Ngoài ra, nơi đây còn có rất nhiều mô hình của những thứ quen thuộc trong cuộc sống và còn rất nhiều điều thú vị khác đang chờ các bạn khám phá và trải nghiệm đấy nhé.

    đi dubai tự túc
    Mô hình máy bay của hãng hàng không Emirates được kết bằng hoa
     
    • Địa chỉ: Al Barsha South 3, Barsha, Dubailand Area – Dubai.

    5. Burj Al Arab - Khách sạn 7 sao duy nhất trên thế giới

     

    Bình thường bạn hay nghe đến những khách sạn 5 sao sang trọng và hiện đại? Tuy nhiên thì có cả khách sạn 7 sao ở Dubai còn đẳng cấp và chất lượng hơn rất nhiều. Khách sạn Burj Al Arab tọa lạc trên hòn đảo nhân tạo giữa biển là khách sạn 7 sao duy nhất trên thế giới hiện tại. Vì thế nên nơi đây đã trở thành một trong những điểm tham quan du lịch nổi tiếng nhất ở Dubai.

    Với thiết kế và kiến trúc đồ sộ, độc đáo hình cánh buồm, Burj Al Arab dễ dàng quan sát được từ xa. Tòa nhà cao 56 tầng này cao đến 321 mét, trở thành một tòa nhà có độ cao đáng nể phục. Bên trong khách sạn có nội thất vô cùng sang trọng, hào nhoáng. Toàn bộ ngóc ngách bên trong khách sạn đều được lát bằng đá quý hoặc được dát vàng nhìn vô cùng ấn tượng và xa hoa. Thậm chí mỗi du khách lựa chọn ở đây đều có cả 1 chiếc ipad được dát vàng để thoải mái sử dụng trong thời gian lưu trú.

    đi dubai tự túc
    Khách sạn 7 sao duy nhất trên thế giới mang tên Burj Al Arab ở Dubai
    Tìm hiểu thêm
     

    Mặc kệ nhiều người cho rằng khách sạn này quá xa xỉ không cần thiết, Burj Al Arab vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người nổi tiếng và giới siêu giàu trên thế giới. Nếu có dịp quyết định lựa chọn tour đi Dubai, các bạn cũng nên một lần chiêm ngưỡng tòa khách sạn này nhé.

    • Địa chỉ: 3 Jumeirah Street – Dubai.

    Xem thêm: Các địa điểm du lịch ở Dubai nổi tiếng và thú vị nhất mà bạn phải ghé thăm một lần

    VIII. Kinh nghiệm đi Dubai tự túc - Những món ăn ngon nhất định phải thử khi đến Dubai

     

    Đến một miền đất mới, ngoài đi tham quan và khám phá những điểm đến nổi tiếng thì các du khách cũng không thể quên thưởng thức và tìm hiểu về ẩm thực của nơi đó. Dubai cũng là một tiểu vương quốc nổi tiếng với nền ẩm thực đa dạng và hấp dẫn.

    Một trong những món ăn đặc sản nức tiếng không thể thiếu của Dubai là trái Date (hay còn gọi là quả chà là). Những trái chà là vừa căng mọng, lại vừa thơm ngon, ngọt lịm. Đây là loại trái cây vô cùng được ưa chuộng của người dân Dubai. Đặc biệt, vào những ngày tháng ăn chay, loại quả này càng được người ta mua nhiều để nhấm nháp bên ly trà hay cà phê.

    đi dubai tự túc
    Quả chà là là một trong những đặc sản nổi tiếng nhất ở Dubai
     

    Một đặc sản nổi tiếng nữa bắt buộc phải thử khi đến Dubai đó là socola. Socola Dubai đặc biệt thơm ngon với hương vị đặc trưng và chất lượng yên tâm tuyệt đối. Những thanh socola vị đắng, ngọt nhẹ, béo ngậy, bùi bùi chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn trải nghiệm ẩm thực vô cùng tuyệt vời.

    đi dubai tự túc
    Bạn nhất định phải thử thưởng thức socola ở Dubai
     

    Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên khám phá rất nhiều món ăn ngon khác ở Dubai như món cà ri, gà cuốn (shawarma), kebab, lạc đà nhồi thịt…

    đi dubai tự túc
    Món Shawarma là đặc sản nổi tiếng ở Dubai
     

    Ngoài ra, nếu kinh tế của bạn rủng rỉnh thì cũng có thể trải nghiệm thêm những món ăn xa xỉ, đắt tiền đúng chất Dubai như:

    - Bánh sandwich - giá khoảng 84 USD (tương đương 1.8 triệu VNĐ);

    - Kem phủ vàng Dubai - Luxury Cream - giá khoảng 817 USD (tương đương 18 triệu VNĐ);

    - Cocktail nghìn đô - giá khoảng từ 1347 USD (tương đương 33 triệu VNĐ) đến 4083 USD (tương đương 90 triệu VNĐ);

    - Bánh cupcake - giá khoảng 1007 USD (tương đương 22 triệu VNĐ).

    Ngoài ra, còn rất nhiều món ngon khác đang chờ bạn khám phá khi có dịp đến với Dubai giàu có và xa hoa.

    Xem thêm: Dubai có đặc sản gì - Khám phá trọn vẹn những món ăn tuyệt vời của nền ẩm thực Dubai

    IX. Kinh nghiệm đi Dubai tự túc - Đi đâu và mua gì để làm quà sau chuyến du lịch?

     

    Mua quà cho người thân và bạn bè sau chuyến du lịch cũng là một trong những vấn đề nhận được nhiều quan tâm của du khách. Đi Dubai tự túc, bạn định sẽ mua quà gì cho gia đình và bạn bè của mình? Nếu chưa biết mua gì ở đâu thì hãy tham khảo nhé:

    1. Mua vàng ở khu chợ vàng Gold Souk

     

    Dubai là tiểu vương quốc giàu có và xa hoa với rất nhiều vàng bạc đá quý. Vì vậy, nơi đây được coi là nơi mua vàng rẻ nhất thế giới. Một trong những món quà ý nghĩa khi đi du lịch Dubai đó chính là vàng. Để có thể mua vàng dễ dàng và uy tín nhất, bạn hãy đến với khu chợ vàng Gold Souk nổi tiếng nhé.

    Mua đồ ở khu chợ Gold Souk các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng vàng bạc, kim cương, đá quý,... ở nơi đây. Bởi tất cả mọi mặt hàng được bày bán ở đây đều được chính phủ Dubai kiểm soát và quản lý rất nghiêm ngặt, chặt chẽ. Chắc chắn tất cả sản phẩm đều đảm bảo chất lượng hàng đầu và tuyệt đối không có tình trạng hàng giả, hàng nhái đâu nhé.

    Để mua được vàng với giá chuẩn nhất, các bạn nên dạo quanh chợ một vòng để khảo giá chung để so sánh rồi sau đó mới trả giá và thỏa thuận giá cả sao cho hợp lý và mua được với giá rẻ nhất nhé. Ngoài ra, bạn cũng đừng nên tự ý mua vàng ở ngoài, đặc biệt là của những người bán rong trên phố vì mua kiểu này không hề an toàn mà bạn sẽ rất dễ mua phải vàng giả nếu không có kinh nghiệm kiểm tra sản phẩm.

    đi dubai tự túc
    Mua vàng ở khu chợ vàng Gold Souk bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả
     
    • Địa chỉ khu chợ Gold Souk: 54 Al Khor St – Dubai
    • Thời gian hoạt động khu chợ Gold Souk: mở cửa cả ngày từ thứ hai đến thứ sáu

    2. Mua đồ điện tử ở con phố Al Fahidi

     

    Có thể bạn chưa biết, Dubai không chỉ nổi tiếng nhiều vàng mà còn được coi là vương quốc đồ điện tử của xứ Ả Rập nữa đó. Nếu bạn có ý định mua đồ điện tử để làm dùng, để làm kỷ niệm hay để làm quà thì hãy đến với con phố Al Fahidi nhé.

    Khu phố Al Fahadi (thuộc khu Bur Dubai) có tất cả mọi loại mặt hàng đồ điện tử bạn cần tìm như máy tính xách tay, máy tính bảng, điện thoại, máy ảnh,... Tất cả các sản phẩm đều uy tính, chất lượng tuyệt đối và được bán với giá thành rẻ hơn ở Việt Nam rất nhiều. Chắc chắn một thứ đồ điện tử nhỏ xinh sẽ là món quà ý nghĩa và cực kỳ thú vị dành cho người thân hay bạn bè sau chuyến du lịch Dubai đấy nhé.

    3. Mua đồ thời trang hàng hiệu ở trung tâm thương mại Dubai Mall

     

    Những mặt hàng thời trang như quần áo, giày dép hàng hiệu cũng là sự lựa chọn hàng đầu để làm quà sau chuyến du lịch Dubai. Bạn hãy đến với trung tâm thương mại Dubai Mall để mua sắm vài món đồ thời trang trước khi tạm biệt thành phố xa hoa này nhé. Đây là địa điểm mua sắm nổi tiếng nhất ở Dubai đối với người dân Dubai cũng như các khách du lịch quốc tế.

    Tại Dubai Mall, các bạn có thể chiêm ngưỡng và lựa chọn được những sản phẩm thời trang từ những hãng thời trang nổi tiếng và đắt đỏ như: Hermes, Chanel, Gucci, Louis Vuitton, Prada, Dior,... Và một lý do nữa để lựa chọn đó là mọi sản phẩm ở đây đều có giá thành rẻ hơn đến 25% so với mua ở các quốc gia khác. Thậm chí, đôi khi ở đây còn có chương trình giảm giá tới 70% nữa. Hãy đến Dubai Mall để lựa chọn quà cho người thân của mình nhé.

    đi dubai tự túc
    Bạn có thể tới mua đồ ở Dubai Mall - trung tâm thương mại lớn nhất ở Dubai
     
    • Địa chỉ: Financial Centre Road - Dubai
    • Thời gian hoạt động: tất cả các ngày trong tuần từ 10 giờ sáng - 12 giờ đêm.

    4. Một số loại quà du lịch ý nghĩa khác

     

    Ngoài những món quà đắt đỏ trên thì các bạn cũng có thể mua những món quà du lịch Dubai ý nghĩa khác như: quả chà là, socola sữa lạc đà, thảm Ba Tư, tinh dầu,...dành cho người thân và bạn bè của mình nhé.

    Xem thêm: Đi Dubai mua gì về làm quà để vừa đẹp, vừa độc đáo vừa đúng “chất” Dubai?

    Trên đây là những kinh nghiệm đi tour du lịch Dubai tự túc siêu chi tiết và hữu ích dành cho những du khách muốn đặt chân đến khám phá vùng đất giàu có và xa hoa này. Bài viết này chắc chắn sẽ giúp các bạn có một chuyến hành trình khám phá Dubai thêm đơn giản và trọn vẹn đấy nhé.

    Xem thêm:

    Vân Trần / Cattour.vn - Ảnh: Internet.


    Xem thêm: dubai kinh nghiệm đi dubai tự túc

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Trải nghiệm tuyệt vời ở công viên nước Wild Wadi Dubai

    Trải nghiệm tuyệt vời ở công viên nước Wild Wadi Dubai

    28/02/2020

    Ở xứ sở giàu có xa hoa Dubai có vô số những địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng, thu hút khách du lịch. Trong đó không thể không kể đến công viên nước vô cùng thú vị mang tên Wild Wadi. Công viên nước này là một trong những điểm tham quan hàng đầu được trẻ em đặc biệt yêu thích. Vậy chúng ta cùng khám phá về điểm đến công viên nước Wild Wadi Dubai này nhé

    Đi du lịch Dubai giá bao nhiêu - Kinh nghiệm đi du lịch Dubai giá rẻ nhất dành cho du khách

    Đi du lịch Dubai giá bao nhiêu - Kinh nghiệm đi du lịch Dubai giá rẻ nhất dành cho du khách

    13/12/2019

    Dubai là một trong những điểm đến trong mơ của rất nhiều tín đồ du lịch. Sự hiện đại và xa hoa của tiểu vương quốc này khiến du khách phải choáng ngợp. Nhưng đi du lịch đến tiểu vương quốc này có quá đắt đỏ? Một chuyến đi du lịch Dubai giá bao nhiêu? Dưới đây là những kinh nghiệm đi du lịch Dubai tiết kiệm nhất dành cho du khách nếu muốn một lần đặt chân tới vùng đất mơ ước này

    Top 6 trải nghiệm không hề đắt đỏ khi đi du lịch Dubai

    Top 6 trải nghiệm không hề đắt đỏ khi đi du lịch Dubai

    30/11/2019

    Nhắc đến Dubai, chắc chắn du khách sẽ nghĩ đến ngay cuộc sống xa hoa, hào nhoáng bậc nhất trên thế giới. Bạn nghĩ rằng đi du lịch Dubai là vô cùng đắt đỏ và tốn kém? Cũng không hẳn bởi vẫn còn có một Dubai hoàn toàn trái ngược, với những trải nghiệm vô cùng thú vị, gần gũi và đặc biệt là không hề đắt đỏ một chút nào. Hãy cùng liệt kê vài trải nghiệm như vậy nhé:

    Văn hóa Dubai - Những nét khác biệt tạo nên sức hấp dẫn khó cưỡng

    Văn hóa Dubai - Những nét khác biệt tạo nên sức hấp dẫn khó cưỡng

    30/09/2019

    Du lich Dubai luôn là mơ ước của rất nhiều tín đồ du lịch trên thế giới bởi đây là một tiểu vương quốc có tốc độ phát triển tột bậc nhanh đến chóng mặt cùng lối sống cực giàu có, xa hoa không nơi đâu bì kịp. Tuy nhiên, Dubai còn là nơi hội tụ nền văn hóa đa dạng và phong phú, lưu giữ rất nhiều giá trị truyền thống của khu vực. Một chuyến du lịch đến đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để du khách có dịp trải nghiệm và tìm hiểu thêm về nền văn hóa Dubai. Vậy văn hóa Dubai có gì đặc biệt?

    Rosemont Dubai - Khách sạn có rừng độc đáo nhất trên thế giới ở Dubai

    Rosemont Dubai - Khách sạn có rừng độc đáo nhất trên thế giới ở Dubai

    30/09/2019

    Siêu khách sạn cực sang trọng và độc đáo ở Dubai này như “nuốt chửng” cả một khu rừng nhiệt đới khổng lồ với vô vàn loài cây quý hiếm. Không chỉ thế, siêu khách sạn này còn sở hữu cả bãi biển nhân tạo, bể bơi trên cao cùng vô vàn những điều thú vị, tuyệt vời khác nữa

    Dubai có gì đặc biệt - Tiểu vương quốc của những kỷ lục thế giới

    Dubai có gì đặc biệt - Tiểu vương quốc của những kỷ lục thế giới

    30/09/2019

    Sự giàu có, xa hoa của Dubai luôn khiến cả thế giới kinh ngạc và nể phục. Nơi đây không thiếu những công trình kiến trúc độc đáo và hoành tráng mà chỉ có những con người tài năng, sáng tạo mới có thể làm được. Đặc biệt, Dubai còn là tiểu vương quốc của nhiều kỷ lục thế giới nữa đấy

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo