Khám phá 20+ khách sạn, resort “sang, xịn, mịn” ở Luông Pha Băng

12/07/2019 / 862

Bạn đang tìm một khách sạn sang trọng và tiện nghi ở Luông Pha Băng cho chuyến du lịch sắp tới của mình. Hãy đọc ngay bài viết này để biết được những khách sạn, resort “sang, xịn, mịn” nhất ở Luông Pha Băng.

Mục lục bài viết

    Luông Pha Băng nằm ở phía bắc Lào, đây là trung tâm của một vùng núi. Thành phố Luông Pha Băng là thành phố trực thuộc tỉnh Luang Prabang và là cố đô của Lào được UNESCO công nhận là một di sản văn hóa thế giới vào năm 1995. Thị trấn được xây dựng trên một bán đảo được hình thành bởi sông Mê Kông và sông Nam Khan. Các dãy núi bao quanh thành phố trong màu xanh của cây cối và núi rừng. Đây là một địa điểm du lịch vô cùng nổi tiếng và hấp dẫn khách du lịch của nước bạn Lào.

    Trải qua bao thăng trầm của lịch sử nhưng Luông Pha Băng vẫn luôn giữ được nguyên vẹn vẻ đẹp yên bình và cổ kính vốn có, vẫn có một chút gì đó hoài cổ giữa cuộc sống hiện đại. Đặt chân đến cố đô xinh đẹp này của đất nước Triệu Voi, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những góc phố đẹp mơ màng, những mái ngói cổ kính, rêu phong uốn lượn nhấp nhô trải dài bên dòng sông Mê Công hiền hòa hay hình ảnh đặc biệt khi các nhà sư đi khất thực vào mỗi sáng sớm trong màu áo màu cam đất giản dị.

    Nơi đây với những ngôi chùa cổ với kiến trúc kỳ vĩ, những mái chùa hiện lên kiêu hãnh, những nét đặc sắc trong nền văn hóa cùng những món ăn ngon sẽ khiến bạn bị mê hoặc không muốn rời. Không chỉ có những kiến trúc cổ kính, Luông Pha Băng còn thu hút du khách bởi những cảnh quan thiên nhiên vô cùng tươi đẹp, đó là thác Kuang Si với nước trong veo màu ngọc bích, là đỉnh núi Phou Si - nơi ngắm cảnh hoàng hôn đẹp nhất Luông Pha Băng, là hang động Pak Ou kỳ bí, linh thiêng với hàng nghìn bức tượng Phật... Tất cả đã tạo nên một Luông Pha Băng vô cùng quyến rũ đối với du khách trên toàn thế giới. 

    Nếu đang có kế hoạch cho một chuyến đi đến đây thì hãy đọc ngay bài viết này. Cattour.vn đã tổng hợp đầy đủ những thông tin, hình ảnh về  những khách sạn ở Luông Pha Băng cho các bạn rồi đây!

    Xem thêm: Pha Luông ở đâu? Cẩm nang du lịch Pha Luông 2023

    1. Belmond La Résidence Phou Vao

     

    Nằm trên đỉnh đồi Phou Vao, nhìn xuyên qua những ngọn núi linh thiêng, Belmond La Résidence Phou Vao là một nơi khó quên để ở lại. Với danh tiếng là một trong những khách sạn yên tĩnh nhất ở thành phố Luông Pha Băng, Belmond La Résidence Phou Vao là một thiên đường nghỉ dưỡng thật sự.

    Belmond La Résidence Phou Vao
    Belmond La Résidence Phou Vao nằm trên đỉnh đồi Phou Vao xinh đẹp và yên tĩnh
     
    Belmond La Résidence Phou Vao
    Những con đường rợp bóng cây xanh mát
     

    Được thiết kế theo phong cách truyền thống, khách sạn này được trang trí với các điểm nhấn bằng gỗ, lụa và cotton. Belmond La Résidence Phou Vao cung cấp các phòng sang trọng với WiFi miễn phí. Khách sạn có spa, hồ bơi vô cực, nhà hàng, quán bar và bãi đậu xe miễn phí.

    Belmond La Résidence Phou Vao
    Phòng ngủ view núi rừng, chỉ cần mở mắt ra là thấy cây xanh trập trùng
     
    Belmond La Résidence Phou Vao
    Đồ nội thất bằng gỗ "sanh chảnh"
     

    Không chỉ vậy, khu nghỉ dưỡng này còn có một nhà hàng nổi tiếng với ẩm thực địa phương chịu ảnh hưởng tuyệt vời của Pháp. Đến với khách sạn ở Luông Pha Băng này bạn sẽ được thư giãn, hòa mình và tận hưởng một bầu không khí nhẹ nhàng, thư thái vô cùng.

    Belmond La Résidence Phou Vao
    Được ngồi ở đây thư giãn ngắm cảnh thì thích phải biết
     
    • Khách sạn: 5 sao
    • Địa chỉ: Lao PDR, Luang Prabang 84330, Lào
    • Số điện thoại: +856.71.212.530
    • Giá phòng từ: 191 USD
    Note ngay trọn bộ kinh nghiệm du lịch Lào từ Hà Nội cực hữu ích

    2. Avani + Luang Prabang Hotel

     

    Avani + Luang Prabang Hotel nằm ở trung tâm Luông Pha Băng và chỉ cách Sân bay Quốc tế Luông Pha Băng khoảng 15 phút lái xe, ngay phía nam sông Mê Kông, khu nghỉ mát có lối đi dễ dàng đến hàng chục ngôi đền nằm rải rác khu vực giữa hai con sông Nam Khan và Mê Kông.

    Avani + Luang Prabang Hotel
    Avani + Luang Prabang Hotel nằm ở trung tâm Luông Pha Băng
     
    Avani + Luang Prabang Hotel
    Trên con đường các nhà sư trong lễ khất thực vào buổi sáng
     

    Avani + Luông Pha Băng Hotel là một nơi nghỉ dưỡng hiện đại nhưng lại lưu trữ lịch sử lâu đời. Trước đây, khách sạn này là địa điểm của các khu sĩ quan Pháp, sau đó mới là một khách sạn địa phương với phong cách cổ điển đương đại - thiết kế mang hơi thở của không khí trong lành vẫn đúng với kiến trúc thuộc địa của thị trấn này.

    Avani + Luang Prabang Hotel
    Kiến trúc khách sạn mang phong cách cổ điển đương đại
     
    Avani + Luang Prabang Hotel
    Nội thất bằng gỗ sang trọng nhưng không kém phần ấm áp
     
    Avani + Luang Prabang Hotel
    Phòng nghỉ với thiết kế mở có ban công nhìn ra khung cảnh bên ngoài
     

    Hãy sẵn sàng cho những khoảnh khắc tuyệt vời của bạn ở Avani +. Thức dậy với cappuccino và một vài món ăn nhẹ thơm ngon đầy đủ năng lượng cho một ngày tham quan, khám phá. Đạp xe trên những con đường đẹp như tranh vẽ của một thị trấn được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới, tham quan các ngôi chùa, đền thờ, quán cà phê và cửa hàng thủ công.

    Burasari Heritage Luang Prabang
    Bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng cho ngày dài tham quan
     
    Avani + Luang Prabang Hotel
    Thưởng thức bữa ăn nhẹ thơm ngon trong khung cảnh xinh đẹp
     

    Avani+ Luang Prabang Hotel tự hào có một khu vườn xanh mát và một bể bơi dài 25 mét để khách hàng có những giây phút tuyệt vời nhất khi ở lại đây. WiFi miễn phí được cung cấp trong toàn bộ khách sạn và bãi đậu xe riêng miễn phí.

    • Khách sạn: 5 sao
    • Địa chỉ: Setthathirath Road, Hua Xieng Village, Luang Prabang, Lào
    • Số điện thoại: +856.71.262.333
    • Giá phòng từ: 162 USD
    Thông tin hữu ích: 

    3. The Luang Say Residence

     

    Khách sạn 5 sao The Luang Say Residence nằm trong khu vườn xanh tươi rộng 14.000 m2 và có tầm nhìn tuyệt vời ra những ngọn núi xung quanh và nằm cách sân bay Luông Pha Băng chỉ mười phút.

    The Luang Say Residence
    The Luang Say Residence có tầm nhìn tuyệt vời ra những ngọn núi xanh xanh
     
    The Luang Say Residence
    Xung quanh khách sạn cũng là những vườn cây xanh mát
     

    20 phòng nghỉ của khách sạn nằm rải rác trong năm gian nhà. Tất cả các phòng đều được trang bị máy lạnh và có Wi-Fi miễn phí để làm cho kỳ nghỉ của bạn dễ chịu nhất có thể.

    The Luang Say Residence
    Phòng nghỉ sang trọng và tiện nghi của The Luang Say Residence
     
    The Luang Say Residence
    Tinh tế đến từng chi tiết nhỏ kể cả ở trong nhà tắm
     

    Hướng dẫn viên của khách sạn sẽ sẵn lòng hướng dẫn bạn trong tất cả các cuộc vui chơi của bạn như đi thuyền trên sông Mê Kông, trekking bằng voi hoặc tham quan các thác nước.

    Ngoài ra, khi nghỉ tại khách sạn The Luang Say Residence ở Luông Pha Băng này bạn cũng sẽ được thưởng thức đồ uống trong một quán bar kiểu 1861 hay các món ăn lấy cảm hứng từ Pháp và Lào được làm từ các sản phẩm đến từ khu vườn hữu cơ ở nhà hàng La Belle Epoque của khách sạn.

    The Luang Say Residence
    Thưởng thức trà chiều thôi nào
     
    • Khách sạn: 5 sao
    • Địa chỉ: 4 - 5 Ban Phonepheng, Luang Prabang, Lào
    • Số điện thoại: +856.71.260.891
    • Giá phòng từ: 142 USD

    4. Sofitel Luang Prabang

     

    Nằm trong một pháo đài thuộc địa của Pháp ở Ban Mano - một khu dân cư yên tĩnh trong khoảng cách đi bộ dễ dàng từ trung tâm Phố cổ, Sofitel Luang Prabang cung cấp một loạt các dịch vụ và tiện nghi hàng đầu để nâng cao thời gian lưu trú của bạn.

    Sofitel Luang Prabang
    Sofitel Luang Prabang nằm trong khu dân cư Ban Mano yên tĩnh
     
    Sofitel Luang Prabang
    Những căn nhà với mái ngói cổ kính
     

    Mỗi phòng có mái bằng đất sét với trần nhà cao chót vót và đồ nội thất được chế tác trang nhã. Ở mỗi phòng của khách sạn, khách hàng có thể chiêm ngưỡng bầu trời Lào mù sương từ một khu vườn riêng, bồn tắm ngoài trời hay hồ bơi riêng, hoặc đắm mình dưới ánh mặt trời lấp lánh xung quanh một hồ bơi trong khu vườn chính.

    Sofitel Luang Prabang
    Bạn chọn một căn phòng trang nhã, tinh tế
     
    Sofitel Luang Prabang
    ...hay sang trọng, ấm cúng
     

    Tại khách sạn này, bạn không chỉ được nghỉ ngơi, thư giãn trong những căn phòng đẹp mà còn được dùng bữa trong một khung cảnh đặc biệt nhìn ra khu vườn xanh tươi mát mắt tại Governor's Grill hoặc thưởng thức rượu vang tuyệt vời bên lò sưởi trong một nhà hàng ấm cúng. Phòng họp và khu vườn là nơi lý tưởng cho các hoạt động của công ty hoặc lễ kỷ niệm gia đình, trong khi Le Spa – một trung tâm thể dục, spa và các lớp yoga sẽ giúp bạn thư giãn hết sức có thể.

    Sofitel Luang Prabang
    Nhà hàng view vườn thoáng mát sẽ làm cho bữa ăn của bạn càng trở nên tuyệt vời hơn đấy
     
    Sofitel Luang Prabang
    Còn đây là Le Spa - nơi giúp bạn có những phút giây thư giãn hết nấc sau một ngày dài vui chơi
     

    Khám phá sự thanh lịch vượt thời gian trong một khung cảnh tinh xảo, khách sạn Sofitel sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm thú vị nhất.

    Sofitel Luang Prabang
    Nếu muốn bạn còn được học nấu ăn cùng với đầu bếp của khách sạn đấy nhé
     
    • Khách sạn: 5 sao
    • Địa chỉ: Ban Mano, Luang Prabang, Lào
    • Số điện thoại: +856.71.260.777
    • Giá phòng từ: 180 USD

    5. Satri House Secret Retreats

     

    Satri House Secret Retreats được xây dựng theo phong cách thuộc địa vào năm 1904 bởi gia đình Hoàng tử Souphanouvong, người thường được gọi là Hoàng Tử Đỏ của Lào. Nằm ở trung tâm thành phố, ngôi nhà được tân trang lại vào năm 2002 với việc bổ sung thêm 6 tòa nhà kiến trúc thuộc địa.

    Satri House Secret Retreats
    Satri House Secret Retreats được xây dựng theo phong cách thuộc địa
     
    Satri House Secret Retreats
    Hứa hẹn sẽ là một điểm nghĩ dưỡng hoàn hảo dành cho bạn và gia đình
     

    Satri House có 31 phòng với các dãy phòng có tầm nhìn ra thành phố và khu vườn. Các phòng mang đến sự quyến rũ tinh tế của nội thất đẹp cùng với tất cả các tiện nghi hiện đại.

    Satri House Secret Retreats
    Nội thất đẹp, tiện nghi sẽ mang đến những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất
     

    Với bộ sưu tập đồ cổ và đồ tạo tác nổi tiếng cả trong và ngoài trời, khách sạn ngập tràn trong bầu không khí cổ kính. Các tiện nghi khác của khách sạn bao gồm nhà hàng, quầy bar trong vườn, phòng họp, bể bơi ngoài trời và Spa.

    Satri House Secret Retreats
    Hồ bơi ngoài trời của khu nghỉ dưỡng Satri House Secret Retreats
     
    • Khách sạn: 4 sao
    • Địa chỉ: 057 photisarath RD Ban That Luang, Luang Prabang, Laos, Lào
    • Số điện thoại: +856.71.253.491
    • Giá phòng từ: 100 USD

    6. Burasari Heritage Luang Prabang

     

    Burasari Heritage Luang Prabang là một khách sạn cổ điển nằm ở trung tâm của thị trấn di sản thế giới Luông Pha Băng. Khách sạn này gồm 21 phòng có kiến trúc truyền thống và thuộc địa của Lào, xung quanh được bao quanh bởi những khu vườn tuyệt đẹp, bao gồm các tiện nghi sang trọng như TV màn hình phẳng LCD, phòng tắm có vòi sen và (hoặc) bồn tắm, máy lạnh, điện thoại, trà, cà phê, áo choàng tắm và dép. Internet không dây, xe đạp và mini - bar (được bổ sung hàng ngày) đều miễn phí.

    Burasari Heritage Luang Prabang
    Những phòng nghỉ với kiến trúc khác nhau
     
    Burasari Heritage Luang Prabang
    ...mang đến những cảm giác mới lạ cho du khách
     

    Nhìn ra sông Nam Khan thanh bình, khách sạn này đắm chìm trong lịch sử và được bao quanh bởi những ngôi đền cổ, các tòa nhà được cổ có kiến trúc thuộc địa, nhà hàng và quán cà phê kỳ lạ, tất cả đều nằm trong khoảng cách đi bộ ngắn từ khách sạn.

    Burasari Heritage Luang Prabang
    Nhà hàng bên sông Nam Khan của khách sạn
     
    Burasari Heritage Luang Prabang
    Nhâm nhi một tách trà thơm trong khu vườn xinh đẹp
     

    Tại Burasari Heritage Luang Prabang khách hàng cũng được khám phá ẩm thực Lào và Thái Lan chính thống tại The Terrace, một trải nghiệm ẩm thực ngoài trời đáng nhớ được đặt ở vị trí tuyệt đẹp nhìn ra sông Nam Khan. Khách sạn tự hào khi sử dụng các thành phần tươi nhất, an toàn nhất là các sản phẩm hữu cơ được trồng tại địa phương. Thực đơn của chúng tôi có các món kinh điển của Thái Lan, các món ăn yêu thích của Lào và một loạt các món nướng ngon miệng, các loại cocktail, rượu vang và rượu mạnh.

    Burasari Heritage Luang Prabang
    Thưởng thức một bữa ăn thật tuyệt vời bên dòng song thơ mộng, lãng mạn
     
    • Khách sạn: 4 sao
    • Địa chỉ: 44 - 47 Unit 3, Khiri Village, Kingitsarath Road, Luang Prabang Old Town, Luang Prabang, Lào
    • Số điện thoại: +856.71.255.031
    • Giá phòng từ: 100 USD

    7. Maison Souvannaphoum Hotel by Angsana

     

    Maison Souvannaphoum Hotel by Angsana là một khách sạn sang trọng ở trung tâm của thành phố Luông Pha Băng, Lào. Từng là nơi ở của cố Hoàng tử Souvannphouma, dinh thự là sự pha trộn thanh lịch của kiến trúc thuộc địa Pháp và các họa tiết Lào với sự bổ sung của các tiện nghi hiện đại. Đến với khách sạn này bạn như được “xuyên không” quay trở lại trong quá khứ vậy.

    Maison Souvannaphoum Hotel by Angsana
    Maison Souvannaphoum Hotel by Angsana ở trung tâm của thành phố Luông Pha Băng
     
    Maison Souvannaphoum Hotel by Angsana
    Khu vực hồ bơi và quầy bar ngoài trời của khu nghỉ dưỡng đang chờ bạn đến để tận hưởng
     

    Chỉ với 24 phòng, Maison Souvannaphoum như là một ốc đảo riêng ở trung tâm của thành phố Luông Pha Băng vậy. Hạ nhiệt trong hồ bơi, thưởng thức đồ uống hoặc bữa tiệc Lào trong vườn hoặc thư giãn tại Angsana Spa là những gì bạn có thể tận hưởng sau một ngày dài tham quan khi lưu trú tại Maison Souvannaphoum Hotel by Angsana.

    Maison Souvannaphoum Hotel by Angsana
    Phòng nghỉ với phong cách hoàng gia Lào ở Maison Souvannaphoum Hotel by Angsana
     
    • Khách sạn: 4 sao
    • Địa chỉ: Rue Chao Fa Ngum, Ban Thatluang, Luang Prabang, Lào
    • Số điện thoại: +856.71.254.609
    • Giá phòng từ: 72 USD

    8. 3 Nagas Luang Prabang - MGallery by Sofitel

     

    Khách sạn ở Luông Pha Băng này bao gồm ba tòa nhà di sản lịch sử được khôi phục tuyệt vời từ hơn một thế kỷ. Được khôi phục vào năm 2003, khách sạn Lào này kết hợp phong cách hiện đại với kiến ​​trúc nguyên bản của các tòa nhà, kết nối liền mạch giữa quá khứ và hiện tại. Khách sạn có vị trí lý tưởng ở khu phố cổ Luông Pha Băng, chỉ cách các điểm tham quan du lịch chính một quãng đi bộ ngắn, trên con đường rước kiệu buổi sáng.

    3 Nagas Luang Prabang - MGallery by Sofitel
    3 Nagas Luang Prabang - MGallery by Sofitel
     
    3 Nagas Luang Prabang - MGallery by Sofitel
    Đây cũng là một khách sạn nằm trên con đường các nhà sư đi khất thực vào buổi sáng
     

    Lưu trú ở 3 Nagas Luang Prabang - MGallery by Sofitel là bạn đang tham gia vào một hành trình khám phá văn hóa vượt thời gian giữa bầu không khí ấm áp và mời gọi của khách sạn.

    3 Nagas Luang Prabang - MGallery by Sofitel
    Phòng nghỉ ở 3 Nagas Luang Prabang - MGallery by Sofitel
     

    Trần nhà cao, sàn gỗ tối màu, giường bốn cọc, vải lụa và đồ dệt truyền thống làm toát lên sự sang trọng, phong cách và cá tính của phòng nghỉ. Một sân vườn tuyệt đẹp bên cạnh sông Nam Khan cộng với một nhà hàng nổi tiếng, phục vụ các món ăn Lào tinh tế, làm cho khách sạn ở Luông Pha Băng này trở thành nơi hoàn hảo để thư giãn và tận hưởng phong cách sống thanh bình của người Lào.

    3 Nagas Luang Prabang - MGallery by Sofitel
    Nhà hàng tuyệt vời trong khu vườn xinh đẹp
     
    • Khách sạn: 4 sao
    • Địa chỉ: Vat Nong Village, Luang Prabang, Lào
    • Số điện thoại: +856.71.253.888
    • Giá phòng từ: 220 USD

    9. Villa Maly Boutique Hotel

     

    Từng là ngôi nhà của hoàng gia Lào, ngày nay, Villa Maly là một khách sạn cổ điển tinh xảo, được bao bọc bởi hệ thực vật nhiệt đới. Các phòng của nó gợi lên sự thanh lịch dịu dàng và sự hưng thịnh sáng tạo của giới quý tộc ngày trước. 33 phòng của khách sạn, mỗi phòng đều được tạo ra một cách tinh tế khi kết hợp hài hòa giữa kiến trúc Lào với kiến trúc thuộc địa Pháp.

    Villa Maly Boutique Hotel
    Villa Maly là một khách sạn cổ điển tinh xảo
     
    Villa Maly Boutique Hotel
    Phòng khách sạn là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc Lào với kiến trúc thuộc địa Pháp
     
    Villa Maly Boutique Hotel
    Nhà hàng ngoài trời làm tăng thêm hương vị cho bữa ăn
     
    • Khách sạn: 4 sao
    • Địa chỉ: 75, Oupalath Khamboua Road, Ban That Luang Village, Luang Prabang, Lào
    • Số điện thoại: +856.71.253.903
    • Giá phòng từ: 50 USD

    10. Kiridara Luang Prabang

     

    Kiridara Luang Prabang là một khách sạn cổ điển thanh lịch, hiện đại của thành phố Luông Pha Băng. Khách sạn cổ điển gồm 24 phòng nằm trên một sườn đồi và được bao quanh bởi những khu rừng bản địa, cho tầm nhìn toàn cảnh núi Phou Si, cũng rất dễ dàng để đến trung tâm Luông Pha Băng và sân bay Quốc tế Luông Pha Băng.

    Kiridara Luang Prabang
    Các phòng nghỉ view núi rừng mát mắt của Kiridara Luang Prabang
     
    Kiridara Luang Prabang
    Tiện nghi, hiện đại và sang trọng
     

    Được thiết kế để tận dụng tối đa tầm nhìn tuyệt đẹp của Núi Phou Si, các phòng nghỉ của Kiridara được thiết kế rộng rãi có sân thượng, ban công và sân trong. Xung quanh là những cây champa xanh tươi. Một phòng nghỉ đầy phong cách và thoải mái đang chờ đợi bạn sau một ngày khám phá và phiêu lưu.

    Kiridara Luang Prabang
    Thưởng thức bữa sáng trên ban công của chính căn phòng của bạn
     
    Kiridara Luang Prabang
    Hồ bơi ngoài trời chanh sả
     
    • Khách sạn: 4 sao
    • Địa chỉ: 22/13 North Road Ban Naviengkham Luang Phrabang, Louangphabang, Lào
    • Số điện thoại: +856.71.261.888
    • Giá phòng từ: 80 USD

    11. The Grand Luang Prabang

     

    The Grand Luang Prabang nằm bên bờ sông Mê Kông với tầm nhìn toàn cảnh ngoạn mục của những ngọn núi đẹp như tranh vẽ xung quanh Luông Pha Băng, cách trung tâm thị trấn Luông Pha Băng khoảng 4 km về phía tây nam.

    The Grand Luang Prabang
    The Grand Luang Prabang nằm bên bờ sông Mê Kông với view sông núi đẹp như tranh vẽ
    The Grand Luang Prabang
    Bạn có thể ngồi đây phơi nắng, ngắm cảnh cả ngày mà không hề thấy chán đâu
     

    Khu nghỉ mát nằm trên khu đất rộng 59 nghìn mét vuông của Cung điện Xiengkeo – nơi đã từng thuộc về vị anh hùng dân tộc, hoàng tử Phetsarath. 75 phòng khách được xây dựng lại nhưng vẫn bảo tồn thiết kế thuộc địa của Pháp với nét riêng của Lào, tất cả các phòng đều được trang bị trang nhã với đồ nội thất bằng gỗ để gợi nhớ lại di sản của tòa nhà nhưng vẫn vô cùng đầy đủ và tiện nghi với những trang thiết bị hiện đại.

    The Grand Luang Prabang
    Phòng nghỉ của khách sạn được thiết kế trang nhã với đồ nội thất bằng gỗ
     

    Bữa sáng cũng như các bữa ăn khác được tổ chức tại Nhà hàng Xiengkeo, nằm bên bờ sông Mê Kông. Nhà hàng của khách sạn cung cấp cho du khách những món ăn ngon nhất với các công thức nấu ăn chuẩn phương Tây, Thái Lan và Lào. Sự kết hợp của trần nhà cao, sàn đá cẩm thạch bóng loáng, kiến ​​trúc thuộc địa đầy phong cách và tầm nhìn toàn cảnh sông Mê Kông mang đến cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực độc đáo.

    The Grand Luang Prabang
    Nhà hàng Xiengkeo nằm bên bờ sông Mê Kông của khách sạn
    The Grand Luang Prabang
    Còn đây là hồ bơi ngoài trời
     
    The Grand Luang Prabang
    Nhà hàng ở trong nhà cũng được thiết kế rất đẹp và độc đáo
     
    The Grand Luang Prabang
    Phòng họp, phòng hội nghị trang trọng
     
    • Khách sạn: 4 sao
    • Địa chỉ: Ban Xiengkeo, Luang Prabang, Lào
    • Số điện thoại: +856.71.253.851
    • Giá phòng từ: 65 USD

    12. Luangprabang View Hotel

     
    Luangprabang View Hotel
    Phòng nghỉ ở Luangprabang View Hotel tiện nghi như chính căn nhà của bạn
     
    Luangprabang View Hotel
    Bạn có thể ngồi ở đây để đọc sách hay ngắm cảnh cả ngày mà không bị ai làm phiền
     
    Luangprabang View Hotel
    Phòng tắm cũng rất tiện nghi và đầy đủ
     
    Luangprabang View Hotel
    Đừng quên thưởng thức bữa tối lãng mạn bên hồ bơi ngoài trời nữa nhé
     
    • Khách sạn: 4 sao
    • Địa chỉ: Phou Meo, Thai Lao Friendship Road, Luang Prabang, Lào
    • Số điện thoại: +856.71.260.560
    • Giá phòng từ: 81 USD

    13. Mekong Riverview Hotel

     

    Khách sạn Mekong Riverview nằm trên một mảnh đất đắc địa ở ngay đầu bán đảo Luông Pha Băng - di sản Thế giới được UNESCO công nhận, nhìn ra ngã ba sông Nam Khan và sông Mê Kông hùng vĩ. Ngay cạnh Vat Xieng Thong, ngôi đền nổi tiếng.

    Mekong Riverview Hotel
    Khách sạn Mekong Riverview nằm trên một mảnh đất đắc địa ở ngay đầu bán đảo Luông Pha Băng
     
    Mekong Riverview Hotel
    Phòng nghỉ ấm áp, tiện nghi ở khách sạn Mekong Riverview
     
    Mekong Riverview Hotel
    Khu vực ban công có bàn ghế để ngồi ngắm cảnh, uống trà ngoài phòng nghỉ
     
    Mekong Riverview Hotel
    Vừa thưởng thức những món ăn thơm ngon vừa ngắm nhìn phong cảnh tươi đẹp thì còn gì bằng
     
    • Khách sạn: 3 sao
    • Địa chỉ: Mekong Riverside Road, Luang Prabang Old Town, Luang Prabang, Lào
    • Số điện thoại: +856.71.254.900
    • Giá phòng từ: 107 USD

    14. Victoria XiengThong Palace

     

    Nằm bên cạnh tu viện Phật giáo được tôn kính nhất và từng là ngôi đền hoàng gia Wat XiengThong và đối diện với sông Mê Kông, Victoria XiengThong Palace là một lựa chọn lý tưởng cho những du khách đang tìm một nơi nghỉ dưỡng với sự sang trọng trong sự yên tĩnh.

    Victoria XiengThong Palace
    Khuôn viên khách sạn Victoria XiengThong Palace
     
    Victoria XiengThong Palace
    Phòng nghỉ ấm cúng nhưng cũng rất sang trọng ở khách sạn
     
    Victoria XiengThong Palace
    Phòng tắm sang trọng tiện nghi
     
    Victoria XiengThong Palace
    Tận hưởng liệu trình massage từ những nhân viên chuyên nghiệp thân thiện
     
    • Khách sạn: 4 sao
    • Địa chỉ: Kounxoau Rd, Ban Phonehueng, Lào
    • Số điện thoại: +856.71.213.200
    • Giá phòng từ: 60 USD

    15. Le Sen Boutique Hotel

     
    Le Sen Boutique Hotel
    Le Sen Boutique Hotel
     
    Le Sen Boutique Hotel
    Phòng nghỉ ở Le Sen Boutique Hotel
     
    Le Sen Boutique Hotel
    Bồn tắm lộ thiên này :)))
     
    Le Sen Boutique Hotel
    Khu vực nhà hàng ngoài trời của khách sạn
     
    • Khách sạn: 3 sao
    • Địa chỉ: 113 Manomai Road Ban Mano, Luang Prabang, Manomai Rd, Luang Prabang, Lào
    • Số điện thoại: +856.71.261.668
    • Giá phòng từ: 68 USD

    16. Maison Dalabua

     

    Maison Dalabua là một khách sạn cổ điển tinh tế được bao quanh bởi các hồ sen và các khu vườn nhiệt đới nằm trong trung tâm của thành phố Luông Pha Băng. Ở tại khách sạn này bạn sẽ chỉ mất khoảng 3 phút đi bộ đến chợ đêm và Cung điện Hoàng gia Luông Pha Băng.

    Maison Dalabua
    Khách sạn Maison Dalabua được bao quanh bởi các hồ sen, súng
     

    Maison Dalabua nằm trên một trong những địa điểm thanh bình nhất ở Luông Pha Băng cách xa sự ồn ào và náo nhiệt. Cái tên Dalabua có nghĩa là "Công chúa hoa sen" mô tả hoàn hảo thiết kế được bao phù bởi các hồ sen, súng của khách sạn.

    Maison Dalabua
    Khung cảnh yên tĩnh và lãng mạn ở khách sạn sẽ khiến bạn có những phút giây thư giãn tuyệt vời
     

    Khách sạn có 40 phòng được đặt trong một môi trường nhiệt đới với các hồ nước khác nhau nằm rải rác xung quanh khách sạn. Tất cả các phòng đều được thiết kế trong một sự pha trộn thanh lịch của kiến trúc truyền thống của Lào, với tất cả các tiện nghi hiện đại. Spa và hồ bơi là nơi tốt nhất để thư giãn sau một ngày dài ở thị trấn. Khi mặt trời lặn hãy tự thưởng cho mình một ly đồ uống ở Manda de Lào - nhà hàng Lào của khách sạn, ngắm hoàng hôn và quang cảnh của núi Phousi trước một bữa tối lãng mạn.

    Maison Dalabua
    Phòng nghỉ sang trọng với nội thất bằng gỗ ở khách sạn Maison Dalabua
     
    Maison Dalabua
    Nhà hàng ngoài trời thơ mộng và lãng mạn
     
    • Khách sạn: 3 sao
    • Địa chỉ: Oupalath Khamboua Road, Ban That Luang, Luang Prabang, Lào
    • Số điện thoại: +856.71.255.588
    • Giá phòng từ: 46 USD

    17. Indigo House

     

    Nằm trên con phố chính chạy qua thị trấn, Indigo House được xây dựng vào những năm bảy mươi và trở thành một trong những khách sạn đầu tiên ở Luông Pha Băng.

    Indigo House
    Indigo House nằm ngay trên con phố chính chạy qua thị trấn Luông Pha Băng
     
    Indigo House
    Khách sạn này ở ngay trên con đường tổ chức chợ đêm ở Luông Pha Băng nên rất đông vui, tấp nập
     

    Tiện nghi và phong cách, kết hợp với vị trí đẹp, mang đến cho Indigo House Hotel một cảm giác độc đáo, cổ điển. Lên kế hoạch lưu trú với khách sạn này và bạn sẽ thấy mình là trung tâm của các hoạt động văn hóa của thành phố khi được bao quanh bởi các địa điểm du lịch nổi tiếng và dễ dàng để đến một số ngôi đền, chùa và khu chợ đêm nhộn nhịp.

    Indigo House
    Phòng khách sạn tiện nghi và hiện đại của Indigo House
     
    Indigo House
    Ngồi đây nhâm nhi một ly đồ uống mát lạnh và ngắm đường phố đông vui nhộn nhịp thì thú vị phải biết
     
    • Khách sạn: 3 sao
    • Địa chỉ: Sisavangvong Road, Ban Pakham, Luang Prabang, Lào
    • Số điện thoại: +856.71.212.264
    • Giá phòng từ: 44 USD

    18. The Sanctuary Hotel

     
    The Sanctuary Hotel
    Khung cảnh The Sanctuary Hotel nhìn từ trên cao
     
    The Sanctuary Hotel
    Những ngôi nhà được làm bằng gỗ và mái ngói trong khu vườn xanh tươi
     
    The Sanctuary Hotel
    Phòng ngủ mộc mạc với nội thất chủ yếu bằng gỗ của khách sạn The Sanctuary
     
    • Khách sạn: 3 sao
    • Địa chỉ: Kitsalat Road, Ban Aham, Luang Prabang, Lào
    • Số điện thoại: +856.71.213.777
    • Giá phòng từ: 55 USD

    19. The Belle Rive Boutique Hotel

     

    The Belle Rive Boutique Hotel ở Luông Pha Băng nằm ở trung tâm lịch sử của bán đảo gần các đền chùa Wat Nong và Wat Sensook. Từ đó chỉ cần đi bộ một đoạn ngắn đến con đường chính và đến chợ đêm Luông Pha Băng, với tất cả hàng dệt may được thiết kế tuyệt vời của Lào và các sản phẩm thủ công địa phương. Mặc dù vị trí trung tâm của nó, khách sạn tận hưởng khung cảnh yên tĩnh và tráng lệ trên sông Mê Kông.

    The Belle Rive Boutique Hotel
    The Belle Rive Boutique Hotel nằm ở trung tâm Luông Pha Băng
     

    Khách sạn Belle Rive cung cấp chỗ ở sang trọng và yên tĩnh cho du khách độc lập với tiêu chuẩn cao. Khách sạn có ba ngôi nhà thuộc địa và cung cấp cho khách 13 phòng ở với 5 loại phòng khác nhau: phòng ban công, phòng Deluxe Suite, phòng ban công Maisonette, phòng Superior và phòng sân thượng. Tất cả các phòng đều được trang bị theo phong cách thanh lịch của Lào và thiết kế hiện đại, với các tiện nghi và phòng tắm hiện đại có vòi sen và nhà vệ sinh riêng biệt.

    The Belle Rive Boutique Hotel
    Phòng nghỉ được thiết kế mộc mạc, yên tĩnh nhưng không kém phần sang trọng, tiện nghi
     

    Tất cả các phòng đều có tầm nhìn ra sông Mê Kông. Khách sạn cũng có một nhà hàng trên sân thượng bên bờ sông Mê Kông, nơi khách của khách sạn có thể dùng bữa sáng hoặc bữa tối lãng mạn hoặc thư giãn trên boong tắm nắng được che phủ bởi những cây me lớn và ngắm dòng sông hùng vĩ trong ánh bình minh hay hoàng hôn.

    The Belle Rive Boutique Hotel
    Nhà hàng bên sông lãng mạn, nên thơ vô cùng của khách sạn The Belle Rive Boutique
     
    The Belle Rive Boutique Hotel
    Thưởng thức bữa ăn thơm ngon trong ánh hoàng hôn tuyệt đẹp bên sông
     
    • Khách sạn: 4 sao
    • Địa chỉ: 99 Baan Phonehueang, Luang Prabang, Lào
    • Số điện thoại: +856.71.260.733
    • Giá phòng từ: 86 USD

    20. Villa Maydou Hotel

     

    Biệt thự Maydou nằm ở phía trước Vat Meuna, gần cây cầu cũ sông Nam Khan ở trung tâm lịch sử của thủ đô Luông Pha Băng trước đây là nơi ở của hoàng gia Lào.

    Villa Maydou Hotel
    Biệt thự Maydou được thiết kế giống như những ngôi nhà truyền thống của Lào
     

    Biệt thự Maydou với hai ngôi nhà truyền thống tuyệt vời của Lào nằm trong một khu vườn nhiệt đới rộng lớn. Hai ngôi nhà này đã được khôi phục theo thẩm quyền của chương trình "La Maison du Patrimoine" của UNESCO để bảo tồn kiến trúc truyền thống của thành phố Luông Pha Băng.

    Villa Maydou Hotel
    Phòng nghỉ tiện nghi sang trọng ở villa Maydou
     

    Biệt thự Maydou với lòng hiếu khách nồng hậu giúp bạn có thể khám phá môi trường tự nhiên, kiến trúc, lịch sử và xã hội của thành phố Luông Pha Băng. Villa Maydou cung cấp 15 phòng cao cấp tiện nghi được thiết kế và trang trí từ các loại gỗ nhiệt đới quý, lụa, bông, tranh thêu truyền thống và tranh vẽ đương đại.

    Villa Maydou Hotel
    Còn đây là phòng 2 giường đơn này
     
    • Khách sạn: 3 sao
    • Địa chỉ: Ban Meuna, B.P 749, Luang Prabang, Lào
    • Số điện thoại: +856.71.254.601
    • Giá phòng từ: 45 USD

    21. Amantaka

     

    Amantaka lấy tên từ chữ Aman, từ tiếng Phạn có nghĩa là “hòa bình”, và từ Tipitaka, có nghĩa là “giáo lý của Đức Phật trong văn học kinh viện Theravada”. Khu nghỉ mát đẹp như tranh vẽ này nằm ở phía nam núi Phousi ở trung tâm bán đảo Luông Pha Băng. Trong khoảng cách đi bộ đến nhiều cửa hàng, tiệm bánh và nhà hàng dọc theo đường phố chính, Amantaka cũng gần bờ sông Mê Kông và chợ đêm Luông Pha Băng tấp nập, nhộn nhịp.

    Amantaka
    Khung cảnh bên hồ bơi ở khách sạn Amantaka
     
    Amantaka
    Khuôn viên vườn xanh tươi với những cây cổ thụ rợp bóng mát
     
    Amantaka
    Một góc bể bơi sanh chảnh ở khách sạn Amantaka
     
    Amantaka
    Phòng nghỉ tinh tế, thoải mái và sang trọng của khách sạn Amantaka ở Luông Pha Băng
     
    • Khách sạn: 5 sao
    • Địa chỉ: Ban Thongchaleun, 55/53 Kingkitsarath Rd, Luang Prabang, Lào
    • Số điện thoại: +856.71.860.333
    • Giá phòng từ: 700 USD

    Trên đây là 21 khách sạn sang trọng và tiện nghi nhất ở Luông Pha Băng mà Cattour.vn đã tìm hiểu và tổng hợp được vô cùng chi tiết. Rất mong bài viết này sẽ hữu ích với các bạn và giúp các bạn tìm được một nơi lưu trú phù hợp và tuyệt vời trong chuyến du lịch tại Luông Pha Băng của mình.

    Chúc bạn có một chuyến du lịch Lào vui vẻ, an toàn và thật ý nghĩa bên những người thân yêu của mình!!!

    Xem thêm: 

    Có những hãng hàng không nào cung cấp chặng bay du lịch Lào từ Hà Nội
    Top 5 trải nghiệm không thể bỏ qua khi du lịch Viêng Chăn
    Review lịch trình chi tiết tour du lịch Lào 3 ngày 2 đêm
    Có gì “hot” trong tour du lịch Lào mà du khách “mê mẩn” đến thế 
    Những điều thú vị bạn chưa biết về tour du lịch Lào 2023

    Đoàn Thư / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Lào

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Tất tần tật kinh nghiệm phượt Lào bằng ô tô tự lái từ A đến Z

    Tất tần tật kinh nghiệm phượt Lào bằng ô tô tự lái từ A đến Z

    26/02/2020

    Lào - đất nước láng giềng thú vị của Việt Nam hiện đang là một địa điểm du lịch thu hút khá nhiều bạn trẻ. Nếu bạn đang có ý định phượt Lào bằng ô tô vậy thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. Có nhiều kinh nghiệm hữu ích lắm đấy.

    Du lịch Lào: Kinh nghiệm du lịch Viêng Chăn, Vang Viêng, Luông Pha Băng 

    Du lịch Lào: Kinh nghiệm du lịch Viêng Chăn, Vang Viêng, Luông Pha Băng 

    27/12/2019

    Lào - một đất nước nhỏ nhắn nhưng vô cùng xinh đẹp và rất đỗi bình yên. Là một đất nước không có biển, nhưng Lào lại vô cùng thu hút du khách bởi những ngôi chùa cổ kính tráng lệ và thiên nhiên hoang sơ, bí ẩn. Du lịch Lào ngày càng trở nên phổ biến với người Việt.

    Một số câu tiếng Lào thông dụng cần thiết khi đi du lịch ở nước láng giềng

    Một số câu tiếng Lào thông dụng cần thiết khi đi du lịch ở nước láng giềng

    19/09/2019

    Bạn sắp đi du lịch Lào? Vậy thì hãy học ngay một vài câu tiếng Lào thông dụng để sử dụng khi cần thiết nhé. Trong bài viết này Cattour đã tổng hợp một số câu tiếng Lào thông dụng khi đi du lịch để các bạn có thể tham khảo rồi đây.

    Du lịch Lào từ thành phố Hồ Chí Minh như thế nào nhanh và rẻ???

    Du lịch Lào từ thành phố Hồ Chí Minh như thế nào nhanh và rẻ???

    27/07/2019

    Bạn sinh sống, làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh và đang muốn đi du lịch Lào từ TP. Hồ Chí Minh. Vậy thì hãy đọc ngay bài viết này của Cattour để biết được những kinh nghiệm và thông tin cần thiết nhé!

    Cập nhật kinh nghiệm du lịch Lào bằng ô tô chi tiết nhất

    Cập nhật kinh nghiệm du lịch Lào bằng ô tô chi tiết nhất

    27/07/2019

    Bạn đang muốn tự đi du lịch Lào bằng ô tô nhưng còn đang thắc mắc nhiều vấn đề. Vậy thì hãy đọc ngay bài viết này để có được những kinh nghiệm du lịch Lào bằng ô tô chi tiết giúp chuyến đi của bạn trở nên đơn giản và dễ dàng.

    Đi du lịch Lào cần chuẩn bị những gì để có một chuyến đi thuận lợi và an toàn?

    Đi du lịch Lào cần chuẩn bị những gì để có một chuyến đi thuận lợi và an toàn?

    27/07/2019

    Bạn đang có dự định cho một chuyến du lịch tại Lào nhưng chưa biết đi du lịch Lào cần chuẩn bị những gì. Vậy thì hãy đọc ngay bài viết này của Cattour để biết được những điều cơ bản nhất cần chuẩn bị trước khi đi du lịch Lào nhé.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo